ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn thờ gỗ gụ có tốt không? có chuẩn phong thuỷ không?

 Bàn thờ gỗ gụ có tốt không? Có chuẩn phong thuỷ không? Đây là câu hỏi chung của tất cả mọi người khi tìm hiểu và mua bàn thờ gỗ hiện nay. Bởi đây là sản phẩm liên quan đến tâm linh nên chọn những chất gỗ tốt và chất lượng sẽ đảm bảo được độ bền vững của sản phẩm. Trên thị trường đang rất sôi nổi với những loại gỗ tạp và kém chất lượng, nên bạn hãy xem xét kỹ lưỡng và cẩn thận hơn. Hôm nay Phương Miên sẽ giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề này, hãy cùng tôi theo dõi hết bài viết này nhé. 

 Sử dụng bàn thờ gỗ gụ có tốt không?

 Gỗ gụ là gì?

 Gỗ gụ là chất gỗ rất tốt và chất lượng, lại rất quý hiếm ở Việt Nam chúng ta. Từ xa xưa, cha ông ta đã sử dụng gỗ gụ để làm các sản phẩm rất tinh sảo như: nội thất phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, bàn ghế- trường kỷtủ chè, sofa..... Bởi gỗ gụ ít bị co ngót và không mối mọt, càng dùng lâu sản phẩm càng bóng đẹp. 

 Gỗ gụ thuộc nhóm 2 cùng với những loại gỗ chất lượng và quý hiếm như: Gỗ trắc, hương đá, cẩm lai, gõ đỏ..... Đều là những loại gỗ đẹp, bền bỉ và ít cong vênh, nứt lẻ và không mối mọt gì. Đây là những loại gỗ có giá trị cũng như giá thành rất cao. Những loại gỗ này đã bị cấm khai thác ở nước ta. 

bàn thờ gia tiên truyện ngũ phúc gỗ gụ

Mẫu bàn thờ gia tiên truyện ngũ phúc gỗ gụ đẹp.

 Gỗ gụ là thân cây gỗ lớn họ đậu, là khối hay tấm gỗ được xẻ ra từ thân cây gỗ gụ sau khi khai thác với mục đích sử dụng và chế tác đồ gỗ. Gỗ gụ rất cứng cáp, cây cao trung bình khoảng 20- 30cm. Thân cây rất thẳng và dài, ít nhánh và gỗ thường phát triển ở rừng rậm nhiệt đới. Gỗ thường có màu vàng nhạt khi mới khai thác, gỗ ngả màu nâu khi đã già và xuống màu. Gỗ có mùi chua nhưng khi ngửi sẽ không hăng.

 Gỗ gụ có tỉ trọng lớn nên rất nặng và chắc chắn, gỗ sẽ nặng hơn khá nhiều so với những loại gỗ thông thường khác. Hiện nay gỗ gụ còn lại rất ít, nằm sâu trong rừng già Việt Nam. Do nhu cầu sử dụng đồ gỗ ngày càng phổ biến, nên gỗ gụ sẽ thường được nhập khẩu ở các nước khác về để sơ chế và sử dụng.

Bàn thờ gỗ gụ có tốt không?

 Bàn thờ gỗ gụ rất tốt với chất lượng cao cấp nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm này đang rất phổ biến và thông dụng nhất đối với người tiêu dùng. Bởi chất lượng và giá thành rất hợp lý đối với điều kiện kinh tế của mọi gia đình. Đặc biệt, với những ưu điểm của gỗ gụ sẽ mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sang trọng cho mọi không gian nhà. 

mẫu bàn thờ truyện cài sen gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ truyện cài sen gỗ gụ đẹp chất lượng.

 Chúng ta dễ dàng bắt gặp những mẫu bàn thờ gỗ gụ tại các tư gia như: nhà cấp 4, chung cư, biệt thự liền kề, vinhomes hay như đền, chùa, miếu, nhà thờ họ. Đều là những nơi có thể sử dụng sản phẩm cao cấp này, bởi nó mang tính thẩm mỹ cao và tôn vinh giá trị nơi bạn sử dụng. 

Bàn thờ gỗ gụ có đạt chuẩn phong thuỷ không?

 Bàn thờ gỗ gụ đạt chuẩn phong thuỷ vì vốn dĩ tinh chất gỗ hay kiểu dáng cũng như kích thước đều được chúng tôi làm dựa trên các yếu tố phong thuỷ. Bàn thờ gỗ gụ là sản phẩm đồ thờ tâm linh có giá trị phong thuỷ lớn nhất từ xưa tới nay. Bởi từ tổ tiên chúng ta đều sử dụng bàn thờ gỗ gụ là chủ yếu và ngày nay loại sản phẩm này cũng rất phổ thông và được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng nhiều.

 Bàn thờ gỗ đẹp đạt chuẩn phong thuỷ là việc làm vô cùng quan trọng của mỗi gia đình. Việc bày trí các vật phẩm đúng cách sẽ có được không gian ấm áp, đáp ứng đủ yếu tố tâm linh và đem lại sự may mắn cho gia đình.

bàn thờ ngũ phúc gỗ gụ

Mẫu bàn thờ ngũ phúc chân quỳ gỗ gụ đẹp.( xem thêm)

 Lựa chọn bàn thờ gỗ gụ với phong cách thiết kế tương ứng với kiến trúc ngôi nhà của bạn. Như thế mới tạo nên một ngôi nhà có tổng thể hài hoà và đẹp mắt nhất.

 Bàn thờ gỗ gụ phải đạt chuẩn yếu tố tâm linh, chất lượng cũng như yếu tố phong thuỷ, điều này sẽ giúp cho bạn có được nơi thờ cúng tôn nghiêm nhất. Hơn nữa còn giúp gia chủ tránh vận hạn và rước tài lộc vào nhà.

Ứng dụng bàn thờ gỗ gụ trong đời sống người Việt.

 Đối với mỗi người dân Việt thì bàn thờ gia tiên gỗ là không thể thiếu trong nơi thờ cúng. Và ông cha ta cũng quan niệm rằng bàn thờ gỗ gụ luôn là tốt nhất và được sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay. Không cần quá phô trương cũng chẳng cần quá cầu kỳ, nhưng bàn thờ là vật dụng phải có trong mỗi gia đình, dù là giàu- nghèo hay bình dân, hay sang- hèn thì đều cần sắm sửa cho gia đình chiếc bàn thờ để thờ cúng gia tiên.

 

Bàn thờ gỗ gụ chạm truyện- Hoàn thiện và bàn giao cho vị khách tại Cần Thơ.

 Đây là sản phẩm rất quen thuộc với mọi nhà, và chúng ta cũng dễ dàng bắt gặp trong các đền, chùa, miếu hay nhà thờ họ, nhà thờ tổ.Nơi đặt bàn thờ phải tôn nghiêm và trang trọng nhất, phải sạch sẽ và thông thoáng nhất. Vì đây là nơi linh thiêng để mỗi người chúng ta thắp hương lên tổ tiên và các bậc thần linh. 

 Bàn thờ gỗ gụ nổi bật với vân gỗ đẹp và đễ dàng đánh bóng. Đặc biệt về chất lượng của bàn thờ gỗ cũng như màu sắc, chúng được sử dụng rộng rãi trong đời sống hằng ngày, bởi vẻ đẹp sang trọng tạo nên những sản phẩm đẹp khác nhau. Bàn thờ gỗ gụ có giá trị bền vững và bền bỉ trong thời gian dài sử dụng. 

mẫu bàn thwof gỗ đẹp tại Hà Nội

Mẫu bàn thờ gỗ đẹp hoàn thiện cho vị khách tại Hà Nội.

 Ngoài bàn thờ gỗ gụ thì Đồ Thờ Gỗ phương Miên còn làm và cung cấp các loại sập thờ, tủ thờ, cuốn thư- câu đối, vách ngăn phòng CNC.v..v.. với các loại gỗ khác nhau như: gỗ hương, gõ đỏ, mít, sồi, dâu, cẩm vàng, ..v.v.. Tại đây chúng tôi đã phân phối các mặt hàng đồ thờ gỗ trên kháp các tỉnh thành trong cả nước. 

 Bạn có thể thoải mái lựa chọn cho gia đình những kiểu mẫu bàn thờ án gian gỗ đẹp phù hợp nhất với phòng thờ nhà mình khi đến với cơ sở đồ gỗ Phương Miên. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất và cung ứng đồ thờ gỗ cao cấp và chất lượng nhất. Bạn sẽ hài lòng với mọi sản phẩm của chúng tôi. Tất cả mọi mặt hàng mà chúng tôi cho ra thị trường đều bằng cả tâm huyết và tình yêu nghề, với ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. 

 Bạn đừng ngần ngại mà hãy liên hệ trực tiếp với Phương Miên để nhận được những lời tư vấn nhiệt tình và chân thành nhất. Dù tôi không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN
Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.
Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.
website:https:// dogophuongmien.vn
website:https:// chogohaiminh.com
Hotline – zalo : 0977545439
Gmail: dogophuongmien246@gmail.com
Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm
Facebook: Miên Nguyễn.

logo