ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bật mí tầm quan trọng của bàn thờ trong tâm linh người VIệt.

 Phòng thờ là nơi có rất nhiều ý nghĩa về mặt tinh thần cũng như tâm linh, trong cuộc sống của mỗi người. Việc thờ cúng ông bà tổ tiên, không chỉ thể hiện qua hành động mà cùng với đó là những vật phẩm, những món đồ tâm linh được chúng ta gửi gắm tình cảm trong đó rất nhiều. Trong đó, bàn thờ là vật phẩm linh thiêng rất quan trọng trong văn hoá tín ngưỡng của người dân Việt Nam. Bài viết dưới đây tôi có thể bật mí tầm quan trọng của bàn thờ trong tâm linh người Việt? điều này không phải ai cũng biết? Cùng Phương Miên tìm hiểu rõ hơn về vật phẩm này nhé!

Bàn thờ gia tiên- Hoàn thiện và bàn giao cho vị khách tại Cần Thơ.

 Bàn thờ là gì ?

 Bàn thờ là chiếc bàn chuyên dụng dành cho việc thờ cúng. Cấu trúc của bàn thờ gồm: mặt phẳng để bày trí đồ thờ và 4 chân vững chắc phía dưới. Bàn thờ được chạm khắc đơn giản nhưng rất tinh sảo.

 Bàn thờ là tổng thể cấu trúc bao gồm những vật phẩm cúng tế, phục vụ cho mục đích tôn giáo và tín ngưỡng. Ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh bàn thờ trong các tư gia hay đình, chùa, nhà thờ họ tại Việt Nam. Bàn thờ là một vật dụng rất thiêng liêng, thông qua việc thờ cúng chúng ta có thể bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng và ghi nhớ về cội nguồn. Việc thờ cúng diễn ra sẽ thuận lợi hơn khi có vật phẩm này.

bàn thờ phật gỗ đẹp hiện đại

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp ứng dụng trong mọi gia đình.

 Còn tuỳ thuộc vào kích thước bàn thờ mà bạn sẽ bày trí các vật phẩm thờ cúng sao cho phù hợp. Trong đó không thể thiếu di ảnh, bát hương, bình hoa, mâm bồng, đèn thờ, chén rượu...... Vào những ngày lễ tết, rằm, mồng 1 hay giỗ chạp, con cháu có thể bày trí đồ lễ và dâng hương cầu nguyện. Tại đây chúng ta có thể gửi gắm những tâm tư, nguyện vọng lên tổ tiên và thần linh có thể phù hộ cho người dương.

 Tầm quan trọng của bàn thờ trong tâm linh người Việt.

 Bàn thờ gia tiên là một không gian rất linh thiêng trong mỗi nhà của người Việt, đây là nơi "đi về" của tổ tiên và cũng là nơi trang trọng nhất của mọi gia đình. Việc lựa chọn cách thức bố trí hay tạo dựng không gian thờ của gia đình cần phải thực hiện cách trang nghiêm, chuẩn mực và không theo lề lối riêng. 

bàn thờ gia tiên truyện đơn giản gỗ hương đá đẹp

Bàn thờ gia tiên được ưa chuộng nhất hiện nay.(xem thêm)

 Một sự thật mà bất cứ ai cũng có thể thấy ở mỗi gia đình Việt là dù giàu hay nghèo, bình dân cho đến trâm anh thế phiệt, đều thiết kế bàn thờ trong nhà. Một số gia đình sẽ không sắm bàn thờ- tủ thờ- sập thờ, thì họ sẽ ưu tiên xây dựng riêng một nhà thờ cho dòng họ.

 Bàn thờ phải được đặt nơi cao ráo, sạch sẽ và là trung tâm của ngôi nhà. Việc lau dọn bàn thờ luôn được thực hiện cách cẩn thận và tỉ mỉ. Cần tách biệt nơi sinh hoạt và nơi thờ cúng, nên bàn thờ cần được thanh tịnh và ấm cúng, nhất là bàn thờ phải luôn được thắp nhang. Nơi đây phải được hướng và hợp phong thuỷ nhất. 

bàn thờ sập thờ tứ linh gỗ hương đá

Bàn thờ- sập thờ đẹp nên có trong nơi thờ cúng.

 Bàn thờ như một thế giới thu nhỏ của những người đã khuất, giúp con cháu làm tròn chữ hiếu và bày tỏ lòng hiếu thảo với tổ tiên ở thế giới bên kia. Đây là điểm hội tụ truyền thống tốt đẹp của gia đình, gợi lên một chiều sâu tâm linh trong tiềm thức của mỗi con người. Thờ cúng tổ tiên và thần linh đã trở thành phong tục và chuẩn mực đạo đức, nguyên tắc làm người của con dân Việt Nam.

 Mua bàn thờ ở đâu đẹp uy tín giá tốt nhất hiện nay?

 Đồ Gỗ Phương Miên luôn tự hào khi được sinh ra và lớn lên tại làng nghề thủ công mỹ nghệ Hải Minh- Nam Định. Một làng nghề có tiếng với những sản phẩm đẹp tinh sảo bậc nhất Việt Nam hiện nay. Khâu thiết kế và sản xuất, lắp ráp các sản phẩm bàn thờ, chúng tôi luôn đảm bảo sự chính xác và chuyên nghiệp trong mọi công trình.Cơ sở Đồ Gỗ Phương Miên tại Nam Định chuyên cung cấp đồ thờ bằng gỗ uy tín chất lượng nhất trên khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

bàn thờ tam cấp gỗ hương

Bàn thờ tam cấp gỗ hương còn nguyên mộc khi được làm tại Phương Miên.

 Chúng tôi đã được hàng triệu khách hàng tin chọn và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Xưởng sản xuất của chúng tôi đã quy tụ đội ngũ nghệ nhân giỏi có thâm niên, dày dặn kinh nghiệm và tay nghề cao trong lĩnh vực chế tác đồ thờ gỗ cao cấp.Trong suốt thời gian qua Phương Miên không ngừng cố gắng và cải tiến để nhận về sự tin tưởng của khách hàng. Chúng tôi luôn hướng tới "Sự hài lòng của khách hàng là thành công của chúng tôi". Đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, giá cả hợp lý và không qua trung gian.

 Bàn thờ là nơi hội tụ nhiều ý nghĩa mang giá trị tâm linh. Nên bàn thờ rất ít khi được sửa sang hay thay mới. Vậy nên, ngay từ lúc sắm sửa bàn thờ cho gia đình bạn nên chú trọng  lựa chọn mua bàn thờ ở những cơ sở và cung ứng có thương hiệu uy tín. Bạn nên xem xét và tìm hiểu kỹ thương hiệu ấy trước khi ra quyết định mua hàng.

thiết kế mẫu phòng thờ đẹp tại nam định

Lắp ráp bàn thờ- phòng thờ cho vị khách tại Nam Định.

 Mỗi sản phẩm của chúng tôi sẽ mang những nét đặc trưng riêng, tinh sảo đến từng chi tiết. Các hoạ tiết đều được chạm trổ bằng tay rất sắc nét. Phương Miên luôn đáp ứng các tiêu chí thiên về tính kỹ thuật và thẩm mỹ cao. Chúng tôi cũng luôn chú trọng đến việc sử dụng các nguyên liệu tốt nhất, để đảm bảo sự bền vững và độ bền của từng sản phẩm khi đến tay khách hàng.

 Phương Miên không ngừng tìm tòi, đổi mới và sáng tạo để cho ra thị trường những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Những sản phẩm bàn thờ gỗ trên thị trường của chúng tôi luôn nhận về sự tin tưởng- hài lòng và đánh giá cao của quý khách hàng trên cả nước. Với bản lĩnh là người tiên đi phong, trong lĩnh vực thiết kế- trang trí- thi công- sản xuất bàn thờ gỗ tại Nam Định. Chúng tôi sẽ biến những ngôi nhà của bạn theo một phong cách rất rất riêng, trang trọng mà lại ấm cúng.

bàn thờ đúng truyện gỗ mít đẹp

Bàn thờ đứng sự lựa chọn hàng đầu hiện nay.(xem thêm)

 Phương Miên luôn tự tin và làm theo châm ngôn "Sản phẩm từ tâm, chất lượng xứng tầm". Chúng tôi sẽ cố gắng cho ra thị trường những sản phẩm đẹp, độc đáo và mẫu mã đa dạng để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn.  Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu Đồ Gỗ Phương Miên. Chúng tôi đang dần phát triển và đứng vững trên thị trường Đồ Thờ Gỗ Việt. 

 Bạn còn chần trừ gì, hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Tôi sẽ giúp bạn sở hữu được mẫu bàn thờ đẹp nhất, chất lượng nhất. Nếu tôi không bán được hàng cho bạn thì cũng sẽ tư vấn cho bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất. 

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.
Phương Miên luôn cam kết: Sản phẩm chuẩn chất lượng- giá thành hợp lý- hàng giao đúng mẫu- miễn phí vận chuyển- lắp ráp chuyên nghiệp- tư vấn tận tâm và nhiệt tình
 

logo