ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

[Tư Vấn] Cách chọn mua sập gụ tủ chè đẹp tại Hải Dương

Đi tìm địa chỉ bán sập gụ tủ chè đẹp uy tín tại Hải Dương ở đâu. Tại đây Phương Miên chuyên sản xuất và cung cấp sập gụ tủ chè, trường kỷ gỗ đẹp giá rẻ uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. 

Tại Hải Dương có nên chọn mua sập gụ tủ chè ?

- Sập gụ tủ chè có nguồn gốc từ rất xa xưa, từ thời phong kiến. Nó bắt nguồn từ Trung Hoa Cổ Đại – cái nôi của rất nhiều nghề thủ công truyền thống với lịch sử 5000 năm. Việt Nam xa xưa là một thuộc địa của Trung Hoa Cổ nên không có gì ngạc nhiên khi mà sản phẩm của Trung Hoa lại phổ biến và trở thành sản phẩm chính của Việt Nam chúng ta. - Vài chục năm về trước, phải là những gia đình quyền quý, giàu có mới dám sắm bộ sập gụ, tủ chè. Từ xa xưa nó được coi như món đồ dùng xa xỉ mà chỉ bậc địa chủ xưa mới có. Sập gụ tủ chè đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Ta vẫn bắt gặp thấy những bộ sập gụ tủ chè cổ tại các ngôi nhà ngói 5 gian hoặc 3 gian cổ kính rất đẹp.

sập gụ tủ chè Hải DươngBộ sập  gụ tủ chè đep tại Hải Dương nên chọn

Vậy nên tại Hải Dương có nên chọn mua sập gụ tủ chè hay không thì ta đã biết rất rõ rồi. Rất nhiều người dân tại Hải Dương đã lựa chọn sập gụ tủ chè đẹp, là đồ dùng trang trí chính trong không gian phòng khách của mình.

Cách chọn mua sập gụ tủ chè đẹp tại Hải Dương

  • Chọn chất gỗ :  Sở dĩ được gọi sập gụ là bởi những chất gỗ gụ rất tốt khi làm nên những bộ sập rất đẹp mang đến nhiều giá trị. Ý nghĩa phong thủy đem tài vận đến cho gia chủ. Chất gỗ cực kỳ quan trọng nó nói lên giá trị của bộ sập tủ. Chất gụ tốt nhất và có giá trị cao nhất là chất gụ Quảng Bình. Những chất gụ thông thường khác là gụ Gia Lai, Gụ Lào, Gụ Campuchia có tính chất và giá trị gần như nhau.Ta không nên chọn những chất gỗ không có tên tuổi chất lượng kém.Nên xem khi còn mộc gỗ thì sẽ dễ phát hiện những phần gỗ rác hay dập nứt hơn. Những bộ sập tủ đã hoàn thiện xong rồi  thì nhiều người không có kinh nghiệm sẽ khó phát hiện ra.

sập gụ tủ chè tại hải dươngBộ sập tam sư nhị phúc vắt vải gỗ gụ tại Hải Dương nên tham khảo

  • Chi tiết hoa văn : Có rất nhiều cơ sở chào mua những bộ sập tủ với giá rất rẻ, nên ta phải để ý về chất lượng và chi tiết văn hoa. Cùng một sản phẩm chất gỗ như nhau mà giá lại rẻ hơn rất nhiều thì chi tiết chạm trổ và mộng mẹo sẽ không được đẹp. Thay vào đó đường nét đục sẽ kém hơn bình thường rất nhiều. Mộng gỗ phải chắc khỏe không bị xộc xệch.
  • Nên nghe tư vấn : Bạn nên nghe những lời tư vấn của những người đã trải qua kinh nghiệm. Đặc biệt những người trong nghề nội thất sẽ biết rõ về chất gỗ hơn.

Mua sập gụ tủ chè ở Hải Dương tại địa chỉ nào uy tín chất lượng

Tại Hải Dương hiện nay có rất nhiều cửa hàng kinh doanh sập gụ tủ chè. Nhưng chất lượng thì không phải địa chỉ nào cũng uy tín. Phương Miên cũng là cơ sở cung cấp bán sập gụ tủ chè đẹp trong nhiều năm nay. Phương Miên đã và đang xây dựng tên tuổi tại Hải Dương với nhiều mục tiêu :

  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để được nhận lại cho chính mình.

sập gụ tủ chè tại hải dươngBộ sập trơn gỗ mun hoa được yêu thích tại Hải Dương

  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu sập gụ tủ chè đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong những bộ sập tủ. Vì thế những bộ sập tủ đẹp không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – Sản phẩm sập tủ luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.

Bạn nên xem thêm :


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua những bộ sập gụ tủ chè đẹp chuẩn nhất hiện nay.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

Fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo