ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp- chuẩn phong thuỷ, sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

 Tín ngưỡng thờ cúng tổ tiên, là nét đẹp văn hoá của người Việt và cũng là sợi dây vô hình gắn kết giữa hai cõi âm dương. Nơi đây thể hiện tấm lòng thành kính và đạo lý Uống nước nhớ nguồn. Thông qua việc thờ cúng, chúng ta có cơ hội thể hiện lòng biết ơn và thành kính lên tổ tiên. Vì thế, bàn thờ là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình. Phương Miên xin giới thiệu tới quý vị những mẫu bàn thờ gỗ đẹp- chuẩn phong thuỷ, sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình. Hãy cùng Phương Miên tìm hiểu về vật phẩm linh thiêng này nhé!

 Tại sao nên chọn bàn thờ gỗ đẹp- chuẩn phong thuỷ?

 Hình ảnh bàn thờ gỗ đang hiện hữu trong văn hoá thờ cúng của hàng ngàn gia đình Việt. Có thể nói bàn thờ đứng gỗ đã trở thành một phần tất yếu trong đời sống tâm linh của mọi gia đình. Bởi gỗ là lựa chọn thực sự tốt để gia công- thiết kế đồ nội thất cao cấp nói chung và bàn thờ nói riêng. Vì gỗ là vật liệu rất quen thuộc, có nhiều ưu điểm và tồn tại xung quanh chúng ta.

  •  Gỗ là vật liệu sáng giá vì có số lượng lớn. Cấu trúc gỗ chắc, có độ bền cao và chịu lực tốt.
  •  Gỗ rất thân thiện với môi trường và có thể tái sử dụng.
  •  Gỗ có thể chịu được nhiệt, cách điện và ngăn ẩm tốt, gỗ ít bị giãn nở do nhiệt.
  •  Gỗ rất mềm nên rất dễ chế tác, dễ dàng tạo ra nhiều kiểu dáng đẹp. Tạo nên những món nội thất đẹp và có tính thẩm mỹ cao.

bàn thờ đứng truyện sen gỗ gụ

Kiểu mẫu bàn thờ gỗ truyện sử dụng nhiều hiện nay.

 Gỗ luôn là nguyên vật liệu tự nhiên gợi nhớ đến sự thân thiện, luôn hướng về những giá trị truyền thống, xưa cũ. Không gian phòng thờ luôn cần sự trang trọng và tôn nghiêm, nên bàn thờ gỗ luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Và đồng thời dễ dàng kết hợp với mọi phong cách của ngôi nhà.

 Hiện nay, có rất nhiều loại gỗ được dùng trong chế tác làm bàn thờ gia tiên. Trong đó phải kể đến những loại gỗ cao cấp như: gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ. Được khách hàng tin chọn sử dụng nhiều trong nội thất phòng thờ hiện nay. Là những loại gỗ quý hiếm và được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, chất lượng cũng như độ bền. Rất thích hợp trong các không gian thờ hiện đại ngày nay.

bàn thờ gỗ hương đá

 Kiểu mẫu bàn thờ gỗ hương đá đẹp chất lượng.(xem thêm)

 Vì là những loại gỗ cao cấp nên vân gỗ sẽ nổi và đẹp hơn. Giá thành của sản phẩm tuy cao nhưng lại rất được lựa chọn nhiều bởi màu gỗ không những hợp phong thuỷ mà còn có độ bền cao lên tới cả 100 năm. Đây là những chất gỗ được khách hàng đánh giá rất cao và sử dụng nhiều trong không gian thờ cúng tâm linh.

 Ngoài ra: gỗ mít, dổi, dâu hay cẩm vàng cũng đang được sử dụng nhiều gỗ dễ kiếm và có giá thành bình dân. Cũng là những chất gỗ hợp phong thuỷ nhưng chất lượng sẽ kém hơn đôi chút. Mỗi sản phẩm làm ra sẽ có độ bền tới 50 năm, nên bạn cũng sẽ yên tâm trong quá trình sử dụng. Hơn nữa những chất gỗ này cũng thường được dùng để sơn son thiếp vàng và được sử dụng trong không gian cổ và nhà cột.

sập thờ tứ linh nhị cấp sơn son thiếp vàng

 Bàn thờ- sập thờ gỗ mít sơn son thiếp vàng đẹp.

Lựa chọn bàn thờ gỗ chuẩn phong thuỷ là điều rất quan trọng. Đây là yếu tố cần thiết và đáng chú ý khi lựa chọn trang trí cho nơi thờ cúng của gia đình. Vì là nơi tâm linh và rất thiêng liêng nên việc đạt chuẩn phong thuỷ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến không khí gia đình và tài lộc. Bởi thế, nên gia chủ phải đặc biệt lưu tâm chọn bàn thờ gỗ hợp phong thuỷ để gia đình êm ấm thuận hoà và nhiều may mắn.

 Với những quan niệm xa xưa, bàn thờ kết nối giữa thế giới tâm linh với hiện tại. Giữa ông bà tổ tiên với con cháu. Với những nhận định tâm linh thì gỗ là chất liệu thiện nhiên, có sự sống và thậm chí có cả linh hồn. Mạch gỗ giống như mạch kết nối giữa cõi âm và người dương. Nên gỗ được chọn làm bàn thờ.

 Bàn thờ gỗ- sự lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

 Bàn thờ gỗ- được xem là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt. Với nhiều đặc điểm nổi bật như vân gỗ đẹp, màu sắc tươi sáng và độ bền cao. Thiết kế phù hợp với nhiều kiến trúc không gian phòng thờ tâm linh.  Đồ thờ gỗ từ xa xưa đã xuất hiện trong nơi thờ cúng của người Việt, giúp người Việt giữ tròn đạo hiếu với tổ tiên và người đã khuất. Bàn thờ gỗ thể hiện nét đẹp mộc mạc và gần gũi, bền đẹp, lưu giữ văn hoá và tinh hoa người Việt. 

bàn thờ gỗ đơn giản đẹp tinh tế.

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp đơn giản tinh tế hót nhất hiện nay.

 Do nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, nên các mẫu bàn thờ gỗ càng được biến tấu đa dạng, tinh tế và đẹp mắt ngay từ khâu thiết kế. Mọi người cần lựa chọn sản phẩm dựa theo không gian sống, tổng thể ngôi nhà và phòng thờ, gu thẩm mỹ cũng như sở thích cá nhân sao cho phù hợp. 

 Bàn thờ gỗ dù được chạm khắc những hoạ tiết tinh sảo hay đơn giản thì đều rất ấn tượng và tinh tế, toát lên vẻ sang trọng và đầy tôn nghiêm. Những mẫu bàn thờ gỗ theo phong cách hiện đại nhưng vẫn giữ nét thanh tịnh và trang trọng của không gian phòng thờ mà không phá vỡ đi tổng thể kiến trúc của ngôi nhà. 

mẫu bàn thờ mai điểu gỗ gụ

Bàn thờ gỗ- sập thờ chạm khắc tinh sảo đẹp.(xem thêm)

 Mỗi loại bàn thờ thường sẽ có đặc điểm và cách sử dụng khác nhau: Chung cư hay nhà cao tầng cho đến những hộ gia đình có nơi thờ cúng nhỏ hẹp thì sẽ sử dụng mẫu bàn thờ gỗ nhỏ gọn và tối ưu theo không gian nhà. Những gia đình có phòng thờ riêng hay nhà thờ họ sẽ sử dụng mẫu bàn thờ to và rộng hơn sao cho phù hợp với kiến trúc không gian phòng thờ. 

 Tuy nhiên, vẫn phải phụ thuộc vào điều kiện kinh tế để trang trí nơi thờ cúng của gia đình sao cho tâm linh, ấm cúng và hợp với tổng thể ngôi nhà.

 Nơi đâu sản xuất bàn thờ gỗ đẹp- chuẩn phong thuỷ.

 Để tìm và chọn ra cơ sở sản xuất kinh doanh uy tín để mua bàn thờ gỗ chất lượng, đang khiến cho nhiều người phải băn khoăn. Một địa chỉ uy tín đã được rất nhiều quý khách hàng đánh giá rất cao trên thị trường Đồ Thờ Gỗ hiện nay chính là cơ sở Đồ Gỗ Phương Miên. 

 Phương Miên đang là đơn vị hoạt động sôi nổi trong lĩnh vực sản xuất đồ thủ công mỹ nghệ. Chúng tôi chuyên tư vấn- thiết kế- thi công phòng thờ gỗ, từ hiện đại cho đến tân cổ điển.

bàn thờ gỗ đẹp

Các mẫu bàn thờ gỗ đẹp được làm bởi Phương Miên.

 Những sản phẩm trước khi tới tay người tiêu dùng, sẽ được qua quá trình chọn lọc kỹ càng. Các khâu sản xuất từ phá gỗ, ra mẫu, thiết kế và thi công... đều rất khắt khe. Bởi vậy, mỗi mẫu bàn thờ gỗ tại Phương Miên đều mang tính thẩm mỹ cao và đảm bảo độ bền tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

 Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề đến nay, tôi luôn tự hào khi là đơn vị thành công phục vụ quý khách hàng lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bằng kinh nghiệm, sự đam mê và nhiệt huyết với nghề, các nghệ nhân của chúng tôi đã không ngừng nâng cao tay nghề, cải tiến mẫu mã, kiểu dáng và nắm bắt xu hướng để cho ra mắt các sản phẩm đẹp, chất lượng cao cấp để chiếm chọn thiện cảm của quý khách hàng khi mỗi lần ghé thăm xưởng sản xuất của Phương Miên.

bàn thờ ngũ phúc gỗ gụ

Bàn thờ gỗ đẹp chất lượng phù hợp với mọi gia đình.

 Dù bạn lựa chọn mua bàn thờ gỗ ở đâu thì chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm mà tôi đưa ra thị trường sẽ luôn đẹp- chất lượng- hợp xu hướng nhất. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất. Khi làm đồ tâm linh phải chuẩn thì ngay chính chúng tôi cũng sẽ nhận được phúc lộc. Tôi luôn hướng tới hàng đẹp- chất lượng- uy tín tạo nên thương hiệu Đồ Gỗ Phương Miên.

 Phương Miên cũng nhận thiết kế theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo chuẩn kích thước và phong thuỷ. Chính sách bảo hành dài hạn cũng như chế độ miễn phí vận chuyển toàn quốc và hỗ trợ lắp ráp tận nơi. Bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Dù không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp có được sự lựa chọn thông minh nhất. 

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo