ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 mẫu trường kỷ tam sơn gỗ đẹp nhất hiện nay.

 Trường kỷ là hiện thân cho sự mạnh mẽ chắc khỏe bền vững. Những sản phẩm đẹp chất lượng luôn được lựa chọn sử dụng hàng đầu tại Việt Nam chúng ta xuyên suốt bao nhiêu năm qua. Chúng tôi vẫn luôn luôn phát triển và cho ra những sản phẩm mới đẹp và chất lượng nhất. Ngày hôm nay Phương Miên xin được giới thiệu top10 mẫu trường kỷ tam sơn gỗ đẹp nhất hiện nay. Hãy cùng nhau khám phá và tìm hiểu về những nét đẹp tinh tế của những sản này nhé.

 Trường kỷ tam sơn gỗ được hiểu như thế nào ?

Trường” nghĩa là: “Dài – Lâu – Tốt”,  “Kỷ” nghĩa là: “ghế có lưng dựa” ngoài ra kỷ cũng có nghĩa là cái bàn nhỏ. Trường kỷ gỗ (hay còn gọi là Tràng kỷ) mà chúng ta đề cập đến ở đây là cái ghế dài có lưng dựa, thông thường ghế trường kỷ có chiều dài phổ biến từ 1,8 mét đến 2 mét. Trường kỷ tam sơn gỗ được hiểu là chia làm ba cấp khác nhau. Cấp cao nhất ở giữa và hai bên là hai cấp thấp hơn ngang hàng với nhau. Chúng được gắn liền với nhau trên trên một đoản ghế dài là được gọi là trường kỷ tam sơn. Có rất nhiều mẫu mã đi liền với nó là những chiếc ghế đơn và đôn kẹp để dễ dàng phù hợp trang trí trong nhiều không gian phòng khác nhau. Trường kỷ tam sơn gỗ gụ đẹp

Mẫu trường kỷ tam sơn chạm ngũ sư gỗ gụ đẹp. ( xem thêm )

 Trường kỷ gỗ được ưa chuộng  trên cả 3 miền Bắc Trung Nam, đã và đang được các nghệ nhân sáng tác với rất nhiều kiểu dáng phong phú, được đóng trên các chất liệu gỗ khác nhau. Các sản phẩm này không chỉ tiêu thụ trong nước mà còn đang là những mặt hàng đồ gỗ mỹ nghệ chủ lực xuất khẩu đi khắp các mọi miền trên thế giới, đặc biệt là thị trường Trung Quốc.

Cách chọn mua trường kỷ tam sơn gỗ đẹp chất lượng.

 Trường kỷ gỗ là những sản phẩm đã có từ lâu đời ở nước ta. Những nét đẹp tinh tế về kĩ thuật và mỹ thuật của nó mang lại thì không phải bàn cãi. Tuy nhiên một đặc điểm không thể không nhắc đến đó là độ bền vững trường tồn với thời gian. Đây chính là ưu điểm lớn nhất thiết phục được nhiều người dân Việt Nam vốn có bản tính ăn chắc mặc bền. Vậy nên cho đến ngày nay có rất nhiều bộ trường kỷ gỗ cũ cổ đẹp và chất lượng mặt dù nó đã có tuổi đời nên tới hàng 100 năm. Tuy nhiên để có được như thế thì ta phải chọn lọc cực kỳ cẩn thận từ chất liệu gỗ cho tới những mẫu mã có điển tích văn hoa đẹp chất lượng. Với kinh nghiệm của mình Phương Miên xin chia sẻ đôi điều như sau:

  1. Chọn gỗ đẹp chuẩn chất lượng :
  • Chọn chất gỗ : Đây là điều mà nhiều bạn không phải ai cũng có thể biết được. Những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ kiểu cổ như thế này thông thường sẽ được làm từ chất liệu gỗ gõ mật ( gỗ gụ Lào, Campuchia hoặc gụ Gia Lai). Cao cấp hơn nữa thì có thể nói đến những gỗ như gỗ trắc, cẩm, hương ta. Đây đều là những chất gỗ tốt ít cong vênh lứt lẻ và không mối mọt. Và đặc biệt tuổi thọ của chúng rất cao có thể nên tới hàng hơn 100 năm.

Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ

Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ chạm bách thú đẹp chất lượng. ( xem thêm )

