ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn thờ hoa mai gỗ gụ-Bàn giao tại chùa Thạnh Lâm-Phú Quốc-Bình Thuận.

Rất vinh dự cho cơ sở đồ gỗ Phương Miên được cơ hội góp phần công sức nhỏ tại chùa Thạnh Lâm trên đảo Phú Quý tình Bình Thuận. Hôm nay ngày 01/12/2022 bàn giao sau hơn 3 tháng thi công cật lực. Chúng tôi đã hoàn thiện và bàn giao 2 bộ bàn thờ hoa mai điểu gỗ gụ tự nhiên tại chùa Thạnh Lâm trên đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận thành công tốt đẹp. Đây là hai sản phẩm có thể nói là siêu to khổng lồ được chúng tôi thi công.

bàn thờ siêu khủng tại đảo Phú Quý Bình Thuận

Kích thước 2 bộ bàn thờ hoa mai gỗ gụ tại chùa Thạnh Lâm trên đảo Phú Quý tỉnh Bình Thuận?

Vì là bàn thờ được đặt tại một ngôi chùa lớn có tuổi đời đã mấy trăm năm. Đây là bàn thờ được đăt bên trong dùng để các tăng ni phật tử đặt đồ hoa lễ trên đó. Vậy nên nó có một kích thước vô cùng lớn. Theo trao đổi với người đại diện ở chùa là chú Nguyễn Đĩnh là thống nhất làm hai bộ có kích thước khác nhau:

Một bộ có kích thước: chiều ngang 4m x cao 90cm x cao 85cm. Vai tiền làm dày liền khối 12cm, vai ngang dày 10cm và chân làm vuông 26cm. Và một bộ có kích thước: Chiều ngang 3m6 x cao 1m x sâu 60cm. Vai tiền làm dày 12cm, vai ngang dày 10cm và chân làm vuông 26cm. 

Tất cả thống nhất làm kiểu mẫu mai điểu đục tay 100%, tầng cổ đục tích tứ quý nổi. Thời gian thiết kế, thi công và giao hàng tận nơi là 4 tháng. 

Bàn giao 2 bộ bàn thờ hoa mai gỗ gụ tại chùa Thạnh Lâm - Phú Quý - Bình Thuận.

Sau thời gian tìm hiểu về nguồn gốc và cũng được hiểu sơ qua đôi nét văn hoá tại chùa Thạnh Lâm. Chúng tôi đã nghiên cứu và thiết kế một bản sơ bộ để gửi người đại diện chùa là chú Nguyễn Đĩnh. Đây cũng là các nét chạm trổ chính của hai bộ bàn thờ này.

thiết kế bàn thờ siêu khủng đẹp tại đảo Phú Quý - Bình Thuận.

Thiết kế bàn thờ siêu khủng tại chùa Thạnh Lâm - đảo Phú Quý - Bình Thuận.

Bàn giao 2 bộ bàn thờ hoa mai gỗ gụ tại chùa Thanh Lâm - Phú Quý - Bình Thuận.

Mọi cố gắng công sức đổ dồn vào cho hai sản phẩm siêu to khổng lồ này. Sau hơn 3 tháng thi công chúng tôi đã hiện thiện xong hai bộ bàn thờ mai điểu gỗ gụ tự nhiên. Và hôm nay là ngày 01/12/2022 tức là ngày 08/11 âm lịch. Hai bộ bàn thờ đã cập cảng Thiện Chánh đường Võ Thị Sáu - Phan Thiết _ Bình Thuận.

Đối với mọi sản phẩm đều được chúng tôi có trách nhiệm vận chuyển và lắp ráp tận nơi. Tuy nhiên, sau khi trao đổi do nhiều hình thức phức tạp về vận chuyển cảng biển từ đất liền ra đảo Phú Quý. Vậy nên chúng tôi và người đại diện chùa thống nhất là để lại tại cảng Thiện Chánh. Nhà chùa sẽ có người vào nhận hàng và sẽ tự lắp ráp tại chùa được.

bàn thờ tại chùa Thạnh Lâm - Phú Quý - Bình Thuận

Bàn giao 2 bộ bàn thờ siêu to tại chùa Thạnh Lâm - Phú Quý - Bình Thuận.

Sở dĩ chúng tôi phải chuẩn bị và bàn giao sớm trước thời hạn là vì đường xá xa xôi và vận chuyển khó khăn. Để tránh tình trạng nhỡ việc có thời gian chuẩn bị sớm hơn. Vì đây là sản phẩm tâm linh cần ngày giờ chuẩn không thể sai lệch được. 

Xin được chân thành cảm ơn tới những người đã ưu ái tới cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Giúp chúng tôi góp phần nhỏ xây dựng và làm đẹp cho ngôi chùa lớn mang lịch sử lâu dài. Một phần công sức nhỏ được có tên trong ngôi chùa lớn này.

Một số hình ảnh chi tiết bộ bàn thờ hoa mai tại chùa Thạnh Lâm - Phú Quốc - Bình Thuận.

Mọi quý khách có nhu cầu mua sắm, thiết kế và thi công nội thất phòng thờ, phòng khách xin liên hệ trực tiếp với cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, chúng tôi đã và đang thiết kế và thi công cho rất nhiều không gian lớn nhỏ khác nhau. 

Đặc biệt, tôi được sinh ra và lớn lên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của làng nghề thủ công mỹ nghệ này. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chúng tôi. Mọi sản phẩm đều được chúng tôi miễn phí vận chuyển và lắp ráp tận nơi trên toàn quốc và cam kết bảo hành dài hạn.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo