ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Tại sao nên mua sập ngồi gỗ gụ chứ không phải những chất gỗ khác ?

 Sập gụ tủ chè đẹp từ xa xưa vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân Việt Nam chúng ta. Chất gỗ gụ tốt ít cong vênh lứt lẻ, có giá trị bền vững. Vậy tại sao nên mua sập ngồi gỗ gụ chứ không phải những chất gỗ khác ? Những thắc mắc đó sẽ được Phương Miên chia sẻ ngay sau đây để giúp bạn đọc hiểu hơn về những giá trị của nó mang lại.

Sự khác biệt của những bộ sập ngồi được làm từ gỗ gụ so với những chất gỗ khác.

Không phải tự nhiên mà người xưa đã đặt cho một cái mác rất rõ ràng rằng ''Sập Gụ Tủ Chè''. Tất cả những lời đúc kết sẽ được phân tích chi tiết qua những đặc điểm như sau :

  • Chất lượng gỗ tốt:

 Chất gỗ gụ được nhắc đến ở đây là một chất gỗ tốt ít cong vênh hay lứt lẻ. Thuộc nhóm 1 gỗ quý hiếm của Việt Nam chúng ta. Chất gỗ gụ tốt nhất và có giá trị cao nhất là gỗ Quảng Bình. Chúng được trồng tại vùng rừng núi Quảng Bình. Tinh chất gỗ tốt, tom gỗ mịn, rất đanh gỗ và nhiều đường vân đẹp. Hiện nay Việt Nam chúng ta đã nghiêm cấp khai thác rừng trên mọi hình thức nên chính vì thế mà những chất gỗ này ngày một hiếm. Và cũng không còn nhiều gỗ to đẹp để làm vào những bộ sập rộng có chất lượng tốt nhất.

Mẫu sập ngồi gỗ gụ đẹp

Mẫu sập ngồi gỗ gụ Lào chất nặng đẹp. ( xem thêm )

 Những chất gỗ gụ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay đó là chất gỗ gụ Lào chất nặng. Đây là chất gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ Lào. Tinh chất gỗ tốt có nhiều đường vân đẹp, ít cong vênh hay lứt lẻ và có rất nhiều đặc điểm giống với chất gỗ gụ Gia Lai của nước ta.

 Có rất nhiều loại gỗ có chất lượng cũng rất tốt được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên bằng một cách đặc biệt nào đó gỗ gụ lại có cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lòng người Việt Nam chúng ta. Đặc biệt là tại khu vực miền Bắc  và miền Tây chúng ta.

Sập ngồi gỗ gụ nam phi

Bộ sập trơn gỗ gụ Nam Phi đẹp.

 Đặc biệt ngày nay có rất nhiều loại gỗ nhập khẩu có nhiều đường vân đẹp phù hợp với xu hướng ngày nay như gỗ hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng, mun hoa hay gỗ gụ Nam Phi. Có những chất gỗ có gí trị cao hơn cả gỗ gụ như gỗ hương đá. Hay chất gỗ mun hoa hay gụ Nam Phi tom gỗ ( xớ gỗ ) to, co ngót nhiều. Nhưng tất cả chúng nhìn chung đều không có tom gỗ mịn như gỗ gụ Lào hay gụ Gia Lai hiện nay đang dùng để sản xuất chính. Hay nói cách xa hơn nữa là độ bền vững khi ta sử dụng.

  • Phù hợp kinh tế người dân khi chọn mua sập ngồi gỗ gụ.

 Một điểm cộng lớn khác nữa để ta nên chọn những bộ sập gụ đó là phù hợp kinh tế. Những chất gỗ cao cấp hơn nữa như gỗ trắc, gỗ xưa, gỗ cẩm lai, hương ta... Tất cả những chất gỗ này rất chất lượng có giá trị kinh tế rất cao. Chính vì thế mà rất ít người có đủ kinh tế để chọn cho mình được sản phẩm đẹp và ưng ý phù hợp kinh tế. Còn chưa nói những chất gỗ này hiện nay tại Việt Nam đã nghiêm cấm khai thác rừng với mọi hình thức. Vậy nên những chất gỗ này chỉ còn lại những hộp gỗ nhỏ không phù hợp dùng để sản xuất những sản phẩm to rộng như sập ngồi. Có chăng thì cũng chắp vá nhiều không tốt cho chất lượng của sản phẩm.

Sập ngồi chân quỳ gỗ gụ đẹp

Bộ sập ngũ phúc nho cổ gỗ gụ Gia Lai óng đẹp tự nhiên. ( xem thêm )

 Ngày nay những chất gỗ cao cấp này được nhập khẩu tại Châu Phi qua đất nước trung gian là Nam Phi. Những chất gỗ này cũng rất tốt có giá trị cũng cao. Có sản phẩm giá thành cao hơn và cũng có sản phẩm giá thấp hơn gỗ gụ rất nhiều. Và người dân Việt Nam chúng ta có tính ăn chắc mặc bền nên cũng không vì quá tham rẻ mà chọn những sản phẩm không thực sự chất lượng.

Sập ngồi gỗ hương đá

Sập ngồi gỗ hương đá đẹp chuẩn - xu hướng hiện đại. ( xem thêm )

  • Giá trị bền vững của những bộ sập ngồi gỗ gụ mang lại.

 Từ xa xưa những bộ sập gụ tủ chè đẹp vẫn như của để dành. Những bộ sập tủ đẹp ta chỉ có thể bắt gặp tại những gia đình thực sự giầu có hay có thể nói là những bậc địa chủ xưa mới có sử dụng. Đó luôn là những niềm ao ước của rất nhiều người xưa được sử dụng nó. Ngày nay sự phát triển trên tất cả mọi lĩnh vực những hoài niệm xưa lại càng trở lại với chúng ta. Cuộc sống ấm lo đủ đầy những điều khát khao xưa mong ước được thực hiện. Trong chúng ta ít nhiều cũng muốn sắm cho mình bộ sập gụ tủ chè thật đẹp thứ nhất là trang trí trong không gian phòng của mình. Thứ hai là như để tưởng nhớ đến cha mẹ mình xưa đã từng khát khao muốn có nó.

sập ngồi gỗ gụ cổ đẹp

Mẫu sập ngũ phúc cổ gỗ gụ đẹp - người xưa lựa chọn nhiều. ( xem thêm )

 Những bộ sập gụ tủ chè được trưng bầy trong nhà mình như được thể hiện phong cách sang trọng quý phái, cái thần cái nét xưa để lại cho ta. Rất nhiều giá trị bền vững mang lại cho chúng ta khi sử dụng bộ sập gụ tủ chè đẹp.

Như nói ở trên cái giá trị đầu tiên là kinh tế như của để dàng. Khi chơi những bộ sập gụ đẹp qua bao thời gian sử dụng mà vẫn không mất đi giá trị của nó. Mà ngược lại có những sản phẩm đẹp lại càng có giá thàng cao hơn những sản phẩm mới rất nhiều.

Cái giá trị nữa là nó rất phòng phú trong trang trí nội thất gỗ phù hợp với nhiều không gian. Ta rất dễ bắt gặp trong không gian phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ thay giường ngủ cũng rất tiện lợi.

Mẫu sập ngồi gỗ gụ đẹp

Mẫu sập ngồi gỗ gụ đẹp được nhiều người lựa chọn. ( xem thêm )

  Bạn nên xem thêm :

Phương Miên tự hào là cơ sở sản xuất sập gụ tủ chè đẹp uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Với kinh nghiệm 20 năm trong ngành nghề sản xuất đồ gồ nội thất cao cấp. Chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm đẹp khác nhau. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm đẹp chất lượng với giá thành hợp lý nhất thị trường hiện nay.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

======================================================

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo