ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Cơ sở sản xuất sập gụ tủ chè uy tín chất lượng tại Nam Định

Phương Miên là Cơ sở sản xuất sập gụ tủ chè lớn uy tín chất lượng hàng đầu tại Nam Định. Một quy mô xưởng sản xuất lớn, đội ngũ nghệ nhân có tay nghề cao. Phương Miên với kinh 20 năm trong nghề chúng  tôi đã cho ra thị trường hàng ngìn những bộ sập tủ khác nhau. Bằng cả tâm huyết và tình yêu mến những bộ sập tủ đẹp.

Tổng quan về làng nghề sản xuất sập gụ tủ chè tại Nam Định

  •   Hải minh là một xã nhỏ thuộc huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 30 km về phía Đông Nam. Nằm ở vị trí cuối cùng của huyện Hải Hậu bên cạnh những bờ sông ,bờ đê Tả Ninh ,giáp với huyện Trực Ninh gồm 27 xóm ( làng ) . Là một xã thuộc diện đông dân nhất tỉnh Nam Định.
  •   Hiện tại Hải Minh có 2 làng nghề chính thống là làng nghề 1 và 2 được thành lập vào các năm 2007 và năm 2012. Hai làng nghề phát triển nhanh chóng vươn lên được cả nước biết đến với những mẫu mã đa dạng bắt mắt. Điều mà rất nhiều làng nghề khác tại Việt Nam không có được. Tuy nhiên sự phát triển nhanh chóng đó góp công lớn từ chính những con người tại Hải Minh đã chịu mầy mò học làm từ trước đó rất nhiều.

sập gụ tủ chè đẹp tại Nam ĐịnhBộ sập gụ tủ chè lối cổ tại Nam Định

  • Các làng nghề khác tại Hải Minh cũng rất nhiều  và lớn mạnh. Trong số đó phải kể đến làng nghề Tân Bồi nằm ở cuối cùng vị trí của đất Hải Minh. Hai làng 1 và 2 được thành lập là có sự góp công không hề nhỏ bởi những con người nơi đây. Nơi đây chính là người đi tiên phong sản sinh ra nghề thủ công mỹ nghệ mà ngày nay mới có.

Cách phân biệt sập gụ tủ chè của Hải Minh - Nam Định

Hiện nay có rất nhiều cơ sở kinh doanh lấy các mặt hàng tại Hải Minh. Tuy nhiên cũng không ít những kẻ lợi dụng danh tiếng Hải Minh mà bán rất nhiều sản phẩm không chất lượng. Phương Miên xin chia sẻ đôi sau đây để có thể giúp bạn nhận biết được chút ít :

  • Phần mộng : Rất nhiều làng nghề chọn cách cấy mộng giả để ăn bớt công đoạn. Như thế thì mộng sẽ không kín và theo thời gian nó sẽ bỏ mộng và rất dễ hỏng. Những đường nét mộng tại Hải Minh rất chắc chắn bén kín kẽ
  • Nét chạm khắc: Tại Hải Minh được biết đến là làm hàng giả cổ đẹp nhất Việt Nam. Những mẫu sập dụ, tủ chè cổ thường được rất nhiều người muốn sở hữu nó. Nét chạm trổ xưa đẹp thì không ai có thể bì được. Hải Minh chính là nơi đi theo con đường đó và thực hiện đẹp chính xác  nhất.
  • Đường cắt khảm trai ốc : Nghề khảm trai có nguồn gốc và xuất xứ tại làng Phú Xuyên -Hà Tây. Tuy nhiên tại đây lại không phát triển và được đẹp như tại Hải Minh. Điều này được chính những người tại Hà Tây công nhận. Có không ít người tại Hà Tây bỏ làng xuống Hải Minh làm và học hỏi. Những bộ khảm trai ốc của Hải Minh có nét cắt nhỏ, chi tiết không cầu kỳ nhưng lại đòi tỷ mỷ kĩ thuật rất cao.

Sập gụ tủ chè tại Nam Định

Bộ sập gụ tủ chè đẹp tại Nam Định

Địa chỉ nào sản xuất sập gụ tủ chè tại Nam Định uy tín chất lượng

Hiện nay tại Hải Minh có tới hàng ngìn của hàng kinh doanh và sản xuất sập gụ tủ chè tại Hải Minh Nam Định. Chắc hẳn sẽ thật khó cho bạn khi phải tìm ra cơ sở sản uy tín và chất lượng. Phương Miên là cơ sở mà bạn có thể chọn lựa với nhiều lý do sau:

  • Uy tín – Chất lượng: Được sinh ra , lớn nên và đươc thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất về  nghề đồ gỗ Hải Minh. Phương Miên luôn mong muốn đem sản phẩm đồ gỗ quê mình đến gần người tiêu dùng. Vì thế trong kinh doanh tôn chỉ của Phương Miên là “Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” – Không vì lợi nhuận mà làm mất đi chữ TÍN trong kinh doanh.
  • Mẫu mã đẹp: Các mẫu sập gụ tủ chè đẹp đều được tuyển chọn và tạo nên bởi những nghệ nhân giỏi của làng nghề chúng tôi. Họ đã đưa được cái thần thái, hồn nét khắc họa 1 cách sinh động của mỗi biểu tượng, mỗi bức tranh vào trong những bộ sập tủ. Vì thế những bộ sập tủ đẹp không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa nhân văn.
  • 100% gỗ tốt: “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” – Sản phẩm sập gụ tủ chè luôn bền đẹp theo thời gian vì chúng tôi chắt lọc các loại chất liệu gỗ tốt nhất: ít mối mọt, công vênh, thớ gỗ đẹp và rất mịn.
  • Hỗ trợ 24/7: Chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất với đội ngũ tư vấn nhiệt tình, năng động. Đặc biệt những thắc mắc của khách hàng chính là nguồn động lực và quý báu để chúng tôi cải thiện và đem đến sản phẩm gỗ đẹp nhất cho mọi người.

sập gụ tủ chè đẹp tại Nam ĐịnhSập gụ tủ chè có tại Nam Định

Lợi ích dành cho khách hàng khi mua sập gụ tủ chè Nam Định

  1. Miễn Phí Vận Chuyển TRÊN TOÀN QUỐC
  • Chúng tôi cam kết :
  1. Hàng bền,đẹp trên 20 năm
  2. Bảo Hành : 5 năm
  • Hàng làm tại xưởng : không qua trung gian nên giá tận gốc.
>>>Nhận hàng Đặt Theo yêu cầu! >>>Giao Hàng Toàn Quốc
  •  Chúng tôi tự hào và khẳng định rằng:
  1.  Chất lượng gỗ ĐÚNG chủng loại 100%;
  2. Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau.

sập gụ tủ chè đẹp tại Nam ĐịnhBộ sập gụ tủ chè đẹp tại Nam Định

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  •  cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  • cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
  • website:https:// dogophuongmien.vn
  • hotline – zalo : 0977545439
  • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
  • fanpage : https://bit.ly/2N0isJ1Phon
  • Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè đẹp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo