ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Tư vấn mua trường kỷ tại Quảng Ninh

Giữa muôn vàn lựa chọn về mẫu mã, chủng loại, chất liệu của các sản phẩm nội thất theo lối hiện đại. Vẫn còn đó rất nhiều người, nhiều gia đình tìm kiếm và mong muốn sở hữu những món đồ nội thất gỗ theo lối cổ truyền thống. Những bộ sập gụ, tủ chè, trường kỷ gỗ vẫn được nhiều người lựa chọn để trang trí tại không gian phòng khách của mình. Tuy nhiên để chọn địa chỉ mua trường kỷ tại Quảng Ninh đẹp chất lượng thì không hẳn là dễ.

Nhu cầu sử dụng trường kỷ gỗ tại Quảng Ninh

Trường kỷ hay còn gọi là tràng kỷ xưa một sản phẩm mà từ xa xưa cha ông ta vẫn thường hay sử dụng. Dễ nhìn thấy nhất là tại các căn nhà 3 gian hoặc 5 gian nơi các bậc địa chủ xưa sử dụng như để khẳng định mình. Tuy nhiên ngày nay những bộ trường kỷ đẹp được cải tiến nhiều và được sử dụng rộng rãi trên khắc mọi miền tổ quốc. Trong số đó tại Quảng ninh cũng không phải là ngoại lệ. Thấp thoáng đâu đó trong không gian phòng khách tại Quảng Ninh vẫn bắt gặp rất nhiều bộ trường kỷ đẹp. mẫu trường kỷ đẹp tại quảng ninh

Mẫu trường kỷ đẹp tại Quảng Ninh nên chọn( xem them chi tiết )

Tư vấn chọn mua trường kỷ chất lượng tại Quảng Ninh

Những đặc điểm chính cần lưu ý khi mua trường kỷ gỗ cao cấp :

  • Nên xem khi còn mộc : Tất cả những bộ trường kỷ đẹp đều được làm từ chất gỗ quý như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc. Giá trị kinh tế rất cao nên có nhiều cơ sở không ngại cho những chất gỗ kém vào sản phẩm. Nên khi ta xem mộc thì sẽ dễ phát hiện những phần gỗ rác hay dập nứt hơn. Những bộ trường đã hoàn thiện xong rồi  thì nhiều người không có kinh nghiệm sẽ khó phát hiện ra.
  • Chi tiết văn hoa : Có rất nhiều cơ sở chào mua những bộ trường kỷ với giá rất rẻ, nên ta phải để ý về chất lượng và chi tiết văn hoa. Cùng một sản phẩm chất gỗ như nhau mà gí lại rẻ hơn rất nhiều thì chi tiết chạm trổ và mộng mẹo sẽ không được đẹp. Thay vào đó đường nét đục sẽ kém hơn bình thường rất nhiều. Mộng gỗ phải chắc khỏe không bị xộc xệch. Khi ta nhắc chiếc ghế phải nặng chứ không nhẹ như những chất gỗ khác.

mẫu trường kỷ đẹp tại quảng ninh

Mẫu trường kỷ đẹp tại Quảng Ninh nên chọn ( xem thêm chi tiết )

Tìm địa chỉ mua trường kỷ tại Quảng Ninh uy tín

Có vô sốcơ sở bán trường kỷ tại Quảng Ninh. Tuy nhiên có nhiều lý do để bạn nên chọn Phương Miên để tư vấn mua trường kỷ uy tín chất lượng:

  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để nhận lại cho chính mình.
  • Lợi ích dành cho khách hàng :
    1. Miễn Phí Vận Chuyển TRÊN TOÀN QUỐC
    • Chúng tôi cam kết :
    1. Hàng bền,đẹp trên 20 năm
    2. Bảo Hành : 5 năm
    • Hàng làm tại xưởng : không qua trung gian nên giá tận gốc.
    ->Nhận hàng Đặt Theo yêu cầu! ->Giao Hàng Toàn Quốc
    •  Chúng tôi tự hào và khẳng định rằng:
    1.  Chất lượng gỗ ĐÚNG chủng loại 100%;
    2. Chất lượng sản phẩm Trong ngoài như nhau.

mẫu trường kỷ đẹp tại quảng ninh

Mẫu trường kỷ đẹp tại Quảng Ninh nên chọn ( xem thêm chi tiết )

Bạn nên xem thêm :

mẫu trường kỷ đẹp tại quảng ninh

Mẫu trường kỷ đẹp tại Quảng Ninh nên chọn ( xem thêm chi tiết )

>>> Mời quý vị xem thêm tất cả mẫu trường kỷ tại đây

Thông tin liên hệ :

 CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  Địa chỉ: cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

               cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

fanpage : https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn


Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo