ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ mua sập gụ tại Thái Nguyên

Bạn đang loay hoay đi tìm địa chỉ mua sập gụ đẹp uy tín chất lượng tại Thái Nguyên ở đâu. Phương Miên xin được tự giới thiệu là cơ sở sản xuất sập gụ tủ chè đẹp uy tín. Với thâm niên 20 năm trong nghề chúng tôi đã cho ra thị trường hàng ngìn những tác phẩm Sập Gụ đẹp khác nhau. Đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao, sản phẩm chính hãng, chất lượng hàng đầu. Phương Miên là địa chỉ lý tưởng cho bạn chọn  mua sập gụ tủ chè đẹp nhất hiện nay.

Nhu cầu mua sập gụ tại Thái Nguyên

Sập gụ từ xưa tới nay vẫn luôn là một sản phẩm gỗ  cao cấp mà rất nhiều người mong ước được sở hữu nó. Tại Thái Nguyên cũng không phải là ngoại lệ, đặc biệt là trong những năm trở lại đây. Những mẫu sập gụ cổ xưa ta vẫn thường gặp tại các ngôi nhà 3 gian hoặc 5 gian kê tại phòng khách rất đẹp. Hình ảnh của những bậc địa chủ xưa vẫn sử dụng như để thể hiện mình. Tuy nhiên ngày nay sập gụ tủ chè được sử dụng rất phổ biến tại Thái Nguyên. Ta rất dễ bắt gặp thấy tại ngôi nhà mới hiện đại được rất nhiều người lựa chọn mua từ trước khi về nhà mới của mình. Chúng không những dùng để trang trí tại phòng khách mà nơi đây rất nhiều người lựa chọn liên kết với không gian phòng thờ của mình. Địa chỉ mua sập gu tại thái nguyên

Nhu cầu mua sập gụ tại Thái Nguyên

Không chỉ tại Thái Nguyên nói riêng mà tại khắp cả nước Việt Nam mình vẫn săn lùng những bộ sập đẹp để sở hữu cho riêng mình. Theo kinh nghiệm là người sản xuất lâu năm những  mẫu sập đơn giản đẹp được lựa chọn rất nhiều trong những năm gần đây. Tại Thái Nguyên vẫn nhiều người lựa chọn những mẫu sập cầu kỳ có đường nét tinh sảo đẹp làm mê hoặc lòng người

Tư vấn chọn mua sập gụ tại Thái Nguyên chất lượng

Sập gụ tủ chè là đồ dùng cao cấp có giá trị cao nên sẽ không tránh khỏi những sản phẩm kém chắt lượng. Nên khi mua sập gụ tủ chè đẹp ta  cũng nên hiểu các nguyên lý của nó như sau :

  • Chất gỗ : làm chất gỗ gụ phải đều, nặng, không ruột, không rác gỗ. Mặt sập không được lứt lẻ gì ở lá sập vì đó là giá trị nhất của bộ sập.
  • Hoa văn : phải sắc nét, đường nét chạm trổ phải tinh sảo, con giống phải khôn trông như thật.
  • Chất ốc : phải bóng mịn, đường nét không cần quá ầu kỳ nhưng phải thật sắc nét. Phần khảm trai ốc rất nhiều người dễ bị nhầm lẫn không hiểu về giá trị thực của nó.

Địa chỉ mua sập gụ tại thái nguyên

Bộ sập ngũ phúc nho cổ gỗ gụ đẹp tại Thái Nguyên nên tham khảo

Mách bạn cách chọn sập gụ đẹp chất lượng :

  • Nên xem khi còn mộc : Tất cả những bộ sập tủ đẹp đều được làm từ chất gỗ quý như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc. Giá trị kinh tế rất cao nên có nhiều cơ sở không ngại cho những chất gỗ kém vào sản phẩm. Nên khi ta xem mộc thì sẽ dễ phát hiện những phần gỗ rác hay dập nứt hơn. Những bộ trường đã hoàn thiện xong rồi  thì nhiều người không có kinh nghiệm sẽ khó phát hiện ra.
  • Chi tiết văn hoa : Có rất nhiều cơ sở chào mua những bộ sập tủ với giá rất rẻ, nên ta phải để ý về chất lượng và chi tiết văn hoa. Cùng một sản phẩm chất gỗ như nhau mà gí lại rẻ hơn rất nhiều thì chi tiết chạm trổ và mộng mẹo sẽ không được đẹp. Thay vào đó đường nét đục sẽ kém hơn bình thường rất nhiều. Mộng gỗ phải chắc khỏe không bị xộc xệch. Khi ta nhắc chiếc ghế phải nặng chứ không nhẹ như những chất gỗ khác.

sập thập điểu quần mai gỗ gụ

Chi tiết hoa văn của bộ sập mai điểu khi còn mộc gỗ.

Địa chỉ bán sập gụ tại Thái Nguyên uy tín chất lượng

[ Câu hỏi ] : Nguồn gốc của sập gụ ở đâu ? Trước khi ta tìm mua sập gụ ta nên biết được nguồn gốc sản xuất của nó là ở đâu. Sập gụ có nguồn gốc tại Nam Định và được các nghệ nhân nơi đây sao chép và sản lớn nhất hiện nay. Hiện tại Nam Định có tới hàng ngìn của hàng kinh doanh và sản xuất sập gụ tủ chè tại Hải Minh Nam Định. Chắc hẳn sẽ thật khó cho bạn khi phải tìm ra cơ sở sản uy tín và chất lượng. Phương Miên là cơ sở mà bạn có thể chọn lựa với nhiều lý do sau:

  • Uy tín – Chất lượng: Được sinh ra , lớn nên và đươc thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất về  nghề đồ gỗ Hải Minh. Phương Miên luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Phương Miên là : "Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” – Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.

sập gụ tại Thái Nguyên

Mẫu sập gụ đẹp tại Thái Nguyên nên tham khảo

  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu sập gụ tủ chè đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong những bộ sập tủ. Vì thế những bộ sập tủ đẹp không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – Sản phẩm sập gụ tủ chè luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.

Bộ sập  trơn được được yêu tích tại Thái Nguyên

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

fanpage : https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn


Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo