ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ bán sập gụ tủ chè cũ đẹp giá rẻ uy tín nhất hiện nay

Tìm đến địa chỉ bán sập gụ tủ chè đẹp giá rẻuy tín nhất hiện nay. Những mẫu sập gụ tủ chè đẹp nhất hiện nay sẽ có tại đây. Phương miên là cơ sở sản xuất sập gụ tủ chè đẹp uy tín chất lượng. Tôi xin được chia sẻ đôi điều có thể giúp bạn đọc chọn được địa chỉ chọn mua sập gụ tủ chè đẹp chất lượng nhất hiện nay. Giúp bạn là người mua hàng thông minh nhất.

Tìm hiểu đôi điều khi mua sập gụ tủ chè cũ chất lượng

Mẫu sập gụ tủ chè cũ là một trong những món đồ gỗ mộc xưa. Được nhiều người lựa chọn trang trí cho không gian nhà của mình. Tại những làng quê Bắc Bộ, bạn sẽ bắt gặp những bộ sập gụ tủ chè hay được kê chính gian giữa nhà. Nó dùng để tiếp khách, hay có thể nghỉ ngơi hoặc cũng có thể ngồi ăn cỗ… Ngày nay những bộ sập tủ đẹp được sử dụng rộng rãi khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam. Từ thành thị tới nông thôn nó được trang trí rất phổ biến tại nhiều không gian khác nhau. mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập gụ tủ chè cũ chạm vắt vải ( xem chi tiết )

Vì sao nhiều người lại lựa chọn sập gụ tủ chè cũ để bài trí nội thất tại nhà riêng mình ?

  • Thể hiện đẳn cấp : Bộ sập làm bằng gỗ tốt như gỗ gụ, gỗ trắc… Tôn lên sự giàu sang, quyền thế. Không giống những cỗ sập tre, nứa trong gia đình bình dân.
  • Nét đẹp : Là một sản phẩm thủ công tiêu biểu của phía Bắc. Vì thế các làng nghề truyền thống sản xuất loại sập gụ nổi tiếng cũng hội tụ tại đây. Người dân Bắc Bộ luôn ưu tiên sự chắc chắn và sự bền vững. Vì thế mà những điển tích văn hoa luôn được rất quan tâm.
  • Giá trị bền vững : Ngoài việc sử dụng hằng ngày sập còn là một món đồ gỗ có giá trị cất trữ. Sập cổ đẹp thì càng để lâu càng có giá trị. Và đương nhiên tùy những những loại sập khác nhau mà giá sẽ khác nhau. Như các loại gỗ trắc, gỗ hương, gụ ,… sẽ có giá cao hơn các loại gỗ kém khác.

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập gụ tủ chè chạm ngũ phúc cổ ( xem chi tiết )

 

Không giống như thời xa xưa. Ngày nay khi kinh tế đất nước phát triển việc sắm sửa một bộ sập gụ gỗ tốt không còn là một trở ngại lớn. Và vì thế thị trường sập cũng phát triển đa dạng hơn. Chính ưu điểm cũng là nhược điểm hay lỗ hổng để những mặt hàng mông má hay hàng kém trà trộn một cách dễ dàng, tinh vi. Khiến nhiều người mua hàng sẽ trở nên lo ngại.

Đứng trước sự xuất hiện 1 cách ồ ạt của những cửa hàng bán sập gụ tủ chè cũ. Những bộ sập gụ là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Hay nói chung là hàng không chính hãng thì người tiêu dùng sẽ làm gì để bảo vệ quyền lợi của mình.

Với thực trạng các shop hay địa chỉ bán sập gụ tủ chè cũ được mở cửa tràn lan trên toàn quốc. Người tiêu dùng khó có thể phân biệt được sản phẩm nào tốt, sản phẩm nào kém chất lượng.

Thắc mắc nơi nào sản xuất sập gụ tủ chè đẹp chất lượng lớn nhất hiện nay

Sập gụ tủ chè là đồ dùng cao cấp. Vài chục năm về trước, phải là những gia đình quyền quý, giàu có mới dám sắm bộ sập gụ, tủ chè. Vậy nên cách nhận biết Sập Gụ Tủ Chè đẹp chất lượng như thế nào. Hay tìm hiểu về những địa chỉ sản xuất sập tủ lớn nhất Việt Nam này là ở đâu. Câu hỏi đó là tâm lý chung của rất nhiều người trong chúng ta. Hãy cùng tìm hiểu đôi nét những làng nghề sản xuất đồ gỗ lớn nhất hiện nay :

  • Nam Định:

Được biết đến những làng nghề sản xuất đồ gỗ đẹp và lớn có tiếng tại khu vực Miền Bắc chúng ta. Tại đây được biết đến những bộ đồ thờ gỗ, bàn ghế, trường kỷ gỗ, hay đặc biệt nhất là những bộ sập gụ tủ chè đẹp. Nam Định là nguồn cung cấp chính những mặt hàng đồ thờ gỗ và những bộ sập tủ cao cấp đi khắp mọi miền tổ quốc.

Có 2 làng nghề nổi bật sản xuất chuyên sập gụ tủ chè là La Xuyên - Ý Yên Hải Minh - Hải Hậu. Tại La Xuyên thì đi theo điều hướng lối hiện đại còn Hải Minh thì đa dạng tất cả các mặt hàng. Những bộ sập gụ tủ chè đẹp hay còn nói nhiều tiền nhất thì chỉ có ở Hải Minh. Đến tới nơi đây có những sản phẩm bạn không nghĩ đến sao nó lại giá trị cỡ vậy.

sập gụ tủ chè tại Hải Minh Nam Định

Bộ sập gụ tủ chè liên cũ chi có tại Làng nghề Hải Minh - Nam Định

  • Đồng Kỵ - Bắc Ninh :

Được biết đến là trung tâm mua sắm đồ gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây giao thương những mặt hàng đồ gỗ cao cấp xuất khẩu rất lớn. Thị trường nước ngoài chủ yếu là Trung Quốc với đa dạng mặt hàng. Những bộ bàn ghế, tủ áo, sập thờ tại nơi đây có những mẫu rất đẹp. Tuy nhiên không ai biết tới nơi đây sản xuất sập gụ tủ chè gì cả. Chính vì vậy tại Nam Định vẫn là địa chỉ sản xuất sập gụ tủ chè lớn nhất hiện nay.

Tìm đến địa chỉ bán sập gụ tủ chè cũ uy tín chất lượng

Phương Miên là cơ sở sản xuất sập gụ tủ chè cũ trong nhiều năm nay. Một quy trình sản xuất chuyên nghiệp với quy mô lớn. Đội ngũ thợ có tay nghề cao, thâm niên trong nghề. Chúng tôi cho ra thị trường những bộ sập tủ đẹp bằng cả tâm huyết và tình yêu với những tác phẩm của mình. Chất lượng bảo hành dài hạn là đặc điểm chính mà Phương Miên muốn mang tới cho bạn. Với nhiều lý do mà bạn nên chọn Phương Miên để mua sập gụ tủ chè đẹp chất lượng giá :

  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để nhận lại cho chính mình.
  • Lợi ích dành cho khách hàng :
    1. Miễn Phí Vận Chuyển TRÊN TOÀN QUỐC
    • Chúng tôi cam kết :
    1. Hàng bền,đẹp trên 20 năm
    2. Bảo Hành : 5 năm
    • Hàng làm tại xưởng : không qua trung gian nên giá tận gốc.
    >>Nhận hàng Đặt Theo yêu cầu.

>>Giao Hàng Toàn Quốc.

  •  Chúng tôi tự hào và khẳng định rằng:
    1.  Chất lượng gỗ ĐÚNG chủng loại 100%;
    2. Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau.

Mẫu Sập gụ chạm sen vịt mẫu cổ có tại Phương Miên( xem chi tiết  )

Top 10 mẫu sập gỗ gụ đẹp nhất hiện nay

Bộ sập gụ trơn khảm liên chi ( xem chi tiết )

Mẫu sập ngũ phúc nho cổ ( xem chi tiết và báo giá )

mẫu sập gụ đẹp

 Mẫu Sập mai cài thọ gỗ gụ đẹp ( xem chi tiết và báo giá )

Mẫu Sập ba bông đục tích tứ dân ( xem chi tiết )

Mẫu  Sập vén trơn gỗ mun hoa  ( xem chi tiết )

top 10 mẫu sập gỗ gụ đẹp

Mẫu sập trệt gỗ hương đá đẹp ( xem chi tiết )

mẫu sập gụ đẹp

Mẫu sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp ( xem chi tiết )

Mẫu Sập gụ chạm ba bông sen vịt ( xem chi tiết )

Bạn nên xem thêm :

 Sau tất cả bạn đã chọn mua được những bộ sập gụ gụ tủ chè đẹp. Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chúng tôi.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo