ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Nên dùng gỗ gì cho bàn thờ án gian để đặt chuẩn phong thuỷ?

Nên dùng gỗ gì cho bàn thờ án gian để đặt chuẩn phong thuỷ? Đây là câu hỏi của rất nhiều người khi mới lựa chọn mua bàn thờ gia tiên nhà mình hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất và thiết kế, trang trí phòng thờ. Chúng tôi đã và đang trang trí cho rất nhiều những không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Tôi sẽ giải đáp mọi thắc mà quý vị gặp phải hiện nay. Hãy cùng chúng tôi khám phá về sản phẩm tâm linh này nhé.

Sập thờ tứ linh gỗ gõ đỏ - báo giá hoàn thiện cho vị khách tại Quảng Ninh.

Những loại gỗ đang được sử dụng làm bàn thờ trên thị trường hiện nay?

Với nhu cầu phục vụ mọi người tiêu dùng. Từ những chất gỗ cao cấp nhất như gỗ hương, gõ đỏ, gụ, mít, dổi. Cho tới những chất liệu gỗ kém chất lượng hơn như gỗ sà cừ, xoan đào, tần bì. Cho tới những chất gỗ tạp như sà cừ, v.v. 

Chúng ta rất dễ bắt gặp vô số những cơ sở chào bán những bộ bàn thờ án gian với giá rất khác biệt nhau. Từ những bộ có vài triệu cho tới những bộ lên tới vài chục triệu. Hay thậm chí có những bộ lên tới hàng trăm triệu.

bàn thờ án gian mai điểu gỗ gụ liền khối

Bàn thờ án gian hoa mai gỗ gụ liền khối đẹp. (xem thêm)

Điều đó giúp người tiêu có đa dạng sự lựa chọn của mình. Vì thế mà trên thị trường có rất nhiều những kiểu mẫu sản phẩm giống nhau nhưng lại có giá thành rất khác biệt nhau. Những không phải ai cũng thực sự biết hết về chất lượng của những chất gỗ này.

Nên dùng loại gỗ gì cho bàn thờ, án gian để đạt chuẩn phong thuỷ?

Là một trong những sản phẩm liên quan đến tâm linh. Chính vì thế mà chúng ta đặc biệt quan tâm đến chất lượng và còn phải phù hợp phong thuỷ. Vì thế chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ những chất gỗ của những bộ bàn thờ án gian này.

Trên thị trường hiện nay có vô số những sản phẩm với rất nhiều chất gỗ khác nhau. Tuy nhiên trong tất cả những chất gỗ này, chúng ta chỉ nên dùng những chất gỗ: gụ, hương, gõ đỏ, mít, dổi. Đây đều là những chất gỗ cao cấp đẹp, chất lượng, và phù hợp phong thuỷ nhất hiện nay. Mỗi một chất gỗ có một đặc tính khác nhau.

Bàn thờ án gia truyện cài sen gỗ gụ

Bàn thờ án gian truyện gỗ gụ.

Gỗ gụ: Đây là chất gỗ đẹp, chất lượng và phù hợp phong thuỷ khi được sử dụng trong đồ thờ. Thị trường hiện nay thành phần chủ yếu là gỗ gụ được nhập khẩu tại Lào và Nam Phi. Tuy nhiên những bộ bàn thờ án gian được làm từ chất liệu gỗ gụ Lào là được làm. Bởi lẽ chất lượng và yếu tố đạt chuẩn phong thuỷ là được đảm bảo.

Bàn thờ án gian truyện gỗ hương đá

Bàn thờ án gian truyện như ý gỗ hương đá. (xem thêm)

Gỗ hương: Là chất gỗ cao cấp đẹp được nhập khẩu tại Nam Phi. Có hai loại gỗ hương đó là hương đỏ hương đá. Hai chất gỗ này có chất lượng và giá thành hoàn toàn khác biệt nhau. Nếu gỗ hương đá có nhiều vân đá đẹp, sáng màu và giá thành rất cao. Còn gỗ hương đỏ có ít vân hơn và có tinh chất gỗ đỏ đậm không được đẹp bằng. Và giá thành cũng rẻ hơn hương đá rất nhiều.

Bàn thờ gỗ gõ đỏ

Bàn thờ truyện gỗ gõ đỏ.

Gỗ gõ đỏ: Đây cũng là chất gỗ đẹp rất chất lượng được nhập khẩu tại Nam Phi. Có tới 13 loại gỗ gõ đỏ khác nhau và chất lượng, giá thành cũng khác biệt nhau rất nhiều. Tuy nhiên phổ biến nhất gỗ gõ Pachy, Niegieria và gõ Nam Mỹ. Trong những loại gõ này phân thành nhiều nhóm gỗ nhỏ khác nữa. Và giá thành của những loại gỗ này cũng có sự chênh lệch nhau khá nhiều. Và chất lượng nhất trong số này là gỗ gõ đỏ Pachy tim vàng. Nhưng đây đều là những chất gỗ đẹp, chất lượng và phù hợp phong thuỷ khi được làm trong đồ thờ. Và là chất gỗ được lựa chọn hàng đầu cho nội thất hiện đại ngày nay.

Mẫu bàn thờ án gian gỗ mít tứ linh đẹp

Bàn thờ án gian tứ linh gỗ mít sơn son thiếp vàng đẹp. (xem thêm)

Gỗ mít và gỗ dổi: Đây là hai chất gỗ được lựa chọn hàng đầu cho tất cả những sản phẩm đồ thờ cúng từ xưa tới nay. Đây là chất gỗ đẹp và rất phù hợp cho những sản phẩm được sơn son thiếp vàng. Bởi những tinh chất gỗ có màu vàng nhẹ và có mùi hương thơm. Hiện nay trên thị trường thành phàn chủ yếu được nhập khẩu tại Nam Phi. Cũng có hai loại gỗ khác nhau đó là mít chất vàng và mít chất trắng. Và chúng ta cũng nên chọn chất mít vàng và dổi Úc thì chất lượng hơn.

Nên mua bàn thờ án gian gỗ ở đâu đẹp chuẩn nhất hiện nay?

Nam Định được biết đến như một tổng kho phân phối đồ thờ gỗ cao cấp hiện nay. Nơi đây được hội tụ rất nhiều làng nghề lớn nhỏ khác nhau. Đặc biệt những sản phẩm đồ thờ gỗ này được nghiên cứu và tích tụ kinh nghiệm của rất nhiều đời truyền lại. Chính vì thế mà tất cả mọi sản phẩm đều rất đẹp và chuẩn phong thuỷ.

Nổi bật nhất trong số này là những bộ bàn thờ án gian được làm từ rất nhiều các loại gỗ khác nhau. Khi đến với nơi đây bạn sẽ dễ dàng chọn lựa cho mình những sản phẩm đẹp chất lượng và chuẩn phong thuỷ. Điều mà nhiều cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ sẽ không có được. 

Bàn thờ án gian gỗ gụ

Bàn thờ án gian gỗ gụ tại làng nghề Hải Minh - Nam Định.

Quý vị cũng có thể liên hệ trực tiếp tới cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất và trang trí nội thất gỗ cao cấp. Chúng tôi đã và đang trang trí cho rất nhiều những không gian lớn nhỏ khác nhau. 

Nổi bật trong những sản phẩm đó là những sản phẩm đồ thờ gỗ cao cấp. Chúng tôi luôn cam kết là những sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất và đạt chuẩn phong thuỷ nhất, với giá thành hợp lý nhất thị trường. 

Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chúng tôi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo