ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn thờ gỗ gõ đỏ có tốt không? Có chuẩn phong thuỷ không? Có mấy loại gỗ gõ đỏ?

 Bàn thờ gỗ gõ đỏ có tốt không? Có chuẩn phong thuỷ không? Có mấy loại gỗ gõ đỏ? Đây là câu hỏi thường gặp của rất nhiều người mới tìm hiểu về loại gỗ cao cấp này. Có tới 13 loại gỗ gõ đỏ khác nhau trên thị trường hiện nay. Vậy bạn đã biết được bao nhiêu loại gỗ gõ đỏ này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ về những chất gỗ cao cấp này nhé.

 Gỗ gõ đỏ là gì? Có tốt không? Có bao nhiêu loại?

Gỗ gõ đỏ là gì? 

 Gỗ Gõ Đỏ thuộc cây họ đậu, còn có tên gọi khác như hổ bì, cà te. Cây Gỗ Gõ Đỏ thường được phân bố chủ yếu ở Lào, Việt Nam, Campuchia và Nam Phi. Hiện tại, gỗ Gõ Đỏ được khai thác sử dụng chủ yếu tại Lào và Nam Phi. Tại Việt Nam, gỗ Gõ Đỏ thuộc nhóm quý hiếm cần bảo tồn nên không được phép khai thác và sử dụng.

 Ngày nay trong các sản phẩm nội thất hiện đại thì chủ yếu sử dụng loại gỗ gõ đỏ được nhập khẩu tại Nam Phi. Đây là chất gỗ đẹp chất lượng và là xu hướng lựa chọn cho rất nhiều không gian nội thất hiện nay.

Mẫu phòng thờ gỗ gõ đỏ Nam Phi

Mẫu phòng thờ được làm 100% gỗ gõ đỏ Nam Phi.

 Có bao nhiêu loại gỗ gõ đỏ?

Gỗ gõ đỏ được nhập khẩu tại Nam Phi hiện nay thì có tới 13 loại khác nhau. Trong số đó được chia làm nhiều thể loại khác nhau. Từ chất gỗ gõ đỏ loại 1 cho tới loại 3, loại 4 có giá chênh lệch nhau tới vài chục triệu một khối.

  1. Gỗ gõ đỏ Pachi: Đây là chất gỗ đẹp và chất lượng nhất của dòng gỗ gõ đỏ. Ở chất gỗ này có 3 loại gồm: Pachi tim vàng là chất lượng nhất, đến Pachi thường và Pachi chất trắng. Với tinh chất gỗ vàng óng, tom gỗ mịn, chất gỗ dai, nhiều vân.
  2. Gỗ gõ Nigeria: Chất lượng nhất là Nigera Taraba với tinh chất gỗ tốt nhiều vân nhưng không được vàng óng và dai như gõ Pachi tim vàng. Cùng loại với nó là Nigeria thường với tinh chất gỗ kém hơn.
  3. Gỗ gõ đỏ GaNa: Đây là chất gỗ tương đồn với Pachi thường. Chất gỗ đanh, tom gỗ mịn, chất gỗ rất tốt và giá thành tương đồng với gỗ gõ đỏ Pachi.
  4. Gỗ gõ đỏ Bờ Biển Ngà: đặc điểm duy nhất chất gỗ thẳng không cong vênh. Chất gỗ có nhiều vôi và chất gỗ có màu sẵm không được sáng màu như những chất gỗ khác.
  5. Gỗ gõ đỏ Nam Mỹ: Tinh chất gỗ trắng sáng màu, ít vân, và có nhiều cây to rộng, giá thành rẻ hơn rất nhiều. Và có tới 3 loại gỗ Nam Mỹ khác nhau với những chất lượng khác nhau.
  6. Gỗ gõ đỏ Ekop: Đây là chất gỗ có giá thành rẻ nhất trong tất cả các loại gỗ gõ đỏ. Tinh chất gỗ xốp gỗ, có rất nhiều cây to, dài, có cây rộng tới hơn 2m. Rất phù hợp cho những bộ sập chiếu ngựa nguyên khối to rộng.

phòng thờ gỗ gõ đỏ

Gỗ gõ đỏ thi công trong nội thất thờ cúng.(xem thêm)

Sử dụng bàn thờ gỗ gõ đỏ có tốt không?

 Sử dụng bàn thờ gỗ gõ đỏ trong nội thất phòng thờ rất tốt bởi loại gỗ có tính dương, thể hiện sự uy nghiêm và tôn kính. Bàn thờ có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài, thể hiện sự bền vững và sự ổn định trong gia đình. Sử dụng bàn thờ trong nơi thờ cúng còn mang đến giá trị thẩm mỹ cao. 

 Bàn thờ gỗ gõ đỏ có chuẩn phong thuỷ không?

 Mẫu bàn thờ gỗ gõ đỏ là sản phẩm được nhiều gia đình lựa chọn, bởi đây là loại gỗ quý hiếm mang ý nghĩa rất tích cực về mặt phong thuỷ. Gam màu vàng đỏ đặc trưng không chỉ tạo sự ấm cúng mà còn tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, sung túc và thịnh vượng lại còn tăng thêm sự viên mãn. 

phòng thờ gỗ gõ đỏ đẹp

Thi công phòng thờ gỗ gõ đỏ đẹp chuẩn phong thuỷ.

 Điểm đặc biệt là gỗ gõ đỏ với những đặc tính tuyệt vời sẽ giúp đảm bảo chất lượng , độ cứng cáp và tuổi thọ cao. Điều này giúp gia chủ hoàn toàn yên tâm, trong quá trình sử dụng bàn thờ sẽ không bị mối mọt và ẩm mục, chịu được nhiều dưới sự khắc nghiệt của thời tiết. 

 Khi trang trí nơi thờ cúng bằng những vật phẩm phong thuỷ thì cần cân nhắc đến vận mệnh của gia chủ. Mọi yếu tố cần đảm bảo cân bằng, hài hoà nhất có thể. Nếu phạm phong thuỷ thì bạn sẽ gặp phải những điều không may lành trong cuộc sống.

 Nơi đâu sản xuất bàn thờ gỗ gõ đỏ tốt- chuẩn phong thuỷ, uy tín hiện nay.

 Bàn thờ là nơi quy tụ những giá trị tâm linh mang nhiều ý nghĩa. Bởi thế, bàn thờ rất ít khi được sửa sang hay thay mới. Nên ngay từ đầu khi xây dựng bàn thờ trong nơi thờ cúng, bạn nên lựa chọn mua bàn thờ ở những cơ sở sản xuất và cung ứng có uy tín. Bạn nên xem xét kỹ lưỡng trước khi ra quyết định mua hàng. 

bàn thờ gỗ gõ đỏ đẹp

Mẫu bàn thờ gỗ gõ đỏ đẹp được sản xuất tại đồ gỗ Phương Miên.

 Với đội ngũ thợ và nghệ nhân lành nghề tại làng nghề thủ công mỹ nhệ Hải Minh. Với nhiều năm phát triển trên thương trường, Đồ Gỗ Phương Miên đã trở thành một trong những nhà sản xuất đồ thờ gỗ tâm linh hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi chuyên về các sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ cao cấp, luôn phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam cũng như thị trường quốc tế. 

 Trong suốt nhiều năm qua chúng tôi đã không ngừng cố gắng phấn đấu và phát triển với phương châm: "Sự hài lòng của khách hàng luôn là bước đệm đến thành công của chúng tôi". 

 Phương Miên được quy tụ bởi đội ngũ thợ thi công và thiết kế đầy tâm huyết. Những sản phẩm của chúng tôi được thổi hồn vào thông qua những đôi tay cần mẫn và chuyên nghiệp. Các mẫu bàn thờ, sập thờ, tủ thờ, án gian thờ, cuốn thư- câu đối- cửa võng, vách ngăn CNC..v..v.., sẽ được chúng tôi đảm bảo đẹp từ trong ra ngoài cho đến chất liệu gỗ cũng phải chuẩn 100%. 

phòng thờ gỗ gõ đỏ đẹp

Combo phòng thờ gỗ gõ đỏ đẹp được thi công bởi Phương Miên.

 Phương Miên luôn là người đi tiên phong trong lĩnh vực thiết kế- sản xuất nội thất phòng thờ gỗ tại Việt Nam. Chúng tôi sẽ không ngừng sáng tạo để cho ra thị trường những sản phẩm đẹp- tốt- chất lượng nhất. Đảm bảo sẽ đem đến cho gian thờ của mỗi khách hàng thêm độc đáo và riêng biệt. Chúng tôi cũng luôn cam kết sẽ đưa những sản phẩm phù hợp nhất tới tay người tiêu dùng. Nhằm giữ vững bản sắc dân tộc và góp phần xây dựng làng nhề đồ gỗ mỹ nghệ Hải Minh ngày một phát triển. 

 Với những vị khách chưa có kinh nghiệm mua bàn thờ và chưa biết cách phân biệt giữa các loại gỗ thì cách tốt nhất: bạn nên gửi gắm niềm tin ở những cơ sở có thương hiệu sản xuất đồ thờ tâm linh uy tín và chất lượng. Tại đây sẽ có đội ngũ nhân viên tư vấn cho bạn về mọi thông tin liên quan đến các sản phẩm bạn cần mua.

 Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Dù không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo