ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Nơi đâu bán Trường Kỷ gỗ đẹp uy tín chất lượng tại Hà Nội

Giữa muôn vàn lựa chọn về mẫu mã, chủng loại, chất liệu của các sản phẩm nội thất theo lối hiện đại. Vẫn còn đó rất nhiều người, nhiều gia đình tìm kiếm và mong muốn sở hữu những món đồ nội thất gỗ theo lối cổ truyền thống. Để tìm được nơi đâu bán trường kỷ gỗ tại Hà Nội hàng chuẩn, chất lượng. Điều đó đòi hỏi bạn cần tìm hiểu về kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu gỗ, giá thành…cũng như nguồn gốc xuất xứ của bộ trường kỷ ở Hà Nội được thiết kế và sản xuất ra từ nơi nào?

Nhu cầu dùng trường kỷ gỗ tại Hà Nội

Giữa phố phường đông đúc, người dân tấp lập, cảnh quan mua sắm rầm rộ. Nhu cầu sủ dụng những món đồ gỗ nội thất  tự nhiên được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Những sản phẩm đồ gỗ cao cấp mang lại những nét đẹp tinh tế, chất lượng cũng là lý do nhiều người lựa chọn. Những bộ trường kỷ gỗ đâu đó vẫn được người dân Hà Nội lựa chọn chính để trang trí trong không gian phòng khách của mình.

Phong cách trang trí đồ gỗ cao cấp tại Hà Nội

Phong cách trang trí theo lối tân cổ điển được dân Hà Nội lựa chọn rất nhiều.Tại các căn trung cư cao cấp hay tại các căn biệt thự vinhome cao cấp đã lựa chọn những bộ trường kỷ gỗ để trang trí. Những bộ trường kỷ được sử dụng trong rất nhiều tện ích khác nhau. Đặc điểm dễ trang trí trong các gian phòng khách, ngoài sảnh ngồi uống nước rất tiện lợi.

trường kỷ gỗ tại hà nội

Trường kỷ gỗ đẹp tại Hà Nội

Những đặc điểm của trường kỷ tại Hà Nội nên tìm hiểu

  • Công dụng của trường kỷ trong đời sống tại Hà Nội

Từ xa xưa, bộ trường kỷ đã là một đồ dùng thiết yếu trong mỗi gia đình Việt Nam bởi công dụng  ưu việt đa năng của nó như:

  1.  Để tiếp khách quý: một lúc ngồi được đông người (mỗi ghế ngồi được  3 - 4 người), tư thế ngồi thẳng trang trọng đứng đắn đảm bảo cho quá trình tiếp khách, nói chuyện trao đổi được trang nghiêm, lịch sự...
  2.  Tiện lợi hơn nữa khi ta có thể ngả lưng xem tivi, hay lúc mệt mỏi ngả lưng bất cứ lúc nào.
  3.  Để làm bàn viết
  4.  Để ngồi ăn cỗ, ăn giỗ và ăn cơm gia đình hàng ngày.
  5.  Khi cần có thể ghép 2 ghế lại với nhau thành một chiếc giường ngủ ...

Bộ trường kỷ móc đại gỗ gụ được lựa chọn tại Hà Nội

  • Về chất lượng : Trường kỷ thông thường được làm từ các chất liệu gỗ quý như gỗ gụ là thông dụng và hợp với kinh tế của người dân. Có những đại gia sắm cho mình những bộ trường kỷ được làm từ gỗ hươnggỗ trắc. Tất cả những bộ trường kỷ sau thời gian dài sử dụng thì chất liệu vẫn không bị tỳ ố nhiều. Những người đã có trải nghiệm được sử dụng những bộ đồ gỗ cao cấp sẽ thấy giá trị của những bộ đồ cũ đẹp đã qua sử dụng. Chính vì thế mà rất nhiều bộ đã qua sử dụng sẽ không bị mất giá theo thời gian.
  •  Đặc điểm nổi bật : Mang đến phong thủy tốt. Bởi như bạn biết đấy, người Việt Nam chúng ta thiên hướng về tâm linh. Thế nên để mang đến vận khí tốt, tài lộc hanh thông, gia đình êm ấm thì những bộ tràng kỷ xưa luôn luôn được người xem lựa chọn. Vì những họa tiết, hoa văn như: ngũ lân vờn cầu, chim chóc, hoa mai, cây trúc….đều là những biểu tượng sung túc, đầy đủ, vận khí tốt. Thế nên, người ta hay lựa chọn mua trường kỷ tại Hà Nội để mang đến vận may, cũng như sức khỏe dồi dào, bình an.

Nơi đâu bán trường kỷ đẹp uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán trường kỷ gỗ tại Hà Nội, dogophuongmien.vn cũng là nơi để bạn lựa chọn. Tại đây bạn sẽ chọn lựa được vô số các chủng loại mẫu mã đa dạng.

  • Gặp gỡ tư vấn mua hàng : Bạn sẽ được gặp trực tiếp chủ cơ sở sản xuất Phương Miên để được tư vấn tại số điện thoại:0977545439. Bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình từ tôi với những ưu đãi hấp dẫn.
  • Cửa hàng : Là cửa hàng kinh doanh bán hàng trực tuyến bạn có thể gọi đặt hàng dưới tận xưởng. Kính mời tất cả quý khách tại Hà Nội ghé qua cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ : Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu -Nam Định. Bạn cũng có thể tới xưởng sản xuất của chúng tôi tại làng nghề Tân Bồi - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định. Bạn sẽ được xem hàng mộc tại xưởng trước khi hoàn thiện và nhận được hàng tại nhà bạn trên Hà Nội.

Bộ trường kỷ huế gỗ gụ được yêu thích tại Hà Nội

Lời khuyên dành cho những ai mua trường kỷ gỗ tại Hà Nội

Thủ đô Hà Nội là trung tâm phát triển kinh tế của Việt Nam. Nơi đây được rất nhiều thương gia hàng đầu trên thế lựa chọn đầu tư kinh doanh. Bạn cũng thật sự dễ dàng lựa chọn mua trường kỷ khi bạn đang ở Hà Nội. Nhưng trong số đó cũng có số ít không hiểu hết được về chất lượng và giá trị của nó. Cũng có rất nhiều cửa hàng kinh doanh không ngại uy tín vẫn có những sản phẩm kém chất lượng. Để giảm giá thành cho những người không hiểu biết nhiều về chất lượng sẽ hám rẻ mua. Chính vì thế Phương Miên khuyên bạn không nên vì lợi trước mắt rẻ được vài triệu hay thậm trí cả trục triệu, mà bạn sẽ mất đi cả bộ trường kỷ sau này.

Bộ trường kỷ rồng gỗ gụ được yêu thích tại Hà Nội

Một số mẫu trường kỷ gỗ tại Hà Nội tham khảo

Bộ đoản kỷ gỗ gụ ( xem chi tiết tại đây )

Bộ trường kỷ vai lật đục tích tứ dân ( xem chi tiết ại đây )

Bộ trường kỷ sen vịt ( xem chi tiết tại đây )

Bộ ghế vách nho ( xem chi tiết tại đây )

trương-ky-voi-go-gụ.jpg

Trường kỷ voi gỗ gụ

Xin mời quý vị tham khảo thêm mẫu trường kỷ tại đây

[ Mục lục ẩn ]

Thông tin liên hệ mua trường kỷ gỗ tại Hà Nội

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  • Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  • Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
  • website: https:// dogophuongmien.vn
  • Hotline – zalo : 0977545439
  • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
  • Fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon
  • Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè, trường kỷ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo