ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10+ Mẫu sập gỗ gụ đơn giản đẹp - xu hướng hiện đại.

Sập gụ tủ chè luôn là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng từ xưa tới nay. Với sự đa dạng trong cách sử dụng và cách trang trí. Ngày nay chúng được sử dụng vào rất nhiều mục đích khác nhau. Và xu hướng hiện đại những kiểu mẫu đơn giản được sử dụng rất nhiều. Hôm nay, tôi xin được giới thiệu top 10 mẫu sập gỗ đơn giản đẹp chất lượng - xu hướng hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu và tham khảo sản phẩm cao cấp này nhé.

Hoàn thiện sập trơn gỗ gụ cho cô Nhàn tại Hà Nội.

Sử dụng sập gỗ đơn giản đẹp chất lượng- xu hướng thời hiện đại.

Sập gỗ vốn là món đồ nội thất được sử dụng từ xưa đến nay. Như trước đây ông cha ta thường sử dụng những kiểu mẫu được chạm khắc rất tỉ mỉ và công phu. Vì họ quan niệm rằng càng cầu kỳ càng thể hiện sự đẳng cấp. Tuy nhiên, với lối kiến trúc nhà ở hiện đại và những quan niệm phóng khoáng hơn, thì mẫu sập gỗ đơn giản đang dần trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

Sập gỗ đơn giản rất phù hợp với những không gian nhà mặt phố, nhà ống hay những nhà có phòng khách to và rộng. Và đặc biệt những ngôi nhà cột kiểu cổ, thì mẫu sập đơn giản lại là lựa chọn hàng đầu. Sản phẩm không chỉ phù hợp với không gian hiện đại mà còn tiết giảm được những chi tiết cầu kỳ.

sập gỗ gụ trơn 1m8x 2m2 đẹp

Sập gỗ gụ trơn 1m8 x 2m2 đẹp ứng dụng cho không gian hiện đại.

Tuy sập được thiết kế đơn giản hơn nhưng vẫn thể hiện được tính thẩm mỹ và giá trị văn hóa mà nó mang lại. Và vẫn hội tụ đầy đủ mọi công năng như những bộ sập thông thường khác như: Sập gỗ có thể làm bàn ăn, nơi tiếp khách, chỗ ngả lưng..... Sập được thiết kế đơn giản nhưng rất mang tính thời thượng, 

Đối với những gia đình bận rộn với công việc hàng ngày hay gia đình có người già, thì việc chọn sập đơn giản là quá hợp lý. Bởi sản phẩm giúp cho bạn dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi hơn và những vết bẩn cứng đầu. Mà ở những bộ sập cầu kỳ khác không làm được như vậy.

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ về nền kinh tế thì nhu cầu sử dụng những sản phẩm đồ gỗ cao cấp cũng ngày càng tăng cao. Nên những bộ sập gỗ đẹp, chất lượng ngày càng được khách hàng lựa chọn trang trí cho nội thất phòng khách nhiều hơn. Sập gỗ đơn giản lại là xu hướng lựa chọn của người tiêu dùng hiện nay.

mẫu sập ba bông gỗ gụ 1m6

Mẫu sập ba bông chạm khắc đơn giản- xu hướng hiện đại.

Với mẫu sập gỗ đơn giản được trang trí trong nhà, cũng đều được gia chủ tìm hiểu kỹ càng về chất lượng, cũng như tính thẩm mỹ và phải đạt chuẩn phong thủy. Với ý nghĩa đem lại may mắn, đón tài lộc và giúp gia chủ luôn khỏe mạnh. Với mẫu sập gỗ đơn giản này thì đòi hỏi mọi thứ phải chu viên, không một vết tích nào mới có thể làm nên một sản phẩm đẹp. Nên thường mỗi bộ sập sẽ có giá thành rất cao. Nhưng không vì thế mà mất đi độ hot của nó, đây còn là những sản phẩm được sử dụng nhiều trong không gian mới hiện đại ngày nay.

Top 10 mẫu sập gỗ đơn giản đẹp chất lượng- xu hướng hiện nay.

Những mẫu sập gỗ đơn giản phù hợp với xu hướng hiện đại, sẽ được chúng tôi thiết kế theo mẫu sập gỗ trơn sập ba bông. Và được làm với những chất gỗ cao cấp như: gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng, mun hoa. Đều là những loại gỗ chất lượng, thông dụng với mọi nhà và hợp phong thủy. Tất cả tạo nên một sản phẩm đẹp, hài hòa để phù hợp với mọi không gian và kiến trúc hiện đại ngày nay. 

1. Mẫu sập gỗ trơn đơn giản.

sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp

Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp.

Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng là sản phẩm đẹp, chất lượng và được làm đơn giản nhất hiện nay. Gỗ cẩm vàng là dòng gỗ quý hiếm và thường nhập khẩu từ Lào, Campuchia, nên có giá trị kinh tế rất cao khi được chế tác làn sập gỗ cao cấp. Gỗ có màu vàng sáng óng, thớ gỗ rất nhỏ và mịn, bao quanh thân gỗ. Những đường vân gỗ nổi rất đa dạng. Là chất gỗ rất nặng và có độ cứng cao, nên sẽ không bị mối mọt và cong vênh. Sử dụng sập gỗ trơn gỗ cẩm vàng vẫn đáp ứng đủ 2 tiêu chí: đẹp về thẩm mỹ- độ bền cao. nếu bạn bảo quản và sử dụng đúng cách thì tuổi thọ có thể lên tới vài chục năm.

Gỗ có gam màu vàng sáng đặc trưng, nên thích hợp hoàn thiện màu vàng sáng gỗ tự nhiên sẽ đem lại sự tươi mới hơn. Khi bạn trang trí sập trơn gỗ cẩm vàng trong không gian phòng khách sẽ làm tăng thêm phần sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

mẫu sập trơn gỗ gụ vân 1m6 x 2m

Mẫu sập trơn gỗ gụ vân 1m6 x 2m đẹp.

Mẫu sập trơn gỗ gụ siêu vân víp nhất và đẹp nhất, chất lượng nhất tại Phương Miên hiện nay. Vì là sập gỗ trơn nên được chọn lựa rất kỹ và tuyển chọn từ những tấm gỗ to đẹp, để chọn ra một bộ sập tuyển vân, từ chân cho đến quây và mặt. Vì sản phẩm này rất khoe gỗ nên không thể có bất kỳ vết dập nứt, không sâu, không ruột hay bám rác gì. Tất cả đều phải chu viên và đẹp từ trong ra ngoài. 

Gỗ gụ là loại gỗ có thớ và tom rất mịn, là chất gỗ nặng và chắc chắn,. Nên trong thời gian sử dụng sản phẩm không bị những tác động từ bên ngoài. Độ bền của gỗ có thể lên tới 100 năm, càng dùng lâu sập càng bóng đẹp và có giá trị kinh tế hơn. 

Cùng với kiểu dáng hiện đại và chất lượng cao cấp, sẽ tạo một cái nhìn mãn nhãn và khoăn khoái khi mà chọn được sản phẩm mình ưng ý. Sản phẩm sẽ đem đến một giá trị bền vững, và không mất đi dù đã qua thời gian dài sử dụng. Mẫu sập trơn gỗ gụ, khi được kê và trang trí trong nhà sẽ thể hiện sự đẳng cấp và biết chơi của gia chủ.

sập trơn gỗ gõ đỏ.

Mẫu sập trơn gỗ gõ đỏ đẹp chất lượng.(xem thêm)

Mẫu sập trơn gỗ gõ đỏ, là mẫu sập đẹp tuy là mẫu đơn giản nhưng vẫn cuốn hút và được ứng dụng nhiều trong mọi không gian. Có thể trang trí cho phòng khách, nơi thờ cúng hay là thay thế giường ngủ. Để được như vậy sập phải đảm bảo chất lượng và độ bền cao, mà chất gỗ phải hợp phong thủy.

Sập được thiết kế và làm theo phong cách hiện đại phù hợp với xu hướng hiện nay. Sập sẽ hoàn thiện, đánh bóng màu sáng gỗ tự nhiên sẽ làm sang trọng cả ngôi nhà bạn.

Hoàn thiện mẫu sập trơn gỗ mun hoa đẹp chất lượng.

sạp trơn gỗ hương đá

Sập trơn gỗ hương đá cao cấp.

Đã là sập trơn thì sẽ không đục đẽo hay chạm khắc gì cả, chỉ để khoe gỗ và những đường vân gỗ nổi tự nhiên đẹp đến hút mắt người nhìn. Để có một bộ sập trơn gỗ hương đá thì phải hội tụ đủ 2 yếu tố là: chất gỗ phải đẹp chuẩn không rác, ruột hay dập nứt và vân gỗ nổi, ngoằn nghèo, đa dạng, bắt mắt. Sản phẩm phải đẹp từ chân cho tới vai sập

Tât cả trông phải hài hòa mới thể hiện được đúng với nét đẹp và giá trị của bộ sập trơn. Với những ai thực sự biết chơi và muốn chơi đồ đẳng cấp thì nên chọn mẫu sập trơn gỗ hương đá.

2. Mẫu sập ba bông.

sập ba bông gỗ gụ nam phi

Kiểu mẫu sập ba bông gỗ gụ Nam Phi.

Sập ba bông là sản phẩm được chạm khắc không quá đơn giản và được đục nền. Với hình ảnh đục tích tứ dân ở buồng giữa và chạm cảnh tranh tùng hạc- mai điểu ở hai buồng cạnh. Và hình ảnh nho sóc ở phía dưới ba buồng của quây sập, và bên trên mặt quây sẽ được cẩn ốc sà cừ làm nổi bật thêm và cũng là điểm nhấn cho bộ quây sập ba bông này. Là kiểu mẫu không quá cầu kỳ nhưng được thể hiện rất tinh sảo. Vì là đục nền nen dễ dàng trong việc lau chùi vệ sinh.

Chất liệu gỗ gụ Nam Phi được dùng trong chế tác sập ba bông. Là loại gỗ đẹp, chất lượng nên phù hợp làm nội thất gỗ cao cấp. Nhưng khi làm sập ba bông thì sẽ có giá thành rẻ hơn so với loại gụ Lào hay gụ ta. Tuy vậy, sản phẩm vẫn có độ bền cao và tôn lên nét đẹp sang trọng cho ngôi nhà bạn.

Đơn giản, chất lượng và giá thành hợp lý nhưng vẫn mang đầy đủ ý nghĩa. Là những đặc tính và ưu điểm mà bộ quây sập ba bông gỗ gụ được sử dụng nhiều hiện nay.

sập ba bông gỗ hương đá

Mẫu sập ba bông gỗ hương đá.( chi tiết s/p)

Với mẫu sập ba bông này được chúng tôi từ gỗ hương đá đẹp, nên sẽ không cẩn ốc mà để khoe những đường vân nổi rất đa dạng và cuốn mắt. Những điển tích trên bộ quây được khắc họa rất tinh sảo và được làm rất tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ. Không những được kênh bong cầu kỳ mà còn thể hiện thần thái trông như thật, tất cả tạo nên một sản phẩm quá hoàn hảo.

Với tinh chất gỗ tốt nên thường độ bền sẽ rất cao và hạn chế co ngót hay cong vênh, và nói không với mối mọt. Kiểu mẫu sập ba bông này khoe triệt để những nét đẹp vốn có của nó.

Sập ba bông gỗ hương đá rất thích hợp trang trí cho không gian hiện đại ngày nay. Với chất gỗ cao cấp và giá thành có hơi cao, nhưng vẫn được khách hàng chi mạnh tay để có được sản phẩm đẹp. Không nhưng tăng thêm vẻ đẳng cấp mà còn tạo nên một giá trị riêng biệt và biết chơi của gia chủ.

Mua sập gỗ đơn giản đẹp chất lượng ở đâu uy tín?

Phương Miên là cơ sở sản xuất đồ nội thất gỗ cao cấp với đủ loại khác nhau. Chúng tôi đã và đang thiết kế- thi công và nhận đặt hàng theo nhu cầu của khách hàng. Với mẫu mã, kiểu dáng và kích thước khác nhau, sao cho phù hợp với mọi không gian của mỗi nhà.

Tất cả mọi sản phẩm sập gỗ đơn giản mà chúng tôi làm và cho ra thị trường đều đẹp nhất, chất lượng nhất và luôn cam kết bảo hành dài hạn. Đảm bảo khi tới tay người tiêu dùng bạn sẽ thấy hài lòng và ưng ý nhất.

mẫu sập ba bông gỗ gụ

Mẫu sập ba bông đơn giản tại Phương Miên.

Tại Phương Miên là làng nghề thủ công mỹ nghệ Hải Minh- Nam Định, nên chúng tôi luôn có độ ngũ thợ có tay nghề cao cũng như nhiều năm trong nghề. Đây là điều quan trọng để nắm bắt được nhu cầu và mong muốn của mọi khách hàng khi muốn sở hữu được sản phẩm đẹp, chất lượng và luôn thời thượng và hợp xu hướng.

Bởi chúng tôi luôn làm bằng cả tâm huyết và lòng yêu mến nghề, để cho ra thị trường hàng ngàn sản phẩm với chất lượng cao cấp. Những mẫu sập gỗ của chúng tôi khi giao tới khách hàng đã nhận về những lời khen, sự hài lòng và ưng ý. Đây chính là động lực to lớn để chúng tôi phát triển hơn và thành công hơn mỗi ngày.

Với phương châm" Sản phẩm từ tâm- chất lượng xứng tầm- uy tín hàng đầu" đã tạo nên thương hiệu đồ gỗ Phương Miên như ngày hôm nay.

mẫu sập trơn gỗ gụ tứ diện 1m8 x 2m2

Sập trơn tứ diện đẹp 1m8 x 2m2 tại đồ gỗ Phương Miên.

Với kinh nghiêm hơn 20 năm trong nghề sản xuất đồ gỗ cao cấp, tôi tự tin sẽ mang đến cho bạn những kiểu mẫu sập gỗ đơn giản nhất, hiện đại nhất. Sao cho phù hợp với kiến trúc hiện đại ngày nay. Bạn còn chần chừ gì, hãy nhấc điện thoại và liên hệ trực tiếp đến Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất.

Dù tôi không bán được sản phẩm cho bạn, nhưng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.
Phương Miên luôn cam kết: Sản phẩm chuẩn chất lượng- giá thành hợp lý- hàng giao đúng mẫu- miễn phí vận chuyển- lắp ráp chuyên nghiệp- tư vấn tận tâm và nhiệt tình. 

logo