ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Các kiểu sập gỗ đẹp – Xu hướng chọn sập gụ, hương đá, gõ đỏ.

Các kiểu sập gỗ đẹp - Xu hướng chọn sập gụ, hương đá, gõ đỏ hiện nay như thế nào ? Những mẫu sập đẹp được đánh giá cao và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất đồ gỗ cao cấp này. Phương Miên xin được chia sẻ những góc khuất của những bộ sản phẩm gỗ cao cấp này. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Nguồn gốc của những bộ sập gỗ đẹp xưa.

Sập gụ tủ chè có nguồn gốc từ rất xa xưa, từ thời phong kiến. Nó bắt nguồn từ Trung Hoa Cổ Đại– cái nôi của rất nhiều nghề thủ công truyền thống với lịch sử 5000 năm. Việt Nam xa xưa là một thuộc địa của Trung Hoa Cổ. Nên không có gì ngạc nhiên khi mà sản phẩm của Trung Hoa lại phổ biến. Và trở thành sản phẩm chính của Việt Nam chúng ta.

Vài chục năm về trước, phải là những gia đình quyền quý, giàu có mới dám sắm bộ sập gụ, tủ chè. Từ xa xưa nó được coi như món đồ dùng xa xỉ mà chỉ bậc địa chủ xưa mới có. Sập gụ tủ chè đại diện cho sự giàu sang, phú quý. Ta vẫn bắt gặp thấy những bộ sập gụ tủ chè cổ tại các ngôi nhà ngói 5 gian hoặc 3 gian cổ kính rất đẹp.

Sập ngũ phúc kim tiền gỗ gụ đẹp

Sập ngũ phúc kim tiền kiểu cổ gỗ gụ đẹp chất lượng. ( xem thêm )

Gỗ gụ là chất gỗ chủ đạo dành cho những bộ sập gỗ từ xưa tới nay. Sự phát triển mạnh mẽ ngành nội thất và xu hướng sử dụng theo thời đại khác nhau. Những chất gỗ được sử dụng cũng đa dạng hơn rất nhiều. Điển hình có thể nói đến gỗ hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng, mun hoa... Đây đều là những chất gỗ đẹp chất lượng rất phù hợp với sản phẩm sập gỗ đẹp được yêu thích hàng đầu từ xưa tới nay.

Sập trơn gỗ cẩm vàng- xu hướng thời hiện đại

Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp chất lượng. ( xem thêm )

Tư vẫn cách chọn mua sập gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

Ngày nay có rất nhiều những chất gỗ chất lượng khác nhau để bạn chọn lựa cho mình những sản phẩm đẹp hợp lý. Tuy nhiên điểm khó nhất lại rất nhiều người không biết chính xác chất gỗ đó là như thế nào. Nhưng sự chủ quan của rất nhiều người khi tìm hiểu về cách nhận biết những chất gỗ đẹp chất lượng đó là như thế nào. Ngay chính những thợ gỗ lâu năm nhưng không được tiếp xúc nhiều những chất gỗ này. Vậy nên lời khuyên đầu tiên của tôi là hãy nên tìm hiểu về cách nhận biết về các chất gỗ mà bạn chọn sập gỗ của mình trước khi mua sản phẩm cao cấp này.

Bạn nên xem thêm :

Mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp chuẩn.

 Sập trơn gỗ hương đá đẹp chuẩn chất lượng - xu hướng hiện đại ngày nay.

  • Chất gỗ : Đây là điều bạn cần phải để ý và cần phải lưu tâm hàng đầu. Sự bền vững và trường tồn mãi với thời gian là nhờ bạn đã chọn được đúng chất gỗ đẹp chất lượng. Cho dù là chất gỗ nào đi nữa bạn cũng phải chọn phần thịt gỗ không dập nứt hay rác rưởi gì. Để có được chất gỗ đẹp đúng chất lượng Phương Miên có lợi khuyên với bạn như sau :
    1. Xem mộc gỗ : Khi gỗ còn mộc ta rất dễ phát hiện những phần gỗ xấu như gỗ rác, dập nứt, hay là gỗ không đều mầu do một bộ sập làm từ nhiều cây gỗ. Như thế ta nên chọn những bộ sập làm cùng một cây gỗ thì sẽ đều mầu thì sản phẩm sau này cũng có giá trị hơn.
    2. Xem sản phẩm đã hoàn thiện : Bạn cũng không phải lo lắng khi chọn mua những bộ sập đã hoàn thiện xong rồi. Theo kinh nghiện của Phương Miên ta sẽ có cách xem như sau :
    • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi vách sập tại đường viền ngoài nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách sập đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
    • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn.

Sập ngũ phúc gỗ gụ đẹp chất lượng

Mẫu sập ngũ phúc gỗ gụ đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

  • Điển tích hoa văn : Tính thẩm mỹ và con mắt nhìn những cái đẹp của con người được đánh giá ở phần này. Bạn sẽ dễ dàng so sánh được những sản phẩm có những nét đục chạm đẹp khác nhau trong cũng một mẫu. Cho đến những kiểu dáng của hai thợ làm khác nhau sẽ phân biệt được đâu là cái đẹp. Bạn cần phải so sánh và quan xát thật chi tiết vấn đề này. Bạn không nên quá sơ sài chọn những mẫu sản phẩm có những chi tiết đục chạm kém tinh tế sắc sảo. Mà sau khi càng nhìn sản phẩm càng thấy chán nản mà phải càng nhìn càng thấy nó đẹp và thích thú nó.

Nơi đâu sản xuất sập gỗ cao cấp lớn nhất hiện nay ?

Nam Đinh được biết đến là nơi sản xuất sập tủ lớn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Nơi đây vượt trội nên trên tất cả các làng nghề trên toàn quốc về cả chất lượng và số lượng. Về cả kiểu dáng đẹp mà ít có làng nghề tại Việt Nam hiện nay có được. Tại đây cũng được biết đến là nơi xuất những bộ sập đẹp đi toàn quốc không chỉ là những người tiêu dùng mà rất nhiều thợ lái buôn tại các làng nghề lớn tại Việt nam chúng ta. Sập gụ tủ chè đẹp

Mẫu sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp chất lượng.

Phương Miên là cơ sở sản xuất sập gỗ cao cấp đẹp uy tín chất lượng tại Nam Đinh. Tôi luôn tự hào được xinh ra và lớn nên tại vùng qua Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề thủ công mỹ nghệ nay. Chúng tôi đã cho ra thì trường rất nhiều mẫu sập gỗ đẹp chất lượng. Nhận được rất nhiều lời khen thưởng của những người tiêu dùng cho tới các chuyên gia về kiểu dáng và mẫu mã đẹp. Mẫu sập ba bông gỗ gụ đẹp

Mẫu sạp ba bông cổ liền gỗ gụ đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm ) 

Tham khảo một số mẫu sập gỗ đẹp chất lượng tại Phương Miên.

  1. Mẫu sập trơn vân gỗ đẹp - xu hướng thời hiện đại.

sập trơn gỗ gụ đẹp.jpg

Mẫu sập trơn gỗ gụ đẹp chất lượng. ( xem thêm )

Sập trơn gỗ hương đá đẹp

 Sập trơn gỗ hương đá vân đẹp chuẩn. ( xem thêm )

Sập trơn gỗ gụ nam phi

Sập trơn gỗ gụ Nam Phi đẹp.Sập trơn gỗ mun hoa - xu hướng thời hiện đại

Mẫu sập trơn gỗ mun hoa đẹp chất lượng. ( xem thêm )

2. Mẫu sập gỗ đục chạm đẹp chuẩn chất lượng.

Sập ba bông gỗ gụ được làm veli giả cổ. ( xem thêm )

Sập ngũ phúc cổ gỗ gụ đẹp. ( xem thêm )

Sập sen vịt cổ gỗ gụ đẹp. ( xem thêm )

Mẫu sập khảm liên chi cổ gỗ gụ đẹp chất lượng. ( xem thêm )

Mẫu sập tam sư nhị phúc vắt vải gỗ gụ. ( xem thêm )

Sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp chuẩn. ( xem thêm )

 Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời chân thành nhất từ chúng tôi. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung:  Nghệ An,Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo