ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Xu hướng chọn mua sập gụ đẹp 2019

Những bộ sập gụ tủ chè đẹp không chỉ làm cho nội thất phòng khách trở nên sang trọng hơn. Nó còn là nơi để tiếp khách, uống nước, đánh cờ, quây quần lại bên nhau. Chơi sập gụ tủ chè còn thể hiện chất chơi, khẳng định đẳng cấp, sự giầu sang, phú quý. Vậy làm thế nào để chọn mua được những bộ sập tủ đẹp ? Xu hướng chọn mua sập gụ đẹp 2019 giờ như thế nào ? Tất cả sẽ được bật mí ngay sau đây.

Xu hướng chọn mua sập gụ trơn đẹp 2019

Xu hướng chọn mua sập gụ đẹp 2019 - Hải Minh-Nam Định trong những năm gần đây tăng vọt. Những nét đẹp tinh tế của những bộ sập tủ nơi đây là thế mạnh phát triển bền vững. Không những thế mẫu mã tại Hải Minh luôn đi theo thời đại. Phù hợp với mọi không gian, luôn đáp ứng đúng với nhu cầu thị trường. Tại đây luôn biết cách làm cho bạn được hài lòng vì không ngại sáng tạo thiết kế theo ý riêng của bạn. chọn mua sập gụ đẹp 2019

Xu hướng chọn mua sập gụ đẹp Hải Minh Nam Định 2019

Để bầu chọn ra mẫu sập gụ đẹp được lựa chọn nhiều nhất 2019 có lẽ là những mẫu sập trơn. Theo như xu hướng chung ngày nay là không thích chọn những mẫu sập chạm trổ hầm hố cầu kì. Bởi những lý do rất đơn giản đó là không bám bụi. Bản chất của những bộ sập trơn là dơn giản dễ lau chùi. Nhưng nét đẹp của nó lại là vấn đề được đánh giá rất cao. Không chạm trổ nhiều không đồng nghĩa những nét thô thiển mà ngược lại nó mang vẻ đẹp nổi vân gỗ rất đẹp. mãu sập gụ trơn đẹp 2019

Xu hướng chọn mua sập gụ trơn đẹp 2019

Ngoài lựa chọn những mẫu sập trơn nổi vân gỗ mà những bộ sập trơn còn nhiều mẫu khảm trai ốc rất đẹp. Cùng một mẫu sập gụ trơn nhưng lại rất nhiều thể loại để bạn thoải mái chọn lựa cho mình những mẫu sập ưng ý nhất. Nét đẹp của những bộ sập khảm trai ốc làm cho không gian phòng của mình thêm rực rỡ,sáng sủa hơn.

Xu hướng chọn mẫu sập gụ chạm trổ đẹp 2019

Ngoài những mẫu sập gụ trơn lại có rất nhiều người muốn chọn cho mình những mẫu sập chạm trổ thật cầu kỳ. Trong số đó được lựa chọn nhiều nhất là mẫu sập thập điểu quần mai.  Mẫu sập chạm này được đánh giá cao về mẫu mã này rất cân xứng đẹp mắt. Sập mai điểu làm rất lâu công và đòi hỏi tay nghề thợ rất cao thì mới cho ra bộ sập đẹp được. Xu hướng chọn bộ sập chạm mai điểu này đã từ nhiều năm nay rồi. xu hướng chọn mẫu sập chạm trổ đẹp 2019

Xu hướng chọn mẫu sập gụ chạm mai điểu đẹp 2019

Ngoài ra còn rất nhiều mẫu sập chạm trổ theo nhiều tích cổ đẹp khác nhau. Nhưng có lẽ bộ sập ngũ phúc chim hoa là được nhiều người lựa chọn nhiều hơn cả. Một mẫu sập ngũ phúc cổ nhưng được cách tân đáng kể hợp thời đại. Vẫn với hình tượng ngũ phúc cổ, xen kẽ với nó là chim hoa và nho sóc dầy dặn hơn rất nhiều. Xu hướng chọn mẫu sập gụ chạm trổ đẹp 2019

Xu hướng chọn mẫu sập gụ chạm trổ đẹp 2019

Tư vấn chọn mua sập tủ đẹp chất lượng hợp xu hướng 2019

Hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm với giá cả rất chênh lệch nhau rất nhiểu.Vì thế các bạn hãy lưu ý một số kinh nghiệm bỏ túi sau thì có thể tự do đi sắm đồ.

  • Mẫu mã : Rất nhiều mẫu mã đẹp và mỗi người có cho mình một sở thích riêng. Và rất nhiều chọn mẫu sập đẹp theo xu hướng không lỗi thời nhưng lại không mất đi giá trị lâu bền.
  • Kích thước : Kích thước tiêu chuẩn của một bộ sập là 2m chiều ngang và 1m6 chiều sâu. Tủ kích thước tiêu chuẩn là 1m84. Ngoài ra với xu hướng xây nhà ngày càng to hiện nay dòng sậ 2m2 x 1m8 ,tủ 2m hiện cũng rất được ưa chuộng.
  • Chất liệu gỗ : truyền thống vẫn là gỗ gụ trong đó có dòng gỗ gụ Bắc hay còn là gỗ gụ Quảng Bình có giá trị hơn dòng gỗ campuchiaLào. Mặt hàng cao cấp phải kể đến như dòng gỗ trắc, gỗ cẩm lai, gỗ hương Gia Lai. Ngoài ra một số mặt hàng đang nổi lên như cồn đó là dòng gỗ dâu, gụ nam phi với đường vân xoáy tít, giá cả lại rẻ hơn hẳn dòng gỗ gụ. Nó giành cho các bác muốn vẻ đẹp trước mắt và sang chảnh ngay. Nhưng cũng có những chất gỗ của Nam Phi lại rất tốt, đẹp, giá trị cao như gỗ hương đá, gỗ đỏ Pachi. Những chất gỗ này rất phù hợp làm những mẫu sập trơn đẹp hợp theo xu hướng nhất ngày nay.

xu hướng chọn mua sập tủ đẹp 2019

Xu hướng chọn mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp 2019

  • Hãy luôn ưu tiên hàng mộc. Có những mặt hàng đã phun sơn giá trị thực chỉ có 14 triệu. Trong khi được thổi giá lên tới 22-24triệu và chỉ bằng một nửa giá trị hàng mộc. Tất nhiên, cũng có những trường hợp ngoại lệ với một vài dòng phun sơn như dòng sập dáng cổ, dòng gỗ cũ...
  • Bền Vững : Hãy lựa chọn dòng gỗ hướng tới giá trị lâu bền như dòng gỗ trắc, cẩm lai, hương gia lai, gỗ gụ đúng như câu nói sập gụ tủ chè. Hãy lựa chọn những cửa hàng lớn có uy tín lâu năm để đảm bảo họ cam kết và thực hiện những điều họ chia sẻ với khách hàng.

Sau tất cả những chia sẻ của mình. Phương Miên xin được chúc tất cả các quý khách sẽ là những người tiêu dùng thông minh nhất.

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm trường kỷ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo