ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ mua sập gụ, trường kỷ gỗ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là điểm thu hút khách du lịch hàng đầu tại nước ta. Nhu cầu thực tiễn của người dân nơi đây rất cao, đặc biệt là những đồ dùng trong gia  đình. Những bộ bàn ghế gỗ cao cấp, trường kỷ, hay những bộ sập gỗ cao cấp được lựa chọn sử dụng rất nhiều. Những bộ sập gụ cổ mà ta chỉ có thể gặp thấy tại các bậc địa chủ xưa mới có. Thế nhưng nhu cầu mua sập gỗ tại Đà Nẵng  tăng vọt trong những năm trở lại đây. Phương Miên đã triển khai cung cấp bán rất nhiều sập tủ và trường kỷ gỗ tại nơi đây.

 Con người và nhu cầu dùng sập gụ tại Đà Nẵng

Đà Nẵng có khoảng một triệu người, thành phố xanh sạch đẹp, núi non hùng vĩ. Con người nơi đây rất hiền hòa gần gũi, được thiên nhiên ưu đãi với nhiều ngành nghề như: nông - lâm - ngư nghiệp. Đà Nẵng, một địa danh với diện tích xấp xỉ 1300 km2 bao gồm đất liền và vùng quần đảo ở Biển Đông. Đà Nẵng được chính phủ đề ra quy hoạch phát triển trở thành thành phố đáng sống nhất Việt Nam tính từ mốc thời gian sau năm 2030 trở đi. Đài Á Châu Tự Do RFA trụ sở tại thủ đô Washington Hoa Kỳ, cung cấp thông tin đa dạng, chính xác, trung thực về các vấn đề thời sự, kinh tế, xã hội, đời sống tại Việt Nam và trên Thế Giới.

Phong cách trang trí sập gụ tại Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng nhu cầu sử dụng những bộ sập gụ cổ được rất nhiều người lựa chọn. Bởi những đường nét chạm trổ uốn lượn khéo léo miêu tả các tích cổ xưa mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Sập gụ hình vuông vắn, rất chắc chắn được sử dụng nhiều tại phòng khách nhìn rất sang trọng. Sập đẹp không chỉ đẹp ở những họa tiết, hoa văn chạm khắc nổi bật. Sập gỗ còn đẹp ở “phần hồn” do người nghệ nhân mang đến. Bởi khi nhìn vào những chiếc sập tủ đẹp, ngắm nhìn nó thấy tâm hồm mình thảnh thơi, nhẹ nhàng, không chút vướng bận. Tại các tư gia rất nhiều người lựa chọn theo phong cách này để trang trí phòng khách của mình. Xem thêm bàn ghế trường kỷ gỗ phòng khách

Tại sao tại Đà Nẵng nên chọn mua sập gỗ gụ.

Sập cổ thông thường được làm từ các chất liệu gỗ quý như gỗ gụ là thông dụng và hợp với kinh tế của người dân. Có những đại gia sắm cho mình những bộ sập cổ được làm từ gỗ hươnggỗ trắc. Tất cả những chất gỗ đều rất thích hợp để làm những mẫu sập cổ. Cái giá trị nó mang lại cả về tính chất tiền bạc lẫn tính chất bền vững lâu dài. Tất cả những bộ sập gụ đã qua thời gian sử dụng nó sẽ không mất giá theo, mà ngược lại giá trị của nó lại càng gia tăng . Chính bởi thế mà những đồ gỗ cũ giá trị của nó rất cao so với đồ gỗ mới.. Những người đã có trải nghiệm được sử dụng những bộ đồ gỗ cao cấp sẽ thấy giá trị của những bộ sập gụ cũ đẹp đã qua sử dụng. phong-cach-ket-hop-sap-go-gu-tu-che-va-phong-tho-tai-da-nang

Phong cách kết hợp sập gụ và phòng thờ tại Đà Nẵng

Hiện nay sập gỗ không những được trang trí tại phòng khách xưa nữa. Rất nhiều tư gia tại Đà Nẵng đã lựa chọn những bộ sập gỗ với phòng thờ tạo nên một phong khách rất mới.

Một số mẫu sập gỗ gụ tại Đà Nẵng nên tham khảo

sập gỗ gụ tại Đà Nẵng

Sập ngũ phúc chim hoa gỗ gụ được yêu thích tại Đà Nẵng

sập gỗ gụ tại Đà Nẵng

Sập ba bông mẫu cổ đục sen vịt được ưa chuộng tại Đà Nẵng

sập gỗ gụ tại Đà Nẵng

Sập mai sáu thọ cổ được yêu thích tại Đà Nẵng

Sập ngũ phúc cổ gỗ gụ tại Đà Nẵng

Xin mời quý vị tham khảo thêm mẫu sập (tại đây)

 [ Mục lục ] ẩn 

Địa chỉ liên hệ mua sập gụ tại Đà Nẵng :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

  • Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
  • Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
  • website:https:// dogophuongmien.vn
  • hotline – zalo : 0977545439
  • Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
  • fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon
  • Facebook: Miên Nguyễn

  • Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:
    • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
    • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
    • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo