ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Tìm địa chỉ mua sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Chào bạn! Bạn đang rất là băn khoan nên tìm ở đâu mua sập gỗ là tốt nhất. Thật sự là dễ dàng với một thời công nghệ 4.0 đang phát triển. Có rất nhiều hình thức để đưa bạn tới các địa chỉ làm các mẫu sập gụ tủ chè ngay tại nhà mình. Một cách phổ biến và thân thiện nhất đó là bộ não của nhân loại: Google.com. Tuy nhiên, để lựa chọn ra địa chỉ mua sập gỗ gụ đẹp tại Thanh Hóa uy tín chất lượng thì không phải là dễ dàng. Cơ sở sản xuất đồ gỗ Phương Miên chuyên sản xuất các loại sập gỗ gụ, tủ chè. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất đồ gỗ, đội ngũ thợ lâu năm có tay nghề cao. Chúng tôi sẽ trang trí cho không gian của bạn thêm sống động nhất.

Tại sao nên mua sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Sập gụ tủ chè là sản phẩm có nguồn gốc từ lâu đời tại Việt Nam. Từ xa xưa cha ông ta vẫn sử dụng sập gỗ gụ như để thể hiện phong cách. Hay còn thể hiện bản lĩnh, cái chất của người trụ cột trong gia đình. Ta chỉ được gặp tại căn nhà cấp 4 hay nhà 5 gian thời xưa tại các bậc địa chủ. Tuy nhiên, những bộ sập tủ ngày càng trở nên thân thiện với chúng ta. Tại các phòng khách hiện đại ngày nay rất nhiều nơi đã lựa chọn sập tủ để trang trí. Đặc biệt, nhu cầu sử dụng sập gỗ gụ tại Thanh Hóa đã tăng vọt trong những năm trở lại đây. Đà tăng trưởng kinh kế tăng 22,18% trong 6 tháng đầu năm nay 2019. Đứng đầu trong top 10 tỉnh phát triển nhất nước ta. Kéo theo đó là nhu cầu sử dụng những bộ đồ gỗ cao cấp ngày một nhiều. Sập-gỗ-gụ-tại-Thanh-Hóa.jpg

Bộ sập gụ tủ chè tại Thanh Hóa

Những bộ sập gụ với những đường nét cổ đẹp mang phong thái chân chất mộc mạc. Điển tích văn hoa được thể hiện trên từng chi tiết của những bộ sập xưa. Tất cả những tinh hoa văn hóa Việt xưa đều được thể hiện một cách rõ nét tại làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh. Một câu ca dao nổi tiếng nói về làng nghề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh:

Ai qua cầu ngói chợ Lương

Ghé thăm mỹ nghệ Hải Minh làng nghề.

Phong cách chơi sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Những bộ sập tủ đặc biệt rất dễ trang trí hay sử dụng trong các không gian khác nhau. Trong các không gian phòng khách hay phòng thờ cũng được nhiều người lựa chọn. Không những thế, phong cách kết hợp giữa phòng thờ với những bộ sập gụ tủ chè tạo cho chúng ta một cảm giác rất thân thiện. Trong phòng khách nơi đây thường là nơi trung tâm tiếp khách. Những bộ sập được kê ngay chính gian dùng để tiếp khách uống trà. Hay ngồi đánh cờ trên bàn văn kỷ nhỏ được đặt trên mặt sập rất thích hợp. Không những thế bộ sập kê tại phòng khách mang lại khi có khách nghỉ qua đêm tại nhà mình đùng thay giường ngủ cũng rất tiện. Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Sập ngũ phúc và bàn văn kỷ gỗ gụ tại Thanh Hóa

Phong cách kết hợp giữa phòng thờ với những bộ sập gụ tủ chè được nhiều người dân Thanh Hóa lựa chọn. Đó là một phong cách mới có không gian đẹp được chẩn bị thiết kế từ trước. Điểm nổi bật khi bộ sập tủ được kết hợp tạo cho ta một cảm nhận rất sang trọng quý phái. Và thông thường người lựa chọn phong cách chơi như thế thường là kinh tế cũng khá giả. Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Phong cách kết hợp sập gụ tủ chè và phòng thờ tại Thanh hóa

Quy trình thiết kế trang trí sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

  • Bước 1 : Gặp gỡ khách hàng 

Tất cả khách hàng tại Thanh Hóa có quyết định mua sập gỗ tại Phương Miên. Điều đầu tiên quý vị chọn là vễ mẫu mã và kích thước. Với tất cả mẫu mã và kích thước thông dụng thì bạn sẽ không có gì quá lo lắng. Vì những kích thước thông dụng là rất phù hợp với phần đa số kích thước trang trí tại các không gian phòng. Có 2 kích thước thông dụng để bạn chọn lựa là 1m60cm x 2m và 1m80cm x 2m20cm. Mọi giao dịch chỉ cần qua điện thoại hoặc các thông tin cá nhân rất đơn giản.  Quý vị có thể làm theo mẫu mã và kích thước tùy theo của mình và đều được chúng tôi tư vấn tận tình.

  • Bước 2 : Thiết kế và trang trí

Bạn có nhu cầu thiết kế và trang trí theo mẫu mã và kích thước của mình, đặc biệt là những bộ cửa võng câu đối, đại tự. Thường được kết hợp với những bộ sập tủ kèm theo thì chúng tôi sẽ có đội ngũ nhân viên lên thiết kế để bạn xem trước. Khi tất cả đã được kiểm duyệt thì mới đi ra quyết định.

  • Bước 3 : Thi công lắp ráp

Khi tất cả mọi công đoạn hoàn tất từ phần thô cho tới phần mộc xong xuôi bạn sẽ được xem trước kiểm tra phần mộc. Khi tất cả được duyệt thì mới đi vào công đoạn lên mầu theo yêu cầu. Công đoạn lắp ráp chúng tôi có đọi ngũ nhân viên sẽ đưa đến tận nơi lắp đặt tại nhà quý vị.

Một số mẫu sập gỗ gụ tại Thanh Hóa nên tham khảo :

Bộ sập gỗ gụ được kê trước gian phòng thờ tại Thanh Hóa

Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Bộ sập thập điểu quần mai gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Bộ sập ngũ phúc chim hoa gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Bộ sập ba bông gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Bộ sập ba bông gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Bộ sập cây mai thọ cổ ( xem chi tiết và báo giá )

sập-ngũ-phúc-gỗ-gụ.jpg

Sập ngũ phúc cổ ( xem chiết và báo giá )

Sập gỗ gụ tại Thanh Hóa

Sập vén trơn gỗ mun hoa tại Thanh Hóa( xem chi tiết và báo giá )

[ Mục lục ẩn ]

========================================================================

Địa chỉ liên hệ mua sập gỗ gụ tại Thanh Hóa :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  • Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  • Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
  • website:https:// dogophuongmien.vn
  • hotline – zalo : 0977545439
  • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
  • fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon
  • Facebook: Miên Nguyễn

logo