ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bộ sưu tập mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ phòng khách đẹp nhất 2019

Bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách chính là nội thất không thể thiếu được trong không gian phòng khách. Bởi phòng khách chính là tâm điểm, trang trọng để tiếp khách quý đến chơi nhà. Cùng tham khảo mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ phòng khách đẹp nhất 2019 tại Phương Miên nhé !

mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ phòng khách

Bộ sưu tập mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ phòng khách đẹp nhất 2019

Trong chu kỳ cuối năm cũng là lúc nhiều gia đình muốn tân trang, làm mới lại cho không gian phòng khách thêm tươi mới, hạnh phúc và ấm áp. Và bộ bàn ghế gỗ phòng khách cao cấp chính là đồ gỗ nội thất đóng vai trò chủ đạo và không thể thiếu được trong bất kỳ ngôi nhà nào. Chính vì thế mà để tìm hiểu và chọn cho mình những mẫu bàn ghế gỗ ưng ý đẹp cho phòng khách của mình trở nên rất cần thiết. 

Những mẫu bàn ghế gỗ thời thượng hay những mẫu kiểu cổ đều có một nét đẹp riêng của nó. Vậy làm thế nào để chọn được mẫu bàn ghế cho phù hợp với phòng khách của mình. Những thiết kế nổi trội, độc nhất vô nhị, đẹp đến xao lòng của những bộ bàn ghế kiểu cổ. Mà rất nhiều nơi khác không có được. Chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy hài lòng tìm hiểu một số mẫu bàn ghế tại Phương Miên.

1. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ ghế trúc ô đá

mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ đẹp

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ ghế trúc ô đá 

Đầu tiên chúng tôi xin được giới thiệu tới quý vị bộ ghế trúc ô đá. Kiểu dáng đơn giản và là mẫu ghế cổ mà rất nhiều người trong chúng ta đã từng xem qua. Hay được nhìn thấy đâu đó tại các không gian cổ xưa.  Không phải sự ngẫu nhiên mà nhiều người xưa lại chọn mẫu ghế trúc ô đá trang trí phòng khách của mình.

địa chỉ mua Bộ bàn ghế trúc dưa gỗ gụ

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ ghế trúc ô đá 

Nhìn tổng thể, ta thấy kiểu dáng thiết kế của bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách này dáng thon thả, mảnh mai. Nhưng lại toát lên sự sang trọng với màu nâu trầm ấm cúng. Mẫu ghế thoáng đãng, kết cấu chắc khỏe dầy dặn để đảm bảo chắc chắn khi sử dụng. Họa tiết văn hoa đều được thể hiện một cách rất tỷ mỷ chau chuốt. Độ nét tinh tế, toát lên được vẻ đẹp sang trọng, cổ điển, có hồn.

>>> Xem thêm chi tiết bộ ghế trúc ô đá [ Tại đây ]

2. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường kỷ vân khúc

bàn ghế gỗ kiểu cổcho phòng khách

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường kỷ vân khúc

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng, phòng khoáng thì bàn ghế gỗ cao cấp phòng khách trường vân khúc này sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Không quá cầu kỳ, nhiều họa tiết chạm đục con giống, trương vân khúc này lại mang vẻ đẹp thanh mảnh, thoáng đãng, đẹp tự nhiên.

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường kỷ vân khúc

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường kỷ vân khúc 

Bộ trường kỷ huế vân khúc được hoàn thiện chay, thủ công bằng chổi tre lau lá chuối, đánh Vecli trần. Mỗi tác phẩm tại Phương Miên cho ra lò đều được dùng các phương pháp thủ công hoàn thiện để giữ được nguyên màu gỗ. Thế nên, trong mọi không gian kiến trúc nhà ở, thì bộ trường kỷ này vẫn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái như đúng kiểu dáng mà nghệ nhân đã thổi hồn vào cho nó.

>> Xem thêm chi tiết bộ trường kỷ vân khúc [ Tại đây ]

3. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường rồng 9 món

mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ phòng khách

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường rồng 9 món

Phải khẳng định là bộ trường kỉ rồng trinh phục được người tiêu dùng bởi kiểu dáng chắc chắn thon thả. Chân bàn,chân ghế và tay ghế đều có những đường vanh uốn lượn tạo kiểu dáng rất đẹp.

Bộ trường rồng là sự kết hợp của văn hóa xưa và nay với kiểu dáng ghế nhỏ nhắn nhưng không mảnh mai. Các hoa văn cầu kì được thực hiện một cách rất tỉ mỷ chau chuất cẩn thận. Tựa ghế được điểm sáng bởi các họa tiết cẩn ốc rất đẹp. Tất cả bộ sản phẩm đều được làm vecli giả cổ sáng óng đẹp tự nhiên.

Bàn ghế trường kỷ rồng gỗ gụ phòng khách

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường kỷ rồng gỗ gụ

Bộ trường rồng có hoa văn cầu kì đòi hỏi các nghệ nhân thợ có tay nghề cao , có tính cẩn thận tỷ mỉ thì mới cho ra bộ trường kỉ đẹp được. Tay ghế đục đầu rồng hầm hố moi móc, vai đục vảy rồng xung quanh. Chân bàn, chân ghế ,chân đôn đều được đục đầu lân chân móng rất kĩ thuật. Và còn nhiều đặc điểm khác nữa như dạ bàn ,dạ ghế , tay tựa… đều được thực hiện rất công phu. Phần tựa cẩn ốc cũng được thể hiện một cách rất là tỷ mỷ chau chuất.

>> Xem thêm chi tiết bộ trường rồng 9 món [ Tại đây ]

4. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ bàn ghế Lu-y cổ

  bàn ghế gỗ kiểu cổ đẹp

Bộ bàn ghế Lu-y cổ

Là một dòng mẫu Lu-y cổ kiểu Pháp du hành vào nước ta từ xa xưa. Một mẫu ghế đẹp được đánh giá rất cao về kiểu dáng và được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Những kiểu mẫu Lu-y được sử dụng rất nhiều trong nội thất không chỉ là bàn ghế salon mà còn những mẫu tủ bầy đồ,... Tất cả đều có một chỗ đứng nhất định trong lòng người dùng bởi kiểu dáng đẹp, kết cấu hài hòa, tinh tế đến lạ thường.

Bộ ghế Lu-y cổ được thiết kế rất nhỏ gọn không thể nói là thanh mảnh. Những đường vanh uốn lượn từ tay, tựa cho tới chân ghế đều được thể hiện một cách rất khéo léo mượt mà.

bàn ghế lu-y kiểu pháp gỗ gụ

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ bàn ghế Lu-y cổ

Nhìn qua những đường gân cốt, chúng ta sẽ nhận ra được độ chắc chắn của bộ ghế louis 3 buồng. Đỗ Tĩnh luôn chú trọng đến độ bền vì thế mà, bộ bàn ghế kiểu Louis được chúng tôi làm khá dày dặn để đảm bảo trải nghiệm cứng cáp khi sử dụng.

>> >Xem thêm chi tiết bộ bàn ghế Lu-y cổ [ Tại đây ]

5. Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường kỷ chạm tích tứ dân nền tổ ong

bàn ghế gỗ kiểu cổ đẹp

Mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ : Bộ trường kỷ chạm tích tứ dân nền tổ ong

Kế tiếp Phương Miên xin được giới thiệu tới quý vị mẫu trường kỷ chạm tích tứ dân nền tổ ong. Một mẫu trường kỷ trở nên quá đỗi thân thiện với người dân Việt Nam chúng ta từ xưa tới nay. Tuy nhiên bộ trường kỷ này được thiết kế rộng dài hơn so với những mẫu trường kỷ xưa rất nhiều. Cùng với kiểu dáng chắc khỏe đó nhưng được chạm trổ cầu kỳ tinh sảo hơn rất nhiều.

Trường kỷ tích tứ dân vai lật nền tổ ong

Mẫu bàn ghế kiểu cổ : Trường kỷ tích tứ dân nền tổ ong

Mẫu bàn ghế to khỏe mà chỉ có tại làng nghề Hải Minh mới thể hiện một cách tinh sảo độc đáo nhất. Đường nét chạm tổ miêu tả cảnh tích tứ dân. Những thần thái được thể hiện trên từng chi tiết của những nhân vật trong câu truyện.

>>> Xem thêm chi tiết bộ trường kỷ tích tứ dân nền tổ ong [ Tại đây ]

Phương Miên đã liệt kê top 5 mẫu bàn ghế gỗ kiểu cổ đặc trưng đại diện cho rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ đẹp khác. Với mong ước giúp cho bạn đọc hiểu được đôi điều khi chọn lựa được những mẫu bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách của mình. Các bạn có thể tham khảo thêm rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ khác [ tại đây ]. Hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn thiết kế cho không gian phòng của mình :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo