ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Sập gụ tủ chè giá rẻ – Chiêu thức lừa đảo người tiêu dùng

Hiện nay có quá nhiều người rao bán sập gụ tủ chè cũ giá rẻ. Nhưng thực tế chất lượng của chúng có thực sự rẻ. Bạn đã bị lừa thực sự. Hàng ngày tôi vẫn thấy hàng trăm chiếc sập tủ rác, trường kỷ rác, kém chất lượng được bán ra thị trường. Tôi viết bài này là bởi tôi thấy sự nguy hiểm thực sự của nó. Vì một thành phần nhỏ mà ảnh hưởng tới cả một làng nghề đang trên đà phát triển. Sau đây tôi sẽ chỉ ra những chiêu thức lừa đảo mà tôi đã tìm hiểu được. Với những hi vọng giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Sập gụ tủ chè cũ giá rẻ có thật sự rẻ.

[Câu hỏi] : Như thế nào là sập gụ tủ chè cũ ?

 Sập gụ có nguồn gốc từ rất xa xưa, từ thời phong kiến. Nó bắt nguồn từ Trung Hoa Cổ Đại – cái nôi của rất nhiều nghề thủ công truyền thống với lịch sử 5000 năm. Việt Nam xa xưa là một thuộc địa của Trung Hoa Cổ nên không có gì ngạc nhiên khi mà sản phẩm của Trung Hoa lại phổ biến và trở thành sản phẩm chính của Việt Nam chúng ta. Chính vì thế mà những bộ sập vẫn lưu chuyền cho tới ngày nay. Để được gọi là một bộ sập cũ thì nó phải được sản xuất sử dụng cách đây hàng vài chục năm. Khi chúng ta được sử dụng và được lau chùi thường xuyên sẽ cho nên tom gỗ cũ rất đẹp. Cái đẹp mà không ai có thể làm giả được mà chỉ những thợ trong nghề thật sự hiểu biết mới phát hiện ra.

Bệ tủ chè cũ

mẫu sập gụ cũ đẹp giá rẻ

Mẫu sập gụ mới làm theo lối cổ

 Ngày nay với kỹ thuật nghề cao cấp không quá khó để chúng tôi là những sản phẩm theo lối cổ. Và đây chính là mấu chốt dẫn đến bạn dễ bị lừa.

[Câu hỏi] : Sập gụ tủ chè cũ giá có thật sự rẻ ?

Chất gỗ gụ là chất gỗ cực tốt có giá trị kinh tế cao và gỗ gụ cũ thì lại càng có giá trị cao hơn. Nhưng những bộ sập tủ cũ lại có giá trị tùy theo nét từng bộ. Những bộ sập cũ thường có nét chạm trổ đẹp và tinh tế thì có giá trị rất cao. Đặc biệt bộ sập cũ mặt 2 lá mà không lứt lẻ hay răm nắng thì có giá cao hơn những bộ mới cùng kích thước rất nhiều. Chính vì thế mà những bộ sập gụ tủ chè cũ đẹp thì có giá không hề rẻ chút nào.

 Những bộ sập tủ cũ có giá rẻ hơn đồ mới là khi những bộ đó quá mỏng manh, ọp ẹp, lứt lẻ nhiều.

Sập gụ tủ chè Giá rẻ - Chiêu thức lừa đảo người tiêu dùng.

Như các bạn đã biết những bộ sập tủ gụ đẹp có giá không hề rẻ. Đặc biệt là những bộ sập tủ gụ cũ lại càng có giá trị hơn. Thế nhưng tại sao lại có rất nhiều cơ sở chào bán những sản phẩm với giá rất rẻ trên thị trường. Xin thưa rằng bạn đã bị lừa. sập gụ tủ chè giá rẻ

nguồn ảnh internet

Chiêu thức quảng cáo bán sập gụ tủ chè giá rẻ

Tôi được sinh ra và lớn nên tại làng nghề truyền thống là đồ gỗ theo lối cổ Hải Minh. Là một người làm nghề và kinh doanh chân chính. Tôi xin được tẩy chay tất cả các chiêu trò lừa đảo của những cơ sở kinh doanh đang lừa đảo người tiêu dùng. Tôi xin được chia sẻ những nguồn gốc của những bộ sập tủ giá rẻ đó. Và một số chiêu thức lừa đảo như sau :

 Nguồn gốc của những bộ sập gụ tủ chè giá rẻ:

Tôi biết chính xác từ sản xuất ra những bộ sập tủ kém chất lượng này. Tôi không tiện viết ra địa chỉ chính xác của nơi này là bởi ảnh hưởng đến cả làng nghề  đó. Tuy nhiên là lỗi không phải là từ họ mà là từ chính những người đã đặt họ làm ra chúng. Những người này lợi dụng tiếng của những làng nghề sản xuất sập gụ tủ chè. Và họ đương nhiên là họ không phải là người ở tại những làng nghề đó.

  • Chất liệu gỗ làm ra như thế nào ?

Tất cả những loại gỗ không cứ là chất gỗ như thế nào đều được dùng để làm nên những bộ sập đó. Ví dụ như gỗ nhãn, sà cừ, dâu, sấu,... Nhưng đặc điểm là chúng đều làm từ những rác của những chất gỗ đó. Những chất gỗ đó không bám rác thì cũng cũng còn tốt để sử dụng được thời gian. Chỉ khác điểm là về giá trị lâu dài thì chúng là không cao so với gỗ gụ mà thôi. Những chất gỗ rác đó được sử dụng đến chỉ sử dụng được một thời gian rất ngắn là mối mọt vứt đi.

nguồn ảnh internet

Gỗ dâu bám rác dùng để làm nên sập gụ giá rẻ

Cách hình thành chiếc sập gụ tủ chè giá rẻ :

Nơi đây có thể nói là công nghệ làm hàng giả cổ bậc nhất tại Việt Nam. Chính tại nhiều làng nghề trên cả nước cũng tỏ ra kính nể về độ tinh vi làm hàng giả cổ tại đây. Có những sản phẩm được làm đẹp đến ngây người. Tuy nhiên chỉ vì một vài thành phần đã lợi dụng thế mạnh của làng nghề chúng tôi để làm hàng giả hàng kém chất lượng kinh doanh bất chính.

nguồn ảnh internet

Bộ sập gụ giá rẻ được làm giả tinh vi

Những chất liệu gỗ xấu đó với trình độ tay nghề của chúng tôi thì không khó cho ra những bộ sập tủ đẹp như gỗ gụ thật. Phải những người có kiến thức thực sự tốt thì mới có thể nhận ra. Còn như chính bản thân tôi hơn 20 năm làm nghề đồ gỗ cũng va chạm tương đối nhiều loại gỗ. Thế nhưng cũng nhiều lần không thể nhận ra được chính những sản phẩm đó.

>xem thêm : Cách chọn mua sập gụ đẹp chuẩn nhất hiện nay

Một số chiêu thức bán sập gụ tủ chè giá rẻ bạn có thể gặp

Tôi xin được tự nhận mình là một người kinh doanh chân chính. Tôi viết bài này cũng đắn đo suy nghĩ có thể va chạm tới chính những người bạn, người thân của mình. Tuy nhiên với mục đích được đưa chính hàng của mình sản xuất tới người tiêu dùng. Tôi quá thấu hiểu khi phải bỏ ra một số tiền lớn mà mua phải loại hàng giả hàng kém chất lượng. Và hơn nữa chính là không thể để người ngoài lợi dụng kinh tế trước mắt làm ảnh hưởng quá nhiều tới làng nghề của chúng tôi. sập gụ tủ chè giá rẻ  

ảnh chụp màn hình của một cơ sở quảng cáo.

Một chiêu thức bán sập gụ tủ chè giá rẻ bạn có thể gặp

Trên các diễn đàn mạng xã hội ngày nay rất nhiều chiêu trò nhằm lừa đảo người tiêu dùng. Thế nên bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi ra quyết định mua sản phẩm. Như được biết cái gì nó cũng có cái giá của nó. Không có gì rẻ mà ngon cả mà chỉ có hàng đẹp chất lượng giá hợp lý mà thôi. Kinh doanh thì ai cũng phải có lãi. Tuy nhiên là đồng tiền nhận lại là có xứng đáng và bền vững hay không mà thôi.  Bạn sẽ rất dễ nhận thấy các kiểu tư vấn mua sập gụ tủ chè với giá rẻ là bởi các dạng chung chung như: đây là hàng cầm đồ, hàng thanh lý, dọn nhà, đồ cũ, hay trực tiếp nhất là mặt hàng chạy quảng cáo rất nhiều... Như tôi được thấy là tương đối là nhiều người đã mắc bẫy những chiêu trò như thế. Địa điểm bán nhiều nhất bây giờ như tôi được biết là khu vực Hà Nội và các tỉnh xung quanh.

Lời kết giúp bạn mua sập gụ tủ chè đẹp giá hợp lý

Nếu có thể được thì bạn tốt hơn hết là chấp nhận nên đến tận nơi xem hàng mộc trực tiếp trước khi làm mầu theo yêu cầu. Như thế chắc chắn sẽ nhiều người kinh doanh không công chính sẽ phải giật mình. Sau khi có hàng mộc xong xem qua bạn mới cho địa chỉ cần phải giao ở đâu thì an tâm hơn vài phần. Nếu cần điều tư vấn thêm khi cần mua sập gụ tủ chè đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi. Chính tôi sẽ giải thích tất cả các vấn đề mà bạn thắc mắc.

Xin được chúc bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

logo