  • Xem sản phẩm khi còn mộc:  Những phần gỗ xấu như rác gỗ hay dập nứt thì đặc biệt không nên chọn để làm vào sản phẩm. Vậy nên nếu có thể được thì bạn nên xem sản phẩm khi còn mộc là dễ kiểm tra chất lượng nhất. Phần gỗ rác nó sẽ có màu gỗ trắng hơn so với thịt gỗ và ruột gỗ sẽ dập nứt và có màu đen hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đến tận xưởng sản xuất để xem trực tiếp sản phẩm khi còn mộc được.
  • Cách xem sản phẩm khi đã hoàn thiện: Khi những sản phẩm đã được hoàn thiện vecli giả cổ thì bạn rất khó phân biệt được chất gỗ xấu hay tốt. Kể cả bạn có là thợ làm nghề đi chăng nữa mà không có nhiều kinh nghiệm trong phân biệt các chất liệu gỗ. Để kiểm tra bạn nên xem thật kỹ mặt trong, mặt ngoài. Nhìn thật xát từng chút xem nó những vết nứt dăm nhỏ không. Nếu có thì một là do phần gỗ đó bị dập nứt nên bên thi công đã mông má và bắn màu bả phủ đi. Và nhìn vào sản phẩm nó có được bóng mịn tự nhiên hay không. Quan xát từng thanh gỗ có trong bộ bàn ghế xem nó có đều màu đồng nhất hay không. Nếu có hai màu phân biệt rõ ràng và màu không bóng mịn tự nhiên thì đó là phần gỗ bị dính rác.

Mấu trường kỷ tam sơn gỗ guh mật đẹp.

Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ mật được cẩn ốc sà cừ. ( xem thêm )

2. Kiểu dáng đẹp : ''Nhất dáng nhì da''. Tất cả những sản phẩm kiểu dáng cực kỳ quan trọng. Nó thu hút chúng ta ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhìn tổng thể vào bộ trường kỷ phải thể hiện được sự thanh thoát bệ vệ uy nghi chứ không phải là thô kệch. Hay những bộ làm bớt gỗ mỏng mảnh để giảm giá thành như nhiều cơ sở vẫn làm. Điều đó đồng nghĩa với việc kích thước chi tiết từ vai tựa cho tới chân đều có tiêu chuẩn để phù hợp với từng mẫu sản phẩm.

Bộ trường kỷ móc chạm tích hàng đại gỗ gụ. ( xem thêm )

3. Điển tích hoa văn : Đây là điều mà nếu nhiều người cẩn thận và để ý quan xát thì có thể rất dễ so sánh giữa hai sản phẩm đục chạm hay mộng mẹo đẹp và xấu. Ngày nay sự phát triển của những chiếc máy đục CNC đã giúp ích cho chúng ta rất nhiều. Tuy nhiên có nhiều cơ sở quá tận dụng vào chúng mà quên đi những nét đẹp chính của nó là do bàn tay con người tạo ra. Hay những đường cưa mộng cần phải thật bén. Nhiều cơ sở đã bỏ qua công đoạn này và thay vào đó là bắn đinh và keo cốn. Tất cả những kỹ thuật này ảnh hưởng không hề nhỏ tới chất lượng và giá thành của sản phẩm.

Địa chỉ sản xuất trường kỷ tam sơn gỗ cao cấp đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Trên toàn quốc hiện nay có vô số những địa chỉ sản xuất trường kỷ gỗ đẹp khác nhau được rải khắp ba miền tổ quốc chúng ta. Tuy nhiên để có những tác phẩm đẹp và giống với đặc sản chính của những bộ trường kỷ gỗ đó là giả cổ thì không đâu hơn tại làng nghề Hải Minh-Nam ĐịnhLàng nghề Hải Minh - Nam Định thực sự đã vươn tầm và được rất nhiều chuyên gia đánh giá cao về tính thẩm mỹ và độ tinh sảo trong từng sản phẩm. Không ít cơ sở đã lấy danh tiếng của làng nghề này để quảng bá cho những sản phẩm của mình. Nơi đây được hội tụ những gì tinh tú nhất của những làng nghề nổi tiếng nhất tại Việt Nam chúng ta. Phải kể đến những mẫu mã trường kỷ gỗ đẹp tại Huế và những màu cổ kính bóng mịn tự nhiên tại miền Tây. Cũng có rất nhiều làng nghề trên cả nước làm theo lối giả cổ nhưng không nơi đâu được đánh giá cao hơn ở đây. Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ đẹp

Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ làm giả cổ đẹp chất lượng. ( xem thêm )

Phương Miên là cơ sở sản xuất trường kỷ gỗ cao cấp đẹp chất lượng tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất sập gụ tủ chè, bàn ghế trường kỷ gỗ theo lối cổ đẹp chất lượng. Được sinh ra, lớn lên và được thừa hưởng những gì tinh hoa nhất tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Tại đây chúng tôi sẽ giúp bạn có được không gian trang trí nội thất cao cấp đẹp và chất lượng nhất. Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ

Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ - Đặc sản tại Hải Minh _ Nam Định. ( xem thêm )

 Top mẫu trường tam sơn gỗ đẹp chất lượng hiện nay.

Trường kỷ tam sơn gỗ đẹp

Trường kỷ tam sơn vân khúc gỗ gụ. ( xem thêm )

trường kỷ tam sơn gỗ gụ dệp

Mẫu trường kỷ tam sơn móc mỏ gỗ gụ. ( xem thêm )

Mẫu trường kỷ tam sơn chạm tích cổ đồ vai cuốn. ( xem thêm )

Mẫu trường kỷ tam sơn gỗ gụ ta Quảng Bình đẹp. ( xem thêm )

Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo