ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ mua Sập gụ tại Hà Nội

Giữa muôn vàn lựa chọn về mẫu mã, chủng loại, chất liệu của các sản phẩm nội thất theo lối hiện đại. Vẫn còn đó rất nhiều người, nhiều gia đình tìm kiếm và mong muốn sở hữu những món đồ nội thất gỗ theo lối cổ truyền thống. Bởi nội thất cổ mang đến những giá trị to lớn cả về vật chất lẫn tinh thần. Giữa phố phường Hà Nội đông đúc hiện đại, vẫn hiện hữu nhiều gia đình muốn gìn giữ nét xưa của dân tộc. Những mong muốn sở hữu những món đồ nội thất cổ, sản phẩm không thể thiếu trong gia đình Việt Nam truyền thống. Trong đó có sập gụ tại Hà Nội đặc biệt quan tâm sử dụng rất nhiều.

Đặc điểm chính của sập gỗ gụ cổ mà bạn đọc tại Hà Nội nên quan tâm

  • Về kiểu dáng : Sập cổ gồm ba buồng, trạm trổ tinh tế, sắc sảo. Những đường nét chạm trổ uốn lượn khéo léo miêu tả các tích cổ xưa mang nhiều ý  nghĩa khác nhau. Sập gụ hình vuông vắn, rất chắc chắn được sử dụng nhiều tại phòng khách nhìn rất sang trọng. Kiểu dáng phong cách này tầng lớp của bậc “địa chủ” ngày xưa mới có để dùng. Nhưng cho đến ngày nay Sập cổ đã được sử dụng rất phổ biến. Tại các tư gia rất nhiều người lựa chọn theo phong cách này để trang trí phòng khách của mình.

sập gỗ gụ tại hà nội

Kiểu dáng sập gụ cổ tại Hà Nội

  • Về mầu sắc : Thông thường những mẫu sập gụ cổ có mầu nâu đạm đúng với bản chất của gỗ gụ theo thời gian. Gỗ gụ mới mộc có mầu hơi vàng nhẹ và khi thành phẩm bộ sập tủ cổ có mầu nâu cánh dán. Màu sắc bề mặt của sập gụ mới theo lối cổ thì bóng, mịn, không có gồ ghề. Càng được làm kỹ thuật nhiều lần càng giữ được mầu sắc qua thời gian sử dụng. Dù có va cham nhẹ cũng không bị ảnh hưởng quá nhiều đến chất lượng của sản phẩm. Ngày nay rất nhiều người chơi sập gụ tại Hà Nội lựa chọn mầu sáng bóng tự nhiên theo mầu gỗ mới. Theo bản chất của những người chơi theo phong cách mới. Nhiều người không muốn những bộ đồ tối mầu để phù hợp với không gian phòng của mình.

Mầu sắc sập gỗ gụ mới tại Hà Nội

  • Về chất liệu : Sập cổ thông thường được làm từ các chất liệu gỗ quý như gỗ gụ là thông dụng và hợp với kinh tế của người dân. Có những đại gia sắm cho mình những bộ sập cổ được làm từ gỗ hương, gỗ trắc. Tất cả những chất gỗ đều rất thích hợp để làm những mẫu sập cổ. Lời khuyên của Phương Miên dành cho bạn là sau thời gian dài sử dụng thì chất liệu vẫn không bị tỳ ố nhiều. Những người đã có trải nghiệm được sử dụng những bộ đồ gỗ cao cấp sẽ thấy giá trị của những bộ sập gụ cũ đẹp đã qua sử dụng.

    Tìm mua sập gỗ gụ tại Hà Nội

  • Ngày nay thật dễ dàng để bạn tìm cho mình một cơ sở sản xuất sập gụ cổ khi bạn đang ở Hà Nội. Chúng ta đang sống tại thời của công nghệ đang phát triển. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều trên các diễn đàn mạng xã hội, Facebook, Zalo. Hoặc bạn có thể search trên google “ sập gụ tại hà nội” cũng cho bạn rất nhiều kết quả. dogophuongmien.vn cũng là nơi để bạn lựa chọn xem các sản phẩm đồ gỗ cao cấp. Tại đây bạn sẽ chọn lựa được vô số các chủng loại mẫu mã đa dạng.
  • Tư vấn mua hàng : Bạn sẽ được gặp trực tiếp chủ cơ sở sản xuất Phương Miên để được tư vấn tại số điện thoại:0977545439. Bạn sẽ nhận được những lời tư vấn nhiệt tình từ tôi với những ưu đãi hấp dẫn.

phong-cách-trang-trí-sap-go-gu-tai-ha-noi.jpg

Tư vấn mua sập gụ tại Hà Nội

  • Cửa hàng : Là cửa hàng kinh doanh bán hàng trực tuyến bạn có thể gọi đặt hàng dưới tận xưởng. Kính mời tất cả quý khách tại Hà Nội ghé qua cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ : Làng nghề 2 - Hải Minh - Hải Hậu -Nam Định. Bạn cũng có thể tới xưởng sản xuất của chúng tôi tại làng nghề Tân Bồi - Hải Minh - Hải Hậu - Nam Định. Bạn sẽ được xem hàng mộc tại xưởng trước khi hoàn thiện và nhận được hàng tại nhà bạn trên Hà Nội.

Một số mẫu sập gỗ gụ tại Hà Nội nên tham khảo

sập gụ tại hà nội

Sập ba bông đục tích tứ dân gỗ gụ được ưa chuộng tại Hà Nội ( xem thêm chiết tại đây )

sập gụ tại hà nội

Sập ba bông mẫu cổ đục sen vịt được ưa chuộng tại Hà Nội .Xem chi tiết tại đây

sập gụ tại hà nội

Sập mai sáu thọ cổ được yêu thích tại Hà Nội Xem chi tiết sản phẩm tại đây

Sập ngũ phúc cổ gỗ gụ tại Hà Nội Xem chi tiết tại đây

Xin mời quý vị tham khảo thêm mẫu sập tại đây : CÁC MẪU SẬP GỖ ĐẸP

 Mục lục ẩn ]

======================================================================================================

Địa chỉ liên hệ mua sập gụ tại Hà Nội :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  • Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  • Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
  • website:https:// dogophuongmien.vn
  • hotline – zalo : 0977545439
  • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
  • fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon
  • Facebook: Miên Nguyễn.

logo