ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Tu vấn mua sập gỗ gụ tại Ninh Bình

Mua sập gụ tại Ninh Bình nếu không có kinh nghiệm để mua bạn rất dễ bị mua phải hàng kém chất lượng? Vậy làm thế nào để mua được những bộ sập gụ đẹp chất lượng. Điều mà rất nhiều người tại Ninh Bình đang khá băn khoan. Để giải thích cho những thác mắc đó hãy cùng Phương Miên tìm hiểu ngay nhé !

Nét đẹp khi chơi sập gụ tại Ninh Bình

 - Khác với những món đồ nội thất hiện đại, những bộ trường kỷ hay sập gụ tủ chè xưa vẫn là 1 trong những sản phẩm mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Nó có sức hút mạnh mẽ làm mê hoặc lòng người. Phải khẳng định rằng những nghệ nhân làng nghề truyền thống họ đã đưa kinh nghiệm sống, thần thái, cái hồn. Đã biến những khúc gỗ vô tri, vô giác thành những sản phẩm độc đáo, có hồn làm đẹp cho đời.
 - Để mang đến những tác phẩm kỹ nghệ tuyệt đẹp thì đòi hỏi những người thợ phải luôn luôn có sự sáng tạo, óc thẩm mỹ tinh tường và am hiểu về những tích cổ xưa cũ. Bằng cả sự tâm huyết yêu mến những tinh hoa đẹp để đưa vào sản phẩm. Với những bản thiết kế đẹp mắt thì những người thợ mộc sẽ cho ra những thành phẩm tuyệt hảo.

Phong cách chơi sập gụ tại Ninh Bình

- Có thể nói là những tinh hoa được những người con thuộc làng nghề Hải Minh, Hải Hậu, Nam Định thể hiện một cách chân thực nhất. Nơi đây sản sinh ra những tác phẩm đồ gỗ lối xưa cao cấp, đẹp mắt, đa dạng nhất. >>>Xem thêm tại đây : Tổng quan về làng nghề đồ gỗ Hải Minh

Kinh nghiệm mua sập gụ tại Ninh Bình chất lượng

Được sinh ra và lớn lên tại vùng quê Hải Minh yêu dấu. Chúng tôi được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất về ngành nghề thủ công mỹ nghệ. Bạn đang muốn mua sập gụ tại Ninh Bình nhưng không tránh được những băn khoăn, thắc mắc. Với những kinh nghiệm của mình, Phương Miên xin được chia sẻ đôi điều để có thể giúp được bạn biết cách mua sập gụ đẹp chất lượng:

  • Chất gỗ : " Tốt gỗ hơn tốt nước sơn " Là một điều cực kỳ quan trọng. Khi ta chọn mua một bộ sập đẹp trước khi bạn ra quyết định mua thì bạn phải biết chắc chắn bộ đó gỗ nạt luột không bị dính ruột, rác. Bộ đó phải là gỗ gụ 100% không được pha chế chất gỗ khác. Có thể ta phải xem trực tiếp mộc thì dễ phát hiện hơn. Còn không khi đã thành phẩm rồi thì chất gỗ phải bóng mịn đều mầu không bị loang lổ. Vì nếu bị loang lổ trên một vách sập thì là bị dính rác thì tuyệt đối không thể được.

sập gụ tại Ninh Bình

Bộ sập thập điểu quần mai gỗ gụ được yêu thích tại Ninh Bình ( xem chi tiết )

  • Kỹ thuật : Là một bộ sập đẹp thì đòi hỏi những đường nét phải thật tinh sảo. Những bông hoa hay những con giống phải thật chuẩn, mềm mại. thật sắc nét. Ta không nên so sánh tại sao có những cơ sở bán rẻ hơn rất nhiều mà tại đây lại giá cao như thế. Một phân tích rất dễ hiểu khi một bộ sập chênh lệch nhau 1 triệu thì cũng chỉ bằng hơn 3 ngày công lao động. Ta không nên tham rẻ một chút mà mất đi giá trị cả một bộ sập. Có câu ca dao cần nhắc nhở ta rằng :" Bớt tiền của ăn thêm tiền của mặc ".

 

Bộ sập ngũ phúc gỗ gụ được yêu thích tại Ninh Bình ( xem chi tiết )

  • Tư vấn : Nếu bạn không thật sự rành về dòng sản phẩm đồ gỗ lối xưa như sập gụ tủ chè thì hãy nhờ nhân viên tự vấn. Phương Miên sẽ giải thích cho bạn những băn khoăn từ: chất liệu, giá thành, hoa văn, đường nét góc cạnh...Hãy liên hệ qua sđt : zalo : 0977545439. Tôi sẽ tư vấn và trả lời bạn những câu hỏi đó một cách hợp lý nhất.

>>>Xem thêm tại đây : Tư vấn mua sập gụ đẹp rẻ chất lượng.

Địa chỉ mua sập gụ tại Ninh Bình uy tín

Cơ sở sản xuất thiết kế và trang trí đồ gỗ Phương Miên là cơ sở sản xuất truyền thống tại gia. Phương miên với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề trang trí nội thất. Chúng tôi chuyên sản xuất: sập gụ, tủ chè, trường kỷ gỗ, bàn ghế cao cấp...

  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để được nhận lại cho chính mình.

Bộ sập ba bông gôc gụ đục tích tại Ninh Bình ( xem chi tiết )

Thông tin liên hệ :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  • Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  • Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
  • website:https:// dogophuongmien.vn
  • Hotline – zalo : 0977545439
  • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
  • Fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon
  • Facebook: Miên Nguyễn

Một số mẫu sập gụ tại Ninh Bình nên tham khảo : 

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập tam sư nhị phúc vắt vải ( xem chi tiết )

Mẫu  Sập vén trơn gỗ mun hoa  ( xem chi tiết )

Mẫu Sập sen vịt mẫu cổ  gỗ gụ đẹp( xem chi tiết  )

Mẫu Sập ba bông đục sen vịt gỗ gụ đẹp ( xem chi tiết 

sap-ngu-phuc-co-go-gu-tai-ninh-binh

Sập ngũ phúc gỗ gụ tại Ninh Bình ( xem chi tiết )

sap-ven-tron-go-huong-da-tai-ninh-binh

Sập trệt trơn gỗ huong đá tại Ninh bình nên chọn ( xem chi tiết )

>>> Mời Quý Vị xem thêm các mẫu sập tại đây 

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè, trường kỷ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo