ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ bán sập thờ đẹp tại Hà Nội uy tín chất lượng

Sập thờ là nơi được lựa chọn để bày biện đồ thờ cúng của rất nhiều người. Tuy nhiên để lựa chọn địa chỉ bán sập thờ đẹp tại Hà Nội uy tín chất lượng cũng không hề đơn giản. Để mua được những sản phẩm ưng ý chất lượng tốt thì đòi hỏi rất nhiều tiêu chí. Sau đây Phương Miên xin chia sẻ đôi điều về sập thờ gỗ cao cấp.

Kích thước sập thờ hợp phong thủy tại Hà Nội nên biết

Sập thờ gỗ được thiết kế sao cho phù hợp với mục đích thờ cúng, trước hết là kích thước sau đó là tới đường nét chạm khắc trên đó. Thường thì người ta hay làm sập thờ tứ linh, sập thờ chạm rồng, sập thờ mai điểu, sập thờ chữ Phúc, sập thờ chữ Lộc…Chân làm sập thờ có thể là chân 18, 20, 22, 24 với chân rồng, chân rùa, chân nghê… Kích thước Sập thờ được lấy theo phong thủy thước Lỗ Ban, là các cung đẹp, mang ý nghĩa cát lợi cho gia chủ. Kích thước sập thờ phổ biến hiện nay là Dài 1m97 cm * Cao 1m27 cm * Sâu 1m07 cm, hoặc dài 2m17 * cao 1m27 * sâu 1m07

+ Dài 1m97 cm : Cung Tài Vượng – Khoa Đinh
+ Cao 1m27 cm : Cung tiến bảo – khoa thịnh vượng
+ Sâu 1m07 cm : Cung Thêm Đinh – Cung Hưng
địa chỉ mua sập thờ tại hà nội

Bộ sập thờ tứ linh tại Hà Nội nên tham khảo

Tại Hà Nội có nên mua sập thờ gỗ cao cấp

Đây là một loại hình hầu như chưa tìm được từ thế kỷ XVI trở về trước. Chiếc sập thờ hiện nay được coi là có niên đại sớm nhất (giữa thế kỷ XVII). Nó được tìm thấy ở đình Phú Thượng thuộc quận Tây Hồ (Hà Nội). Sập có kích thước lớn hơn chiếc giường đôi bình thường chút ít. Nó có độ cao khoảng 40 cm, bố cục đơn giản, mặt lát ván sơn then, xung quanh cũng là ván bưng kín. Đáng quan tâm ở sập thờ này là những hình trang trí nổi với những rồng, phượng. Đặc biệt là hệ thống đao mác được chạm một cách hết sức mạnh mẽ, dứt khoát và như một chuẩn mực của nghệ thuật đương thời. Ngày nay những bộ sập thờ đã được cách tân đáng kể nhưng không giảm đi sức hút của nó.

Bộ sập thờ chạm mai điểu được lựa chọn tại Hà Nội

Vây nên bạn ở Hà Nội còn băn khoan có nên mua sập thờ hay không thì tôi nghĩ là chắc chắn là có. Vì những bộ sập thờ là có nguồn gốc từ chính người dân Hà Nội mà ra. Vì rất nhiều tính chất của nó mà kéo theo được rất nhiều người lựa chọn. Không chỉ riêng tại Hà Nội mà rất nhiều nơi trên đất nước Việt Nam lựa chọn.

Tư vấn chọn mua sập thờ tại Hà Nội đẹp uy tín chất lượng

Là sản phẩm dùng để thờ cúng, liên quan trục tiếp đến tâm linh nên khi mua sập thờ gỗ tại Hà Nội phải thật cẩn thận. Để giúp bạn tìm được địa chỉ nơi mua sập thờ gỗ giá rẻ đáng tin cậy thì chúng tôi xin gợi ý đôi điều dưới đây :

  • Chất lượng : Đây là điều cực kỳ quan trọng được đặt lên hàng đầu. Đây cũng là tiêu chí và là thước đo đánh giá làm nên thương hiệu của đồ gỗ Phương Miên. Một bộ bàn thờ gỗ đẹp trước hết ta phải biết được làm từ gỗ gì ? Chất gỗ đó có tốt không, độ bền ra sao, có bị mối mọt hay bị nứt lẻ gì không. Nếu những chất gỗ không tốt thì ta không nên sử dụng vào những sản phẩm đồ thờ.
  • Độ bền : Ta nên chọn những mẫu thiết kế bàn thờ được làm từ gỗ tự nhiên bền đẹp, có giá trị cao. Những chất gỗ ta nên chọn trong đồ thờ như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mít, gỗ dổi. Phong cách thiết kế nội thất nào thì gỗ tự nhiên cũng hoàn toàn đáp ứng được về chất lượng.
  • Ưu điểm : Những chất gỗ tự nhiên rất dễ dàng vệ sinh và bảo quản làm mới lại sản phẩm. Khác với những chất gỗ không có nguồn gốc ( gỗ kém chất lượng ) ảnh hưởng tới sức khỏe. Tính chất phong thủy không bị ảnh hưởng khi sử dụng.

đại chỉ bán sập thờ tại hà nội

Bộ sập thờ tứ linh đẹp tại Hà Nội nên chọn

Những tiêu chí bán sập thờ tại Hà Nội của Phương Miên:

  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để nhận lại cho chính mình.
  • Tư vấn - Thiết kế : Là một cơ sở sản xuất tại gia với quy mô lớn. Khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận lại những lời tư vấn thật lòng nhất. Phương Miên nhận thiết kế trang trí toàn bộ liên quan đến phòng thờ gỗ như: câu đối, đại tự, cửa võng, sập thờ,.. Làm từ rất nhiều loại gỗ tốt như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ dổi, gỗ mít. Với nhiều mẫu mã đa dạng sẽ trang trí cho không gian phòng thờ của bạn được ưng ý nhất.

Địa chỉ bán sập thờ đẹp ở Hà Nội

Những thiêt kế sập thờ độc đáo có tại Phương Miên các bạn tại Hà Nội nên chọn

Bạn đã hiểu đôi điều về cách chọn mua sập thờ đẹp tại Hà Nội ? Vậy còn chần chừ gì nữa không nhấc máy lên liên hệ với chúng tôi luôn để được tư vấn mua hàng ngay:

  • Thông tin liên hệ :

    CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
    • Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
    • Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
    • website:https:// dogophuongmien.vn
    • Hotline – zalo : 0977545439
    • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
    • Fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon
    • Facebook: Miên Nguyễn

logo