ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ sản xuất Sofa gỗ nguyên khối đẹp tại Nam Định.

Nam Định luôn được biết đến có rất nhiều cơ sở sản xuất đồ gỗ cao cấp đẹp chất lượng hàng đầu Việt Nam hiện nay. Và trong số đó những bộ sofa gỗ cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên để tìm ra được cơ sở sản xuất Sofa gỗ nguyên khối đẹp uy tín chất lượng tại Nam Định thì cũng phải dễ. Phương Miên xin được chia sẻ những kinh nghiệm của mình để giúp bạn có thể chọn mua được những sản phẩm gỗ cao cấp chất lượng với những giá thành hợp lý nhất. Chúc các bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Tư vấn chọn mua sofa gỗ nguyên khối tại Nam Định.

Sofa gỗ nguyên khối đang là sự lựa chọn sử dụng hàng đầu trong những năm trở lại đây.  Hai chất gỗ hàng đầu được lựa chọn hiện nay làm sofa gỗ nguyên khối đẹp và chất lượng nhất là gỗ gõ đỏ và hương đá. Đây là hai chất gỗ nhập khẩu tại Châu Phi có nhiều vân gỗ đẹp, ít lứt lẻ và cong vênh. Khi được thi công trong nội thất cao cấp sẽ sáng bóng tự nhiên và có độ bền nên tới 100 năm. Đây là hai chất gỗ đẹp chất lượng và phù hợp nhất cho những bộ sofa gỗ đẹp chất lượng nhất hiện nay. Ngoài ra còn những chất gỗ khác như sồi nga, óc chó,... tuy nhiên không được đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng. Những bộ sofa gỗ cao cấp sẽ có giá trị rất cao nên khó tránh khỏi những cơ sở sẽ tận dụng những chất gỗ xấu vào đó. Vậy nên bạn cũng cần phải tìm hiểu và kiểm tra thật kỹ đặc biệt là chất lượng gỗ. Để có được một bộ sofa gỗ gõ đỏ hay hương đá nguyên khối đẹp chất lượng cần phải hội tụ những yếu tố sau :

  •  Chất gỗ : Gỗ nguyên khối thường là sẽ gỗ rộng và độ dày từ 10cm -18cm hay thậm trí là 20cm - 25cm. Vậy nên sẽ khó tránh khỏi những đường ruột gỗ và rác gỗ. Chính vì thế khi thi công sofa gỗ nguyên khối thường là sẽ phải chọn những cây gỗ to rộng hơn khi thi công những đồ nội thất khác. Để có được những miếng gỗ nguyên khối đẹp chất lượng thì đồng nghĩa kể cả mặt trên hay mặt dưới đều phải đẹp không dính ruột hay dính rác. Điều này rất nhiều cơ sở chỉ lựa chọn mặt trên được mặt trên hay mặt ngoài đẹp chuẩn còn mặt dưới lại dính ruột gỗ rất nhiều.

Sofa gỗ hương đá nguyên khối tại Nam Định.

Bộ sofa góc chữ L gỗ cẩm vàng nguyên khối đẹp chuẩn chất lượng tại Nam Định sản xuất.

  • Kiểu dáng phù hợp : Thông thường những bộ sofa gỗ nguyên khối sẽ được thiết kế mẫu mã và kích thước phù hợp với không gian của từng nhà. Mỗi không gian sẽ có một kích thước khác nhau nên những kích thước cần được tư vấn và ra bản vẽ trước khi thi công. Những bộ sofa góc chữ L hay những bộ sofa chữ H, chữ U đều cần được thiết kế hài hòa tinh tế tránh những mẫu trở nên thô thiển không phù hợp.

Sofa gỗ gõ đỏ nguyên khối tại Nam Định.

Bộ sofa chữ H gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp chất lượng tại Nam Định.

  • Bí quyết chọn mua sofa gỗ nguyên khối tại Nam Định.

Đây là những dòng sản phẩm có giá trị rất cao nên sẽ không tránh khỏi những cơ sở làm những chất gỗ kém chất lượng hay phần gỗ xấu vào những bộ sofa gỗ nguyên khối này. Điều này nhằm giảm giá thành để lôi kéo người tiêu dùng. Chính vì thế ngoài những kiến thức về các loại gỗ bạn cần phải biết thì bạn cũng cần phải biết cách kiểm tra chất lượng gỗ để có được sản phẩm đẹp đúng chất lượng nhất. Tôi xin được chia sẻ đôi điều như sau :

  1. Xem mộc gỗ : Khi gỗ còn mộc ta rất dễ phát hiện những phần gỗ xấu như gỗ rác, dập nứt, hay là gỗ không đều mầu do một bộ sập làm từ nhiều cây gỗ. Như thế ta nên chọn những bộ sản phẩm làm cùng một cây gỗ thì sẽ đều mầu thì sản phẩm sau này cũng có giá trị hơn.

Sofa gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp tại nam định.

Bộ sofa góc chữ L gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp tại Nam Định.

2. Xem sản phẩm đã hoàn thiện : Bạn cũng không phải lo lắng khi chọn mua những bộ sập đã hoàn thiện xong rồi. Theo kinh nghiện của Phương Miên ta sẽ có cách xem như sau :

    • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi vách gỗ tại đường viền ngoài mặt trước và mặt sau nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách gỗ đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
    • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn.

Địa chỉ sản xuất sofa gỗ đẹp chất lượng nhất tại Nam Định.

Nam Định đã gây được tiếng vang rất lớn trên toàn quốc với rất nhiều mặt hàng đồ gỗ cao cấp đẹp chất lượng và những bộ sofa gỗ nguyên khối cũng không phải ngoại lệ. Rất nhiều khách hàng đã tìm về với Nam Định để có được những sản phẩm đẹp và chất lượng với giá thành hợp lý nhất cho mình. Bởi lẽ tâm lý người tiêu dùng rất muốn được đến tận xưởng sản xuất nhìn tận mắt những sản phẩm được thi công. Cũng có rất nhiều cơ sở lợi dụng danh tiếng của những làng nghề tại Nam Định để quảng bá những sản phẩm của mình. Vậy nên khi tìm đến Nam Định bạn cũng cần tìm những cơ sở sản xuất uy tín chất để có cho mình những sản phẩm đẹp ưng ý nhất.

  • Phương Miên là cơ sở sản xuất sofa gỗ nguyên khối đẹp uy tín chất lượng tại Nam Định.

Phương Miên luôn tự hào được sinh ra và lớn nên tại làng quê Nam Định. Tôi đã được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Tất cả những sản phẩm đồ gỗ cao cấp chúng tôi cho ra thị trường bằng cả tâm huyết và một tình yêu với những sản phẩm đẹp chất lượng. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gỗ cao cấp như sofa gỗ, bàn ghế, trường kỷ, sập gụ tủ chè, đồ thờ với rất nhiều gỗ cao cấp khác nhau như gỗ gụ, gõ đỏ, hương đá,... Bộ sofa gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp.

Bộ sofa gỗ hương đá nguyên khối đẹp tại Phương Miên sản xuất tại Nam Định.

Khi đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Tôi sẽ thiết kế cho bạn có được một không gian nội thất đẹp chất lượng với những chi phí hợp lý nhất. Đặc biệt tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn se là người tiêu dùng thông minh nhất. Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo