ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Sập gỗ, trường kỷ gỗ cao cấp tại Cần Thơ

Sập gỗ, trường kỷ gỗ cao cấp tại Cần Thơ

Cần Thơ là một thành phố trực thuộc Trung ương của Việt Nam. Là thành phố hiện đại và phát triển nhất ở Đồng bằng sông Cửu Long. Cần thơ đồng thời cũng là thành phố lớn thứ 4 của cả nước theo quy mô dân số. Và lớn thứ 5 cả nước theo vai trò và vị thế cũng như quy mô kinh tế. Cần Thơ là Đô thị loại I, là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội, y tế và giáo dục của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Nhu cầu mua  đồ gỗ cao cấp tại Cần Thơ cũng tăng vọt. Đặc biệt là những bộ sập tủ hay trường kỷ gỗ theo đúng với đà tăng trưởng kinh tế của người dân.

Tìm hiểu về đồ gỗ cao cấp tại Cần Thơ

Cần Thơ có nhu cầu dùng đồ gỗ rất cao. Đặc biệt những mẫu sập tủ hay trường kỷ gỗ theo lối tân cổ điển đã đi sâu vào từng tâm trí người dân. Nơi đây chính là một trong những nơi đã cho ra những mẫu đồ gỗ cao cấp cổ đẹp. Khi thực dân Pháp còn đô hộ chúng ta, người dân miền tây luôn biết đến những đồng hồ cổ bộ bàn ghế theo lối cổ rất chất lượng. Cho đến ngày nay nhu cầu thực tiễn cho người dùng đồ gỗ vẫn không thay đổi. Những bộ trường kỷ gỗ đẹp hay những bộ sập tủ vẫn cứ hiên diện đều đặn trong không gian sống tại Cần Thơ. Tất cả những bộ sập tủ hay trường kỷ đều được làm từ chất liệu gỗ cao cấp như gỗ gụ gỗ hương, gỗ trắc, gỗ gõ... Chúng cho ra những sản phẩm lên mầu vân gỗ tự nhiên rất đẹp và có giá trị kinh tế rất cao.  

Đồ gỗ  tại Cần Thơ - Tủ chè liên chi ( xem chi tiết và báo giá )

Tư vấn mua sập tủ, trường kỷ gỗ cao cấp tại Cần Thơ

Hiện nay cũng có rất nhiều cơ sở kinh doanh sập gỗ hay trường kỷ gỗ tại Cần Thơ. Nhưng để bạn tìm được tới xưởng sản xuất thì gần như không có. Tất cả những nét tinh hoa về đồ gỗ theo lối cổ đều được làng nghề đồ gỗ Hải Minh thực hiện thiết thực và đẹp nhất hiện nay. Khi bạn cần tìm mua những bộ sập hay bộ trường kỷ gỗ cao cấp thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ về nguồn gốc. Chất lượng của sản phẩm là điều bạn cần đặc bietj quan tâm. Có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mua sỉ những sản phẩm kém chất lượng. Làm ảnh hưởng đến uy tín chất lượng của những sản phẩm đồ gỗ theo lối cổ.

Đồ gỗ tại Cần Thơ - Bộ sập thập điểu quần mai ( xem chi tiết và báo giá )

Những bộ trường tầu hay những bộ giường long sàn... đang được người dân Cần Thơ đặc biệt quan tâm. Những đường nét cổ kính của những bộ sản phẩm đồ gỗ xưa và nay đang hiện diện đều đặn trong các gian phòng tại khu vực miền tây sông nước. truong-ky-ngu-son-go-gu-tai-can-tho.jpg

Đồ gỗ tại Cần Thơ - Bộ trường kỷ ngũ sơn cẩn ốc sà cừ

Phương Miên là cơ sở sản xuất đồ gỗ theo lối cổ truyền thống với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề. Chúng tôi đã trang trí cho rất nhiều người tại Cần Thơ trong các tư gia. Chúng tôi cũng đã đổ sỉ ( bán sỉ) cho các cơ sở kinh doanh tại nhiều tỉnh tại khu vực miền tây. Tại Vĩnh Long cửa hàng Đồ gỗ Kiều Khanh của bác Bảy ( 69/20 Phố Cơ Điều/ P.3 - TP. Vĩnh Long ). Tại Tiền Giang cửa hàng Nguyên Dũng gần cầu Mỹ Thuận.

Một số mẫu đồ gỗ tại Cần Thơ tham khảo :

Bộ sập tủ mẫu cổ được yêu thích tại Cần Thơ ( xem chi tiết và báo giá )

tư-vấn-mua-đồ-gỗ-cao-cấp-tại-cần-thơ.jpg

Tủ thờ gỗ cao cấp tại Cần Thơ

do-go-cao-cap-tai-can-tho.jpg

Bộ trường kỷ rồng gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

truong-ky-go-tại-can-tho.jpgBộ trường kỷ con tiện vân khúc gỗ gụ ( chi tiết và báo giá )

Bàn trung đường gỗ gụ ( chi tiết và báo giá )

đồ-gỗ-cao-cấp-tại-Bình-Dương.jpg

Sập ba bông đục tích tứ dân gỗ gụ (xem chi tiết và báo giá )

Tủ bán nguyệt gỗ gụ ( xem chi tiết và báo giá )

mẫu-bộ-đồ-thờ-gỗ-cao-cấp-tại-cần-thơ.jpg

Bài vị căn bản đồ thờ gỗ cao cấp tại Cần Thơ

Tư vấn chọn mua sập tủ, trường kỷ gỗ tại Cần Thơ

Cơ sở sản xuất của chúng tôi rất chuyên nghiệp trên tất cả các công đoạn. Nên bạn đến với chúng tôi quý vị sẽ thật sự được hài lòng về sản phẩm. Là một cơ sở sản xuất tại gia, với một quy mô lớn. Bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, giá cả và thời gian giao nhận hàng khi đến với chúng tôi. Tất cả vị khách mua đồ gỗ tại Cần Thơ sẽ được chúng tôi hỗ trợ giao hàng.

Hãy liên hệ với Đồ gỗ Phương Miên bạn sẽ nhận được những lời tư vấn thật lòng nhất từ chúng tôi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN:

Địa chỉ: cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

               cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn.

hotline – zalo : 0977545439.

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com.

fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon   

Facebook: Miên Nguyễn.

Chúng tôi không những trang trí đồ gỗ tại Cần Thơ mà chúng tôi còn trang trí tại 63 tỉnh thành : Hà Nội, Hải phòng, Thành Phố Hồ Chí Minh, Bình Dương, Bình Định, Hưng yên, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định, Lào Cai, Yên Bái, Lạng Sơn, Nghệ An, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, ..

Share

logo