ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Sập trơn gỗ đẹp – Xu hướng thời hiện đại.

 Sập gụ tủ chè hay những bộ bàn ghế trường kỷ kiểu cổ từ xa xưa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam chúng ta. Những mẫu sập trơn gỗ đẹp chất lượng - Top10+ Xu hướng thời hiện đại. Những chất gỗ đẹp vẫn luôn được ưu tiên sử dụng trong mọi thời đại và cho tới ngày nay cũng thế. Phương Miên xin được chia sẻ đôi điều để giúp bạn cách chọn mua được những sản phẩm đẹp đúng chất lượng và hợp xu hướng nhất hiện nay.

Sập trơn gỗ đẹp chuẩn chất lượng - Hợp xu hướng thời hiện đại.

Ngày nay sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế trên toàn mọi miền tổ quốc chúng ta. Chính vì thế những bộ sập đẹp chất lượng được rất nhiều người tìm hiểu để lựa chọn sử dụng. Trong số đó những mẫu sập trơn gỗ đẹp chất lượng như hương đá, gụ, cẩm vàng mun hoa hiện đang là xu hướng sử dụng hàng đầu hiện nay. Khác những mẫu sập cổ truyền thống với những vai lần lượt 5-6cm nét đục đẹp tinh tế kỹ thuật nhưng mỏng manh lại không được nhiều người lựa chọn nữa. Hay những mẫu sập dày dặn đục chạm hầm hố kênh bong nhiều lại rất dễ bám bụi. Đây là điểm trừ lớn nhất dẫn đến những ngươi tiêu dùng không muốn chọn lựa vì mức độ ô nhiễm bụi như hiện nay. Đặc biệt là tại nhiều thành phố như hiện nay. sập trơn gỗ gụ đẹp.jpg

Mẫu sập trơn gỗ gụ đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

Không quá cầu kỳ nhưng vẫn đẹp tinh tế đó là đặc điểm dùng để miêu tả những bộ sập trơn hiện nay. Dù là chất gỗ thông dụng như gỗ gụ cho tới những chất gỗ đẹp đang được nhiều người lựa chọn hiện nay như hương đá, cẩm vàng, mun hoa... Đây đều là những chất gỗ có rất nhiều đường vân nổi đẹp. Phù hợp được sử dụng trong những bộ sập trơn nổi vân gỗ đẹp. Và vẫn giữ được kiểu dáng của những bộ sập chân quỳ cổ xưa. Không những thế những mẫu sập trơn luôn được chắt lọc gỗ luột là đẹp chuẩn mới có thể làm nên những bộ sập này. Chính vì thế nó luôn là những sự lựa chọn sử dụng hàng đầu hiện nay. Sập trơn gỗ cẩm vàng- xu hướng thời hiện đại

 Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp - xu hướng thời hiện đại. ( xem thêm )

Sập trơn gỗ đẹp chuẩn hiện nay giá bao nhiêu tiền ?

Như thế nào là một bộ sập trơn đẹp chuẩn chất lượng ?

Để có được những bộ sập trơn gỗ đẹp chuẩn chất lượng cũng giống với những bộ sập gụ chân quỳ cần hội tụ đầy đủ những yếu tố sau :

  • Chất gỗ : Trong những bộ sập đục chạm với những điển tích khác nhau thì ngoài những chất gỗ đẹp chuẩn thì những nét chạm trổ cần phải tinh tế sắc sảo. Thì những bộ sập trơn còn đòi hỏi ở chất gỗ nhiều hơn thế nữa. Chất lượng gỗ đẹp chuẩn chất lượng không dập nứt hay rác rưởi vẫn được đặt nên hàng đầu. Nhưng điệu đặc biệt ở đây khi soạn mộc gỗ cần phải chọn những cây gỗ có nhiều vân nổi hơn và phải luột là 100%. Và các vách sập cần được làm rộng hơn những bộ sập đục chạm rất nhiều. Như thế thì bộ sập trơn mới thể hiện được đúng chất lượng của nó.
  • Kĩ thuật : Ít chạm trổ không phải không là không có. Trên những vách sập những chi tiết đục chạm cũng cần được để ý cho dù ít hơn những bộ sập bình thường. Những nét đục chạm cần được tinh tế sắc sảo. Đặc biệt những đường cưa mộng ráp nối từ chân với vách sập cho tới mặt sập ở trên. Tất cả cần được kín kẽ như liền. Có như thế mới có thể đạt chuẩn cho một sản phẩm mang tên sập trơn gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

Sập trơn gỗ mun hoa - xu hướng thời hiện đại

Mẫu sập trơn gỗ mun hoa đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

Sập trơn gỗ đẹp chuẩn chất lượng giá bao nhiêu tiền ?

Những người đã từng tham khảo những bộ sập được làm từ gỗ gụ để hiểu đôi chút về những dòng sản phẩm này. Vì đây là chất gỗ đẹp chất lượng từ xa xưa được người dân lựa chọn những bộ sập tủ. Vì thế mới có câu sập gụ tủ chè để biết được tầm quan trọng của chất gỗ này trong những bộ sập chân quỳ là như thế nào. Tôi xin được lấy chất gỗ gụ để phân tích giá của những bộ sập trơn với những bộ sập đục chạm như hiện nay để bạn dễ hiểu. Đặc điểm khác nhau riêng biệt của những bộ sập này kéo theo giá trị của nó cũng có sự chênh lệch nhau. Thông thường những bộ sập trơn sẽ có giá cao hơn những bộ sập đục chạm. Phương Miên xin được phân tích như sau :

  • Chất gỗ : Như đã nới ở trên những bộ sập trơn gỗ cần đẹp chuẩn chất lượng, phải lựa chọn vân đẹp và các vách sập gỗ phải rộng hơn rất nhiều. Không những thế chất gỗ cần phải đều nhau không mắt mấu hay vết đen, luột là 100%. Đây là đặc điểm lớn nhất cần có cho những bộ sập trơn. Khác với nó những bộ sập đục chạm trổ thì không quá khắt khe về cách lựa chọn gỗ. Khi các vách sập sẽ nhỏ hơn, không cần quá nhiều vân. Hay đặc biệt là những mắt mấu hay dập nứt những thợ soạn gỗ khéo lóe lựa vào những phần đục đi sẽ hết. Đây là điều mà những bộ sập trơn sẽ không bao giờ có được.

Mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp chuẩn.

Mẫu sập trơn gỗ hương đá vân đẹp chuẩn chất lượng.

  • Điển tích hoa văn : Vẫn như những bộ sập khác những bộ sập trơn vẫn có những nét đục chạm đẹp tại các đường viền ngoài. Những điển tích nho sóc hay chim hoa cũng thể hiện được nét đẹp riêng của nó. Nhưng cũng không phủ nhận là ít hơn những mẫu sập đục rất nhiều.
  • Tựu chung tất cả những bộ sập trơn sẽ có giá cao hơn những mẫu sập đục bởi những đường vân gỗ nét đẹp nhất của nó. Những chất gỗ đẹp đang là xu hướng hiện nay lần lượt là chất gỗ hương đá, gỗ gụ. Cũng có những chất khác nữa là cẩm vàng, mun hoa, gỗ dâu rừng ( gụ Nam Phi ). Những chất gỗ này dùng làm sập chỉ đóng riêng những sập trơn. Còn những bộ sập đục chạm nhiều thì chưa được sử dụng nhiều hiện nay.

Địa chỉ bán sập trơn gỗ đẹp chuẩn giá tốt nhất hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất và kinh doanh những bộ sập trơn gỗ đẹp chuẩn chất lượng. Phương Miên là một trong những cơ sở sản xuất sập gụ tủ chè đẹp uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đã cho ra thị trường rất nhiều những bộ sập trơn gỗ các loại đẹp chất lượng khác nhau. Với những sự tận tình và tâm huyết của mình tôi tin rằng những sản phẩm của mình sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Sự phản hồi tích cực là động lực cho Phương Miên được tồn tại và phát triển mạnh mẽ cho tới ngày hôm nay. Sập trơn gỗ gụ nam phi

Sập trơn gỗ gụ Nam Phi đẹp.

Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm đẹp đúng chất lượng với giá hợp lý nhất. Có thể tôi không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất. Bạn nên xem thêm : 

Sập trơn gỗ hương đá đẹp

Sập trơn gỗ hương đá đẹp chuẩn chất lượng.( xem thêm )

 Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời chân thành nhất từ chúng tôi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung:  Nghệ An,Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo