ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Tư vấn mua trường kỷ gỗ cao cấp tại Bình Định

Xin chào mọi người ! tỉnh Bình Định có thành phố cảng là Quy Nhơn . Đây là thành phố ven biển miền Trung Việt Nam và là đầu tàu quan trọng về nhiều mặt của tỉnh Bình Định. Hiện tại thì nơi này được công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh. Diện mạo tỉnh đang có nhiều chuyển biến tích cực, với những hình ảnh các công trình cầu đường, nhà cao tầng đang được xây dựng. Kinh tế của người dân ngày một phát triển và nhu cấu trang trí ngày một cần thiết. Xét thấy nhu cầu mua đồ gỗ tại Bình Định ngày một gia tăng. Đặc biệt, những bộ trường kỷ gỗ tại Bình Định đang được rất ưa chuộng. Phương Miên với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề trang trí nội thất. Ngày hôm nay Phương Miên xin chia sẻ đôi điều về đồ gỗ cao cấp đang được người dân Bình Định tin dùng. truong-ky-go-tại-binh-dinh.jpg

Bộ trường kỷ gỗ được yêu thích tại Bình Định

Đôi nét về vùng đất và con người Bình Định

Thành phố Quy Nhơn nằm ở phía Đông Nam của tỉnh Bình Định. với hướng Đông là biển, phía Tây giáp huyện Tuy Phước, phía Bắc giáp huyện Tuy Phước và huyện Phù Cát, phía Nam giáp thị xã Sông Cầu của tỉnh Phú Yên. Quy Nhơn cách thành phố Tuy Hòa của Phú Yên khoảng 95 km về hướng Nam, cách thủ đô Hà Nội 1.050 km về phía Tây Bắc, cách Sài Gòn khoảng 570 km về phía Tây Nam.  Quy Nhơn - Bình Định : chữ Quy là quy tụ, có nghĩa là quay về, tập hợp lại, chữ Nhơn là trại âm của từ Nhân, nghĩa là con người hay lòng nhân ái. Quy Nhơn có nghĩa là nơi quy tụ những con người có tâm nhân ái, có trí tuệ, muốn mang lại cho mảnh đất này sự bình yên, hạnh phúc. Từ ý nghĩa đó có thể thấy cái tên Quy Nhơn tuy mộc mạc nhưng chứa hàm ý sâu sắc. Nó nói lên đúng bản chất con người vùng đất võ Bình Định. TP Quy Nhơn là một thành phố có lịch sử lâu đời hơn 400 năm. Trải qua nhiều lần thay tên đổi chủ, nó đang từng bước dần dần phát triển. Khám phá thành phố Quy Nhơn sẽ mất khá nhiều thời gian mới hiểu hết được nó. Chúng ta có thể thấy được một thành phố biển xinh đẹp với những bãi cát trắng và biển xanh trải dài. Cảnh giao thương tấp nập ở chợ Đầm, cảng Thị Nại và cảng Quy Nhơn. do-go-cao-cap-tai-binh-dinh.jpg

Trường kỷ tích gỗ gụ cao cấp tại Bình Định

Những món đồ gỗ cao cấp tại Bình Định cũng được biết đến như để thể hiện khí chất của người Bình Định. Những bộ trường kỷ gỗ chắc khỏe luôn được người dân nơi đây ưu tiên sử dụng.

Trường kỷ gỗ cao cấp tại Bình Định 

  • Tại sao trường kỷ gỗ cao cấp tại Bình Định được ưu chuộng :

 Đồ gỗ cao cấp luôn được biết đến là những đồ dùng bằng gỗ có giá trị rất cao. Tất cả những bộ trường kỷ đều được làm từ bằng nhiều loại gỗ quý như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ...Chúng đều là những loại gỗ tốt thuộc nhóm gỗ số 1 của nước ta. Những người sử dụng thể hiện phong cách, khí chất rất riêng. Chính vì thế mà người dân Bình Định rất ưa thích những món đồ gỗ cao cấp này. Đặc biệt những bộ trường kỷ gỗ được ưa chuộng bởi sự chắc khỏe đúng với khí phách của người Bình Định.

  •  Một số mẫu trường kỷ gỗ đang được săn lùng tại Bình Định

do-go-cao-cap-tai-binh-dinh.jpg

Bộ trường kỷ rồng gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

truong-ngu-son-go-gu-tai-binh-dinh.jpg

Bộ trường ngũ sơn cẩn ốc sà cừ

truong-ky-hue-do-go-tai-binh-dinh.jpg

Bộ trường kỷ huế gỗ gụ( xem chi tiết và báo giá )

Bộ trường kỷ móc đại gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

Bạn nên xem thêm :

Tư vấn mua trường kỷ gỗ cao cấp tại Bình Định

Hiện nay tại Bình Định có rất nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ cao cấp. Là những sản phẩm có giá trị nên rất nhiều cơ sở làm giả những loại gỗ đó. Điều đó thường xảy ra tại những xưởng sản xuất không có uy tín. Khi bạn có nhu cầu tìm mua những tác phẩm đồ gỗ cao cấp thì bạn nên tìm hiểu những cơ sở có uy tín. Để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng hay những tác phẩm có mẫu mã không được đẹp.

Địa chỉ mua trường kỷ gỗ tại Bình Định :

Cơ sở sản xuất của chúng tôi là một cơ sở sản xuất tại gia, với một quy mô lớn. Khi đến với chúng tôi quý vị sẽ thật sự được hài lòng về sản phẩm. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, giá cả và thời gian giao nhận hàng khi đến với chúng tôi. Tất cả vị khách mua đồ gỗ sẽ được chúng tôi hỗ trợ giao hàng.

===============================================================================

Hãy liên hệ với Đồ gỗ Phương Miên bạn sẽ nhận được những lời tư vấn thật lòng nhất từ chúng tôi: CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN:

  • Địa chỉ:
  1. cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  2. cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

Chúng tôi không những trang trí đồ gỗ tại Bình định mà chúng tôi còn trang trí tại 63 tỉnh thành : Hà Nội, Hải phòng, Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hưng yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Lào Cai, Yên Bái, Lạng Sơn, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, ..

 

logo