ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn thờ gia tiên nên làm bằng gỗ gì thì gia chủ may mắn.

 Bàn thờ như là sợi dây vô hình kết nối tâm linh giữa hai cõi âm dương, giữa tổ tiên với con cháu và luôn được đặt ở vị trí trang trọng nhất của ngôi nhà. Vậy nên bàn thờ là vật dụng không thể thiếu ở mỗi gia đình. Vì thế, chất liệu bàn thờ luôn được chú trọng và lựa chọn rất kỹ càng, cẩn thận. Và câu hỏi bàn thờ gia tiên nên làm bằng gỗ gì thì gia chủ may mắn? Thì hôm nay Phương Miên sẽ giới thiệu đến tất cả những loại gỗ tốt hợp phong thuỷ để quý khách hàng có thể yên tâm khi sở hữu nó.  

Hoàn thiện bàn thờ gia tiên cho vị khách tại Cần Thơ.

 Ý nghĩa của bàn thờ gia tiên trong đời sống tâm linh người Việt.

 Bàn thờ gia tiên là vật phẩm tâm linh không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đây là vật phẩm có giá trị quan trọng và mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ trong cuộc sống. Mọi nghi lễ cúng bái sẽ diễn ra thuận lợi hơn khi có vật phẩm này. Chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc bàn thờ này trong các ngôi đền, chùa, miếu, nhà thờ họ hay trong các tư gia.

 Trong văn hoá truyền thống của người Á Đông, và cách riêng là quan niệm truyền thống của người Việt là " Uống nước nhớ nguồn". Nên bàn thờ gia tiên là nơi ngự vị của các bậc tiền nhân trong gia đình, là nơi thanh tịnh thiêng liêng nhất và thường được đặt ở nơi trung tâm của gia đình. Nơi đây thể hiện sâu sắc niềm tin và tâm linh của mọi người dân Việt.

bàn thờ gia tiên truyện gỗ hương đá đẹp

Bàn thờ gia tiên gỗ đẹp trong các tư gia.

 Tín ngưỡng thờ cúng là nét đẹp thể hiện lòng hiếu thảo với ông bà tổ tiên. Là sự tưởng nhớ công ơn sinh thành, dưỡng dục của cha ông. Bàn thờ gia tiên phải được sạch sẽ và luôn được thắp nhang hàng ngày để tỏ lòng thành kính. Đặc biệt, phải dặt ở nơi yên tĩnh nhất. Vì đây là nơi để cầu nguyện và hương khói trong những ngày lễ, tết, rằm, giỗ.....

 Thông qua việc thờ cúng có thể giúp chúng ta giao hoà giữa cõi âm và người dương một cách linh thiêng và màu nhiệm nhất.

Bàn thờ gia tiên nên làm bằng gỗ gì thì gia chủ may mắn? 

 Từ xa xưa những chất gỗ sử dụng làm bàn thờ gia tiên đều được lựa chọn hết sức cẩn thận. Gỗ phải đúng chủng loại và bền chắc, tuổi thọ cao hơn nữa phải hợp phong thuỷ. Thông thường sẽ sử dụng những chất gỗ như: gỗ gụ, gỗ mít, hương đá, gõ đỏ. Là những chất gỗ được sử dụng nhiều hàng đầu hiện nay. Và dưới đây là công dụng và tiện ích của những loại gỗ chất lượng đó.

 1. Gỗ gụ.

bàn thờ gia tiên truyện gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ gia tiên truyện gỗ gụ đẹp chất lượng.

 Hiện nay, trên thị trường chất liệu Gỗ Gụ luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc chế tác nội thất đồ thờ gỗ. Vì đây là loại gỗ tốt và chất lượng, lại rất hợp phong thuỷ. Chất gỗ đanh và rắn chắc rất dễ đục đẽo và chạm khắc hay là kênh bong các loại hoa văn cầu kỳ. Tom gỗ và thớ gỗ rất mịn nên dễ dàng trong việc hoàn thiện sản phẩm. Đặc biệt chất gỗ gụ này rất thích hợp đánh vecly theo lối giả cổ. 

 Kiểu mẫu bàn thờ gia tiên truyện như ý gỗ gụ đang rất thông dụng hiện nay. Vì chất gỗ bền và có tuổi thọ cao, hơn nữa sản phẩm làm từ gỗ gụ lại có giá thành rất hợp với túi tiền của mọi gia đình.

2. Gỗ mít.

bàn thờ án gian gỗ mít sơn son thiếp vàng

Bàn thờ gỗ mít sơn son thiếp vàng đẹp.

 Với chất liệu gỗ mít này cũng được người tiêu dùng ưa chuộng nhiều, bởi đây là loại gỗ rất phù hợp để sơn son thiếp vàng. Chất gỗ với màu vàng đặc trưng còn rất hợp phong thuỷ, còn có ý nghĩa mang lại sự thịnh vượng và may mắn cho ngôi nhà. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp các sản phẩm thiếp vàng tại các ngôi chùa, miếu, từ đường hay các tư gia. Tuy là chất gỗ mềm -xốp, nhưng trong thời gian dài sử dụng bàn thờ đều không bị hư hại gì. Đây cũng là loại gỗ có giá cả cự kỳ phải chăng. 

3. Gỗ hương đá.

án gian thờ gia tiên truyện ngũ phúc gỗ hương đá.

Án gian thờ gia tiên gỗ hương đá chạm truyện ngũ phúc.

 Chất liệu gỗ hương đá từ xưa đến nay luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như thời gian sử dụng của nó. Bởi gỗ hương đá thuộc loại gỗ tốt và quý hiếm, hiện đang được săn đón nhất trong các chất liệu gỗ cao cấp hiện nay. Chất gỗ rất đanh nhưng thớ gỗ lại mịn và có nhiều đường vân nổi rất đa dạng. Rất thích hợp cho việc chế tác và hoàn thiện màu sáng gỗ tự nhiên. 

 Đặ biệt gỗ có mùi hương đặc trưng nên bàn thờ gỗ hương có giá tị thẩm mỹ rất cao. Với kiểu mẫu bàn thờ truyện dơi chân quỳ này mang một phong cách độc đáo và giá trị riêng biệt. 

4. Gỗ gõ đỏ.

bàn thờ gia tiên gỗ gõ đỏ đẹp

Bàn thờ gia tiên gỗ gõ đỏ truyện cài sen. ( xem thêm)

 Gỗ gõ đỏ hiện nay cũng là một chất gỗ tốt, chắc chắn và có độ bền cao. Tuy có nhiều loại gõ đỏ khác nhau nhưng chúng đều chất lượng và có tuổi thọ cao. Đây cũng chính là ưu điểm mà người tiêu dùng sử dụng bàn thờ gỗ gõ đỏ nhiều hiện nay. Vì gỗ có tính dương nên rất hợp phong thuỷ và thể hiện sự uy nghiêm, tôn kính. Cùng với gam màu vàng đỏ đặc trưng sẽ tạo nên sự may mắn, tài lộc và sung tú

  •  Những chất liệu gỗ cao cấp trên, dù bạn có làm bàn thờ từ gỗ gì cũng đều rất tốt, chất lượng bền lâu và đặc biệt rất hợp phong thủy. Sử dụng sản phẩm từ những chất liệu gỗ tự nhiên sẽ giúp gia chủ may mắn và rước tài lộc vào nhà. Đặc biệt, xua đuổi vận hạn và tránh các nguồn hung khí từ bên ngoài.

Chọn mua bàn thờ gia tiên gỗ ở đâu uy tín chất lượng nhất hiện nay?

 Bàn thờ gia tiên là nơi tâm linh và tôn kính, cũng rất ít khi được thay mới hay sửa sang. Nên ngay từ lúc sắm sửa bạn cần cân nhắc và lựa chọn mua bàn thờ sao cho chuẩn chất lượng và hợp phong thuỷ. Đây cũng là lý do mà tất cả mọi người đều đắn đo về chất lượng của sản phẩm. Và địa chỉ mình mua có uy tín không? có đạt chuẩn chất lượng không?

 Bạn nên tìm hiểu kỹ nơi sản xuất và cung ứng có thương hiệu uy tín, trước khi ra quyết định mua hàng.

bàn thờ gia tiên truyện như ý

Bàn thờ gia tiên đẹp sử dụng trong phòng thờ.

 Đồ gỗ Phương Miên chính là nơi bạn trao gửi niềm tin để nhận về những sự hài lòng hơn mong đợi. Tại đây, chúng tôi được hàng triệu khách hàng trên cả nước sử dụng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm. Bởi chúng tôi đã quy tụ được đội ngũ thợ, công nhân có tay nghề cao và nhiều thâm niên trong lĩnh vực chế tác đồ gỗ cao cấp. Phương Miên luôn cố gắng và thay đổi để cho ra thị trường những sản phảm có mẫu mã đẹp, đa dạng và giá thành hợp lý nhất.

 Các sản phẩm của chúng tôi đều sẽ mang đến một nét đặc trưng riêng, đẹp và tinh sảo đến từng chi tiết nhỏ. Những hoạ tiết hoa văn đều được chạm khắc thủ công bằng tay 100%. Chúng tôi cũng luôn đề cao về tính thẩm mỹ cũng như sử dụng những nguyên liệu gỗ tốt nhất, để đảm bảo sự bền vững của sản phẩm khi tới tay người tiêu dùng. 

bàn thờ gia tiên truyện cài sen

Bàn thờ gia tiên truyện đơn giản phù hợp với mọi nhà.

 Phương Miên, với bản lĩnh là người tiên phong trong lĩnh vực thiết kế- trang trí- thi công bàn thờ gia tiên gỗ trên khắp cả nước. Và đã nhận về sự tin tưởng- hài lòng của quý khách hàng khi đã sử dụng đồ thờ gỗ của chúng tôi. Phương Miên sẽ biến tấu ngôi nhà của bạn theo một phong cách mới, không những sang trọng mà còn ấm cúng và mang một giá trị riêng biệt.

 Ngoài mẫu bàn thờ gia tiên, Phương Miên còn sản xuất và cung ứng các loại đồ thờ gỗ cao cấp như: sập thờ, tủ thờ, cuốn thư- câu đối- cửa võng, vách ngăn CNC..v..v.. Với các loại gỗ gụ, mít, hương và gõ đỏ. Chúng tôi đã và đang phân phối các sản phẩm đồ thờ gỗ đi khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu Đồ Gỗ Phương Miên.

 Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Dù tôi không bán được sản phẩm cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn thông minh nhất

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo