ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn ghế gỗ kiểu cổ – Phong cách thời xưa trường tồn mãi mãi.

Bàn ghế trường kỷ gỗ từ xưa tới nay luôn được người dân Việt Nam chúng ta ưu tiên lựa chọn sử dụng. Mãi cho tới ngày hôm nay nó vẫn không mất đi giá trị vốn có của nó. Không phải đơn thuần mà lại được nhiều người sử dụng nhiều như thế. Vậy tại sao mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ - Phong cách thời xưa lại trường tồn mãi mãi ? Hãy cùng Phương Miên khám phá những nét đẹp này nhé.

Lịch sử của những bộ bàn ghế gỗ kiểu cổ - Phong cách thời xưa như thế nào ?

Bàn ghế gỗ kiểu cỗ hay còn gọi cách thân thiện hơn là trường kỷ xưa có nguồn gốc xuất sứ từ thời Trung Hoa cổ đại. Thật là dễ hiểu cho Việt Nam chúng ta với hơn 2000 năm lịch sử và bị đô hộ bởi Trung Hoa nên đến nghìn năm. Chính vì thế mà chúng ta cũng ảnh hưởng không nhỏ đến nền văn hóa nơi đây. Những bộ trường kỷ gỗ ta rất dễ bắt gặp thấy trong những ngôi nhà ngói năm gian hoặc ba gian xưa. Những bộ trường kỷ đẹp phải những bậc địa chủ xưa mới có sử dụng. Cho đến ngày nay những bộ trường kỷ đẹp vẫn luôn bền vũng phát triển và là sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người dân trên mọi miền tổ quốc. Bàn ghế gỗ kiểu cổ xưa

Mẫu bàn ghế gỗ phong cách cổ xưa. ( xem thêm chi tiết )

Trường kỷ mang ý nghĩa rất đặc biệt cho người sử dụng. Kỷ là ghế ngồi, trường nghĩa là trường tồn mãi mãi và trường kỷ mang ý nghĩa chung là chắc khỏe bền bỉ. Khi chúng ta sử dụng một bộ trường kỷ trong nhà không những để trang trí trong không gian phòng khách của mình mà nó còn thể hiện chất uy của gia chủ. Đây chính là điểm mạnh của chúng để phát triển cho đến ngày hôm nay vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng. Độ bền của những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ nên tới cả trăm năm chính vì thế mà ngày nay vẫn có rất nhiều bộ trường kỷ cổ rất đẹp và có giá trị kinh tế rất cao. Bàn ghế gỗ kiểu cổ xưa

Mẫu bàn ghế gỗ phong cách cổ xưa. ( xem thêm chi tiết )

Tại sao mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ phong cách thời xưa là được nhiều người lựa chọn ?

Những bộ bàn ghế gỗ trường kỷ xưa đẹp có rất nhiều ưu điểm vượt trội nên chính vì thế mà được ưa chuộng và được sử dụng ở cả ba miền tổ quốc chúng ta. Sự đa dạng trong trang trí nội thất là một điểm cộng rất lớn của những bộ trường kỷ gỗ cao cấp này. Những bộ bàn ghế trường kỷ ngày nay được sử dụng rộng rãi không những tại các không gian nhà cổ. Tại các ngôi biệt thự hay những ngôi nhà mái bằng đời mới ngày nay ta vẫn không ít những bộ bàn ghế kiểu cổ đẹp sang trọng trong không gian phòng khách rất đẹp. bàn ghế trường kỷ gỗ phong cách cổ xưa đẹp.

Mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ phong cách thời cổ xưa đẹp. ( xem thêm chi tiết )

Những bộ bàn ghế gỗ trường kỷ xưa đẹp luôn có độ bền rất cao. Tuổi thọ của nó lên đến hàng trăm năm. Bởi chất liệu gỗ được chọn làm những bộ trường kỷ đẹp đều là những chất gỗ tốt như gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ gụ, gỗ lim. Tất cả những chất gỗ này đều là những chất gỗ tốt thuộc nhóm một tại Việt Nam chúng ta. Chính vì thế mà cho đến ngày nay vẫn còn giữ lại những bộ bàn ghế trường kỷ cổ rất đẹp. Đây là điểm nhấn đầu tiên của những bộ trường kỷ gỗ cao cấp mang lại. Không những thế những bộ trường kỷ gỗ đẹp chất lượng sau thời gian sử dụng. Nó lại không mất đi giá trị của nó mà ngược lại những bộ trường kỷ cũ hay cổ đẹp đều có giá thành rất cao so với những sản phẩm mới. Bàn ghế gỗ kiểu cổ xưa

Mẫu bàn ghế trường kỷ con tiện vân khúc được làm PU sáng bóng màu vân gỗ tự nhiên. ( xem thêm )

Một điểm nhấn nữa là những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ kiểu cổ đều có những kiểu dáng rất đẹp. Ngày nay những bộ bàn ghế kiểu cổ này rất da dạng về kiểu dáng và mẫu mã để bạn thoải mái chọn lựa cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Chúng chắc khỏe và phù hợp với rất nhiều không gian để trang trí dù là nhà cổ hay hiện đại. Hơn nữa những chất liệu gỗ và màu sắc cũng được cải tiến rất nhiều để cho người dùng được nhiều sự lựa chọn hơn. Chứ không hẳn là giữ nguyên màu sắc vecli giả cổ như trước kia nữa. Thay vào đó rất nhiều người lựa chọn làm PU sáng bóng màu vân gỗ tự nhiên cũng rất đẹp.

Bàn ghế gỗ kiểu cổ - Phong cách thời xưa trường tồn mãi mãi.

Để có được những bộ bàn ghế gỗ trường tồn với thời gian thì không gì ngoài những sản phẩm đẹp và chất lượng. Chúng ta phải chọn những sản phẩm làm từ những chất liệu gỗ tốt như gỗ gụ, gỗ cẩm, gỗ hương, gỗ trắc. Không những thế chúng ta phải chắt lọc kỹ càng gỗ không khỏi bị dính rác, ruột tránh sau thời gian sử dụng sẽ bị mối mọt lứt lẻ hay cong vênh. Như thế những chất gỗ tốt mới được đảm bảo được bền bỉ mãi mãi với thời gian. Bàn ghế gỗ kiểu cổ xưa đẹp.

Mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ kiểu cổ xưa đẹp chất lượng. ( xem thêm chi tiết )

Nói đến kỹ thuật thì đây là đặc diểm cần cực kỳ lưu ý. Có rất nhiều cơ sở chào mua những sản phẩm đúng chất lượng gỗ đẹp tuy nhiên giá thành lại rất rẻ thì kỹ thuật bạn cần xem xét thật kỹ. Bạn không nên chọn những sản phẩm có những điển tích hoa văn quá kém. Bởi lẽ những bộ bàn ghế gỗ đẹp và có những đường nét đục chạm hay đường cưa tinh sảo đẹp mà cổ xưa để lại cho chúng ta đến nay đều có giá trị rất lớn. Tuy nhiên những bộ ghế cổ mà những đường nét đục chạm xấu lại có giá rất thấp hay thậm chí là không có giá trị. Bàn ghế trường kỷ gỗ kiểu cổ xưa.

Bộ bàn ghế trường kỷ gỗ chạm tứ quý kiểu cổ xưa. ( xem thêm )

 Bạn nên xem thêm :

Mọi thông tin cần tư vấn thêm về chất lượng hay kiểu dáng của những những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ kiểu cổ quý vị có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi. Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giả đáp tại đây. Tôi sẽ là người trực tiếp tư vấn giúp bạn được hiểu hơn về kiểu dáng và chất lượng của những bộ bàn ghế kiểu cổ này. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung:  Nghệ An,Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo