ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn thờ gỗ hương có tốt không? Có đạt chuẩn phong thuỷ không?

 Sử dụng bàn thờ gỗ hương có tốt không? có đạt chuẩn phong thuỷ không? Đây là câu hỏi chung của rất nhiều người đang thắc mắc khi tìm hiểu mua bàn thờ gỗ hương hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất và cung ứng đồ thờ gỗ thì hôm nay Phương Miên sẽ giải đáp thắc mắc này cho mọi người. Hãy cùng tôi theo dõi hết bài viết này để biết thêm và hiểu rõ hơn về sản phẩm tâm linh này nhé!

Bàn thờ gỗ hương có tốt không? Có mấy loại gỗ hương.

Gỗ hương là gì?

 Gỗ hương còn được gọi là Giáng hương, thuộc họ đậu, gỗ phân bố chủ yếu ở Đông Nam Á như Lào, Campuchia, Việt Nam..... và được nhân giống được trồng tại Nam Phi, Ấn Độ ..... 

 Ở việt Nam gỗ hương được trồng nhiều tại các tỉnh Tây Nguyên, là loại cây ưa sáng và mọc ở độ cao từ 80m-100m. Cây gỗ hương thường sống trong điều kiện ẩm ướt, đất xám hoặc đất đỏ bazan. Gỗ hương là thân cây gỗ lớn và chiều cao đạt từ 30- 35m. Gỗ hương hiện nay được xếp vào nhóm 1 cùng nhóm với những cây có nhiều vân gỗ và màu sắc đẹp, không mối mọt hay cong vênh, đặc biệt gỗ có giá trị kinh tế cao.

Gỗ hương

Phách hộp gỗ hương được nhập khẩu phần đa hiện nay.

Có 3 loại gỗ hương.

Gỗ hương đá: Là loại gỗ có bề mặt láng mịn và rất cứng cáp, có mùi thơm dễ chịu rất thân thiện với con người. Gỗ có khả năng chống khuẩn, chịu lực rất cao và không mối mọt, đặc biệt gỗ rất bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. Gỗ hương đá có màu nâu vàng rất bắt mắt, có nhiều đường vân liền mạch rất đa dạng và uốn lượn rất tinh sảo. Những sản phẩm làm từ gỗ hương đá rất sang trọng và độc đáo. 

Bàn thờ triện gỗ hương đá

Bàn thờ triện ô xa gỗ hương đá đẹp. (xem thêm)

Gỗ hương đỏ: Gỗ còn được gọi là hương ta, và đúng như tên gọi thì khi sơ chế gỗ có màu đỏ tự nhiên và dần sẽ xuống màu nâu cánh dán. Gỗ cũng có nhiều đường vân nổi rất đẹp. Chất gỗ rất nặng, cứng và mịn, gỗ cũng có khả năng chống mối mọt. Gỗ có mùi hương nhẹ nhàng rất đặc trưng. Gỗ khi được sơ chế và thành phẩm sẽ rất đẹp và bắt mắt, hơn nữa gỗ cũng có độ bền rất cao trong thời gian dài sử dụng.

bàn thờ truyện gỗ hương đỏ

Bàn thờ truyện gỗ hương đỏ.

 Gỗ hương xám: Còn được gọi là giáng hương và là dòng gỗ tự nhiên và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Thớ gỗ rất mịn đẹp và bền chắc, gỗ chống mối mọt rất tốt và không bị cong vênh. Gỗ có màu nâu vàng có tom gỗ rất nhỏ, thớ gỗ dai. Gỗ thuộc hàng cao cấp và có rất nhiều ưu điểm, nên có giá trị kinh tế rất cao.

  •  Khi bạn có nhu cầu trang trí phòng thờ thì có chọn loại gỗ hương nào đi chăng nữa cũng đều rất tốt, chất lượng và có độ bền cao trong thời gian dài sử dụng. Đây đều là những chất gỗ tự nhiên và được nhập khẩu 100% từ Nam Phi. Với những tinh chất gỗ tốt và hợp phong thủy nên rất thích hợp trong việc chế tác đồ thờ gỗ.

Sử dụng bàn thờ gỗ hương có đạt chuẩn phong thủy không?

 Với những mẫu bàn thờ gỗ hương đá có chất lượng tốt và chắc chắn, thì vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Vì nó mang ý nghĩa phong thủy rất tốt. Đây cũng là loại gỗ đựơc ưa chuộng trong không gian nội thất phòng thờ. Ngày nay, các mẫu bàn thờ được biến tấu rất đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Cùng với chất liệu gỗ hương đá đẹp bền theo thời gian nên bàn thờ gỗ hương đang được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay.

bàn thờ gia tiên truyện như ý gỗ hương đá

Mẫu bàn thờ gia tiên gỗ hương đá thông dụng nhất hiện nay.

 Sử dụng bàn thờ gỗ hương rất hợp phong thủy. Đây là ưu tiên hàng đầu và quan trọng nhất khi mọi gia đình sắm sửa bàn thờ cần tìm hiểu. Điều này sẽ giúp gia chủ rước tài lộc vào nhà và tránh được vận hạn. Với những mẫu bàn thờ truyện gỗ hương đá như trên cũng đang là xu hướng lựa chọn sử dụng nhiều trong các gia đình. 

Mách bạn địa chỉ sản xuất bàn thờ gỗ hương uy tín chất lượng.

 Bạn muốn tìm mua bàn thờ gỗ hương đẹp đạt chuẩn chất lượng mà chưa biết mua ở đâu uy tín. Bạn có thể đến và tham khảo cơ sở đồ gỗ Phương Miên tại làng nghề Hải Minh- Nam Định. Tại đây chúng tôi có rất nhiều các mặt hàng khác nhau với đa dạng mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn cho phòng thờ nhà mình sao cho thích hợp nhất. Đảm bảo bạn sẽ có một không gian phòng thờ thiêng liêng và ấm cúng.

án gian thờ truyện gỗ hương đá đẹp

Mẫu bàn thờ truyện gỗ hương đá khi còn mộc.( Xem thêm)

 Phương Miên chuyên sản xuất các mặt hàng như bàn thờ- sập thờ, tủ thờ, sập gụ- tủ chè, bàn ghế- trường kỷ, cuốn thư- câu đối- cửa võng, vách ngăn phòng CNCnội thất phòng ngủ..v...v.. Chúng tôi có đội ngũ thợ lâu năm và tay nghề cao trong lĩnh vực sản xuất và chế tác đồ thờ gỗ cao cấp. Chúng tôi sẽ luôn cải tiến để cho ra thị trường những sản phẩm đẹp, chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng. Tại đây các sản phẩm của chúng tôi đều cam kết chuẩn chất gỗ 100%.

 Với hơn 20 năm kinh nghiệm sản xuất đồ nội thất thủ công mỹ nghệ, chúng tôi đã và đang tư vấn-thiết kế- trang trí cho rất nhiều phòng thờ lớn nhỏ khác nhau trên khắp cả nước. Đảm bảo một không gian sang trọng và mang giá trị đẳng cấp riêng biệt. Và đã nhận về những đánh giá tích cực cũng như sự tin tưởng, hài lòng của quý khách hàng về các sản phẩm của Phương Miên. 

bàn thờ truyện ô xa gỗ hương đá đẹp

Bàn thờ gia tiên gỗ hương đá đẹp nhất hiện nay.

 Chúng tôi luôn cam kết những sản phẩm của chúng tôi sẽ luôn đẹp nhất, chất lượng nhất và giá thành hợp thị trường nhất. Bởi uy tín- chất lượng tạo nên thương hiệu đồ gỗ Phương Miên, chúng tôi đang dần phát triển để có chỗ đứng nhất định trên thị trường Đồ Thờ Gỗ Việt. Chúng tôi luôn làm bằng cả cái tâm và hướng tới phương châm, sản phẩm từ tâm- chất lượng xứng tầm.

 Khi đến với Phương Miên bạn sẽ nhận về những gì hài lòng và ưng ý nhất. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Dù tôi không bán đươc hàng cho bạn nhưng tôi sẽ tư vấn giúp bạn có đưuọc sự lựa chọn thông minh nhất. Chúc bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo