ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Tổng hợp mẫu kệ ti vi đẹp nhất hiện nay 2019

Những mẫu kệ bầy đồ hay kệ ti vi không còn quá xa lạ với mỗi chúng ta. Nhất là trong không gian nội thất hiện đại ngày nay. Những mẫu kệ ti vi đẹp được thiết kế hợp theo xu hướng ngày nay. Đồ gỗ đẹp Phương Miên xin được giới thiệu tổng hợp mẫu kệ ti vi đẹp nhất hiện nay 2019. Với những mẫu mã mới nhất hiện hay để bạn chọn lựa phù hợp cho mọi không gian nhà bạn.

Top 5 mẫu kệ tivi cân thấp nõm giữa đẹp

  1. Mẫu kệ tivi cân thấp tai đua gỗ hương đá :

Mẫu kệ tivi cân thấp tai đua đẹp

 Bởi lẽ chúng tôi giới thiệu tới quý vị mẫu kệ cân thấp tai đua gỗ hương đá này là bởi nó được đánh giá rất cao về kiểu dáng đẹp. Mặt diện điểm nội bật dễ nhận thấy nhất là bức tranh miêu tả tứ quý trên 4 cánh tủ. Hình tượng cột nho sóc, tai đua tạo kiểu dáng sắc sảo chắc khỏe. Chất gỗ hương đá là một chất gỗ tốt có vân gỗ đẹp rất phù hợp làm những sản phẩm đồ mới. Đặc biệt những bộ bàn ghế to thời thượng hay những mẫu kệ đều cho ta những sản phẩm sáng bóng rất đẹp.

2. Mẫu kệ tivi cột nho cân thấp chạm tứ quý gỗ gụ :

mẫu kệ tivi gỗ gụ đẹp

Mẫu kệ tivi cột nho cân thấp chạm tứ quý gỗ gụ

Gỗ gụ là một chất gỗ quý có giá trị kinh tế cao. Tinh chất gỗ đẹp không cong vênh ít lứt lẻ. Chính vì thế mà được rất nhiều người lựa chọn làm những sản phẩm đồ gỗ cao cấp. Mẫu kệ cột nho này được các nghệ nhân chạm tay rất sắc sảo nghệ thuật. Tạo ra một sản phẩm nổi bật trên từng đường nét. Kéo theo đó giá trị của mẫu kệ cột nho gỗ gụ này cũng cao hơn rất nhiều so với những mẫu kệ khác.

3. Mẫu kệ cột nho cánh cong gỗ gõ đỏ :

mẫu kệ tivi gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu kệ cột nho cánh cong gỗ gõ đỏ

 Được thiết kế giống hầu hết như các mẫu kệ nõm giữa khác. Tuy nhiên chỉ có một điểm khác biệt dễ nhận thất nhất đó là cánh tủ hai bên là hình tượng cánh cong. Để tăng thêm phầm đa dạng về mẫu mã để cho quý vị được dễ dàng chọn lựa.

4. Mẫu kệ mõ gỗ hương đá:

mẫu kệ tivi gỗ hương đẹp

Mẫu kệ mõ gỗ hương đá

Hình tượng mõ là chủ đề của mẫu kệ này. Cũng giống như các mẫu kệ bức tranh tứ quý được miêu tả, thể hiện tại mặt diện của nó. Điểm khác biệt là chúng được chia nhỏ tại nhiều cánh tủ. Bởi lẽ mẫu kệ này được chia làm rất nhiều ngăn cầu kỳ tiện cho để đồ dùng.

5. Mẫu kệ móc mỏ gỗ gụ :

mẫu kệ tivi móc mỏ gỗ gụ

Mẫu kệ móc mỏ gỗ gụ

Là một mẫu kệ mới nhất hiện nay được rất nhiều người lựa chọn. Hình tượng móc mỏ làm cho ta gợi nhớ tới bộ ghế móc mỏ xưa được sử dụng rất nhiều.Với những thiết kế thông thoáng đơn giản. Chất liệu gỗ gụ nổi trội những đường nét đẹp của từng đường vân, chất gỗ bóng mịn.

Top 4 mẫu kệ tivi phẳng đẹp :

  1. Mẫu kệ phẳng kiểu vát gỗ hương :

Mẫu kệ phẳng kiểu vát gỗ hương 

 Thiết kế độc đáo chắc khỏe dầy dặn là tất cả những gì có ở mẫu kệ phẳng gỗ hương này. Không quá cầu kỳ nhiều chi tiết rậm rịt như những các mẫu kệ khác. Khi nhìn vào tất cả được thể hiện rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi rất nhiều công. Những góc cạnh đều có cột trống chia ngăn rất dầy dặn. Mẫu kệ phẳng đang được sử dụng rất nhiều trong các không gian phòng khách ngày nay. Bởi những sự đơn giản trên mặt phẳng sẽ không cố định được kích thước của ti vi nên với mọi kích thước đều phù hợp.

2. Mẫu kệ phẳng gỗ hương đá đơn giản :

Mẫu kệ phẳng gỗ hương đá đơn giản

Cũng tương đối giống với mẫu kệ phẳng ở trên. Tuy nhiên mẫu kệ này thường có kích thước nhỏ hơn phù hợp với những không gian phòng nhỏ sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

3. Mẫu kệ mõ gỗ hương đá :

mẫu kệ tivi gỗ hương đá đẹp

Mẫu kệ tivi mõ gỗ hương đá

Cũng giống với mẫu kệ mõ nõm giữa gỗ hương đá. Điểm khác biệt ở chỗ là nó được chia làm 3 cục tách rời nhau được và ở giữa được thiết kế là điểm phẳng cao nhất. Chất liệu gỗ hương đá đã khẳng định được tên tuổi về chất lượng. Và là chất gỗ được lựa chọn rất nhiều trong nội thất đồ gỗ mới ngày nay.

4. Mẫu kệ tai đua gỗ đinh hương :

mẫu kệ tivi phẳng gỗ đinh hương đẹp

Mẫu kệ tai đua gỗ đinh hương

 Mẫu kệ tai đua này tương đối giống với mẫu kệ tivi cân thấp tai đua gỗ hương đá. Điểm khác biệt dễ nhận thấy nhất đó là không có cột nho ở hai bên buồng giữa. Và một điểm nữa đó là được thiết kế thêm cuốn phẳng ở trên tiện dụng cho trang trí tivi. Và cũng là để cho quý khách hàng thêm phần đa dạng chọn lựa về mẫu mã đẹp sao cho phù hợp với không gian của mình.

Top mẫu kệ tivi lệch gỗ đẹp

  1. Mẫu kệ lệch trái gỗ hương vân :

mẫu kệ tivi lệch trái gỗ hương vân đẹp

Mẫu kệ lệch trái gỗ hương vân 

Bản chất của hương vân là có rất nhiều đường vân gỗ rất đẹp. Đặc điểm đó nói nên điều khác biệt lớn so với rất nhiều chất gỗ khác. Mẫu kệ lệch được nhiều người lựa chọn phù hợp cho những không gian phòng mà được trang trí bên dưới cầu thang lên xuống. Được thiết kế lệch là để phù hợp với một phần che đi gầm cầu thang đó.

2. Mẫu kệ lệch phải gỗ hương vân :

mẫu kệ tivi lệch phải gỗ hương vân đẹp

Mẫu kệ tivi lệch phải gỗ hương vân 

Được thiết kế tương đối giống với mẫu kệ lệch trái. Tuy nhiên mẫu kệ lệch phải này lại được chạm miêu tả cảnh tứ quý rất đẹp.

Bạn nên xem thêm :

Sau tất cả quí vị đẻ thăm quan những mẫu kệ tivi của rất nhiều loại gỗ khác nhau tại Phương Miên. Với tất cả những mẫu kệ này tại Phương Miên sẽ làm từ nhiều loại gỗ khác nhau theo nhu cầu của quý vị. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ được thảo mãn những nhu cầu. Bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất khi chọn Phương miên để trang trí cho không gian sống của mình.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo