ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 mẫu sập gỗ gụ đẹp nhất hiện nay

Những sập đẹp đang thực sự đánh gục được người tiêu dùng trong những năm trở lại đây. Nhưng trong chúng ta đã hiểu hết được những ý nghĩa từng bộ sập hay như thế nào là một bộ sập đẹp. Tất cả những câu hỏi đó đều là những thắc mắc chung khi những người mới chơi gặp phải. Sau đây Phương Miên giới thiệu Top 10 mẫu sập gỗ gụ đẹp nhất hiện nay. Và sẽ mách bạn cách chọn sập gụ đẹp chất lượng không lỗi thời.

Cách chọn mua mẫu sập gỗ gụ đẹp

  • Như thế nào là một mẫu sập gỗ gụ đẹp

Để hội tụ đầy đủ các yếu tố làm lên một tác phẩm mang tên sập đẹp thì đòi hỏi rất khắt khe:

  1. Chất liệu gỗ: Nó được đặt lên hàng đầu, không được dập nứt, rác của gỗ được nằm trong thành phần gỗ. Điều này đòi hỏi công đoạn đầu tiên người soạn gỗ phải thật cẩn thận tính toán sao cho hợp lý. Ta không nên tiếc rẻ một chút gỗ mà ảnh hưởng tới cả một bộ sập sau này. Thường là những sản phẩm gỗ mới nên khi sẻ gỗ cũng phải để khô ráo, kiệt gỗ rồi mới đi vào công đoạn thi công
  2. Kĩ thuật :  Công đoạn này đòi hỏi những người nghệ nhân thợ có tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Khi gỗ được tương đối khô thì bổ mộng vào én sẽ không bị co ngót, ảnh hưởng tới những đường cưa mộng sắc nét sau này. Đến phần chạm miêu tả cảnh là phần quan trọng nhất đòi hỏi phải thật tỷ mỷ con giống phải có hồn. Tạo cho người khác khi nhìn vào tác phẩm phải có hồn ở những đường nét tự nhiên.

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp ( xem chi tiết )

  • Bí quyết chọn mua sập gụ đẹp chất lượng :

  1. Xem mộc gỗ : Khi gỗ còn mộc ta rất dễ phát hiện những phần gỗ xấu như gỗ rác, dập nứt, hay là gỗ không đều mầu do một bộ sập làm từ nhiều cây gỗ. Như thế ta nên chọn những bộ sập làm cùng một cây gỗ thì sẽ đều mầu thì sản phẩm sau này cũng có giá trị hơn.
  2. Xem sản phẩm đã hoàn thiện : Bạn cũng không phải lo lắng khi chọn mua những bộ sập đã hoàn thiện xong rồi. Theo kinh nghiện của Phương Miên ta sẽ có cách xem như sau :
  • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi vách sập tại đường viền ngoài nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách sập đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
  • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn.

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập gụ đẹp chạm phúc nho 1m8x 2m2 cổ liền ( xem chi tiết )

Tại sao nên chọn mẫu sập  gỗ gụ đẹp

Sập gụ vẫn là 1 trong những dòng sản phẩm được yêu thích trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Sập đẹp không chỉ đẹp ở những họa tiết, hoa văn chạm khắc nổi bật. Sập gỗ còn đẹp ở “phần hồn” do người nghệ nhân mang đến. Bởi khi nhìn vào những chiếc sập tủ đẹp, ngắm nhìn nó thấy tâm hồm mình thảnh thơi, nhẹ nhàng, không chút vướng bận. Trong những ngôi nhà xưa bạn sẽ gặp đâu đó bóng dáng, hình ảnh sập gụ, tủ chè một cách mộc mạc chân phương. Với những sự chân quý của gia chủ dành riêng cho những chiếc sập. mẫu sập gụ trơn đẹp

 Mẫu sập gụ trơn cổ liền 1m8 x 2m2 đẹp ( xem chi tiết và báo giá )

  • Công dụng : Trong phòng khách thì sập được biết đến như là một nơi để tiếp khách ngồi uống trà, đánh cờ hay ngồi ăn cỗ. Khi khách tới chơi để khách có thể ngả mình nằm nghỉ rất tiện. Phòng ngủ thì rất nhiều người dùng để thay như một chiếc giường ngủ thông thường mà cũng không ảnh hưởng gì cả.
  • Dùng để trang trí nội thất: Sập gụ tủ chè ta vẫn để trang trí tại phòng khách mà chỉ thường được gặp tại các bậc địa chủ xưa. Tuy nhiên, ngày nay rất nhiều tư gia mua sập gỗ để trang trí phòng thờ tâm linh cũng rất phù hợp. Chính những yếu tố đó mà những chiếc sập gỗ đẹp được lựa chọn vào nhiều mục đích khác nhau.

Chọn địa chỉ tìm mua những mẫu sập gụ đẹp

Hiện tại trên thị trường không thiếu những địa chỉ để chọn mua sập gụ đẹp. Tuy nhiên kèm theo đó cũng không thiếu những cơ sở bất chấp tất cả vẫn chọn cách làm hàng kém chất lượng  để đem lại lợi nhuận cho mình. Ta nên tìm hiểu thật kỹ trước khi ra quyết định mua sập gụ đẹp thì ta nên tìm cho mình những cơ sở có uy tín. Hoặc ta nên nghe những lời khuyên của những người đã có kinh nghiệm. Để ta tránh mua phải hang giả hàng kém chất lượng.

Lý do bạn nên chọn mua những mẫu sập gụ đẹp tại Phương Miên

  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để nhận lại cho chính mình.
  • Lợi ích dành cho khách hàng :
    1. Miễn Phí Vận Chuyển TRÊN TOÀN QUỐC
    • Chúng tôi cam kết :
    1. Hàng bền,đẹp trên 20 năm
    2. Bảo Hành : 5 năm
    • Hàng làm tại xưởng : không qua trung gian nên giá tận gốc.
    ->Nhận hàng Đặt Theo yêu cầu! ->Giao Hàng Toàn Quốc
    •  Chúng tôi tự hào và khẳng định rằng:
    1.  Chất lượng gỗ ĐÚNG chủng loại 100%;
    2. Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau.

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập ba bông chạm tứ diện gỗ gụ đẹp. ( xem chi tiết )

Top 10 mẫu sập gỗ gụ đẹp nhất hiện nay

Mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp ( xem chi tiết và báo giá )

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập tam sư nhị phúc vắt vải ( xem chi tiết )

Mẫu Sập ba bông đục tích tứ dân ( xem chi tiết )

Mẫu  Sập vén trơn gỗ mun hoa  ( xem chi tiết )

top 10 mẫu sập gỗ gụ đẹp

Mẫu sập trệt gỗ hương đá đẹp ( xem chi tiết )

Mẫu Sập sen vịt mẫu cổ  gỗ gụ đẹp( xem chi tiết  )

  sập ngồi gỗ gụ cổ đẹp

Mẫu Sập ngũ phúc cổ chân hươu gỗ gụ đẹp ( xem chi tiết )

Thông tin liên hệ :

 CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  • Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  • Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
  • website:https:// dogophuongmien.vn
  • Hotline – zalo : 0977545439
  • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
  • Fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon
  • Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo