ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ bán bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại 2019

Bàn ghế gỗ cho phòng khách là dòng sản phẩm đẹp có giá trị cao. Vì thế mà để lựa chọn được một cơ sở uy tín gửi gắm lòng tin để mua hàng là rất khó. Khi tìm hiểu và tham khảo thì có quá nhiều thông tin như về mẫu mã kiểu dáng cũng như chất liệu gỗ. Vậy nên để chọn được địa chỉ bán bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại 2019 uy tín chất lượng cũng không hề dễ. Hãy cùng Phương Miên chia sẻ đôi điều giúp bạn đọc chọn được địa chỉ mua hàng thông minh nhất nhé.

Cách lựa chọn bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách hiện đại 2019

Có vô số những mẫu mã bàn ghế đẹp ngày nay để bạn chọn lựa. Có những mẫu bàn ghế khác nhau để bạn chọn cho riêng biệt của không gian của bạn. Tuy nhiên chúng ta không thể biết hết được tất cả những mẫu bàn ghế gỗ đẹp nhất hiện nay. Mỗi một địa phương có mọt cách trang trí cho riêng biệt không gia của mình.

Từ cổ chí kim đến nay những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ không bao giờ là mất di chỗ đứng của nó. Một trong những sản phẩm mà trong không gian văn hóa Việt xưa vẫn thường hay sử dụng. Giá trị truyền thống chưa bao giờ bị mai một. Ta vẫn dễ nhận thấy bắt gặp trong các ngôi nhà ngói 3 gian hoặc 5 gian xưa. Tuy nhiên ngày nay nó được sử dụng phổ biến rộng rãi tại rất nhiều không gian khách nhau.

Vài chục năm về trước phải những gia đình thuộc diện khá giả. Mới dám sắm những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ hay những bộ sập gụ tủ chè. Điều đó nói nên tầm quan trọng của những bộ trường kỷ cũ trong nnoij thất Việt.

bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách 2019

Bộ bàn ghế gỗ đẹp lự chọn cho phòng khách đẹp

Câu hỏi : "Vì sao nhiều người lại lựa chọn trường kỷ cũ để bài trí nội thất tại nhà riêng mình ? "

  • Thể hiện đẳn cấp : Bộ trường kỷ cũ làm bằng gỗ tốt như gỗ gụ, gỗ trắc… Tôn lên sự giàu sang, quyền thế. Không giống những bộ trường kỷ tre, nứa trong gia đình bình dân.
  • Nét đẹp : Là một sản phẩm thủ công tiêu biểu của phía Bắc. Vì thế các làng nghề truyền thống sản xuất loại trường kỷ cũ nổi tiếng cũng hội tụ tại đây. Người dân Bắc Bộ luôn ưu tiên sự chắc chắn và sự bền vững. Vì thế mà những điển tích văn hoa luôn được rất quan tâm. Sự tỉ mỉ trong từng họa tiết được người dân nơi đây thể hiện. Nó in sâu vào tâm trí con người miền bắc từ bao đời nay.
  • Giá trị bền vững : Ngoài việc sử dụng hằng ngày sập còn là một món đồ gỗ có giá trị cất trữ. Trường kỷ cũ đẹp thì càng để lâu càng có giá trị. Và đương nhiên tùy những loại trường kỷ khác nhau mà giá sẽ khác nhau. Như các loại gỗ trắc, gỗ hương, gụ ,… sẽ có giá cao hơn các loại gỗ kém khác.

Nơi đâu sản xuất bàn ghế trường kỷ gỗ cho phòng khách đẹp lớn nhất hiện nay

Nói đến trường kỷ gỗ xưa là nghĩ tới ngay những không gian phòng khách của những bậc địa chủ xưa. Hình ảnh những bộ bàn ghế gỗ cao cấp mà ta chỉ có thể thấy ở nơi đó. Nguồn gốc của những bậc địa chủ xưa được nhắc tới nhiều tại khu vực Miền Bắc. Điều này nói lên xuất sứ của những bộ trường kỷ xưa được người dân nơi đây chế tác sản xuất rất nhiều.

Ngày nay khu vực Bắc vẫn giữ được nét đẹp truyền thống đó. Có vô số làng nghề đồ gỗ không ngừng phát triển rầm rộ. Hàng năm vẫn trình làng những mẫu bàn ghế gỗ theo nét cổ xưa đẹp phù hợp không gian mới ngày nay. Nhưng nó lại không quên đi nét cổ đẹp tinh tế.

bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp 2019

  Bộ bàn ghế gỗ được sản xuất tại Hải Minh cho phòng khách đẹp

Những làng nghề nổi tiếng có thể kể đến làng Đồng Kị - Bắc Ninh. Hay 2 làng nghề La Xuyên và làng nghề Hải Minh của Nam Định. Mỗi một có một nét đẹp riêng khác nhau. Nhưng những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ thì có thể khẳng định là không ở đâu đẹp hơn Hải Minh - Nam Định. Tại đây đi theo trường phái đặc giả cổ. Những nét cổ đẹp ở những bộ trường kỷ được thể hiện hết sức là tinh tế và đẹp mắt. Mỗi một tác phẩm có được chiều sâu về thần thái. Tạo cảm giác cuốn hút người xem trên từng đường nét được miêu tả.

Những bộ bàn ghế trường kỷ tại đây không quá dầy và to như những bộ bàn ghế thời nay. Nhưng nó lại đòi hỏi kỹ thuật và độ tinh sảo trên tùng chi tiết. Điều đó đòi hỏi phải những người có tay nghề thợ cao, lâu năm. Mới thể hiện hết được những nét đẹp của nó. Những bộ bàn ghế tay to đường nét thô, khoe nhiều gỗ. Nhưng thực chất rất đơn giản giá thành lại rẻ hơn rất nhiều so với những bộ trường kỷ xưa.

Tư vấn mua bàn ghế trường kỷ gỗ đẹp chất lượng cho phòng khách

Có rất nhiều người lụa chọn mua bàn ghế một cách rất vô thức. Ví dụ điển hình như thấy người ta có bộ bàn ghế trong nhà là mình cũng mua. Tuy nhiên lại không hề quan tâm xem là chất lượng và nết đẹp của nố là như thế nào. Vậy thì như thế bạn rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Sau một thời gian rất ngắn sẽ bị hư hại hỏng hóc. Hoặc là bạn rất dễ chọn mua phải bộ làm từ những chất gỗ kém không có giá trị lâu bền. Vậy nên theo Phương Miên nên chọn theo tiêu chí sau :

  • Chất gỗ : "Tốt gỗ hơn tốt nước sơn" . Đây là câu tuc ngữ mà có lẽ nhiều người dân Việt Nam chúng ta đã từng nghe qua. Đây là một điều cực kì quan trọng. Chất lượng nói lên tất cả về giá trị và thương hiệu của một sản phẩm. Ta không nên chọn mua những sản phẩm được làm từ những chất gỗ kém, không có tên tuổi. Những chất gỗ tốt được chọn làm những bộ bàn ghế gỗ cao cấp là gỗ gụ, gỗ hương, gỗ trắc, gỗ gõ đỏ. Những chất gỗ này không những ít cong vênh, nứt lẻ, mối một, còn cho sản phẩm đẹp chất lượng. Sự bền vững không chỉ hiện tại mà còn cả tương lai. Bởi lẽ những bộ bàn ghế cũ, cổ đẹp thường có giá cao hơn những bộ sản phẩm mới gấp nhiều lần.

Bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách

Bộ bàn ghế trường kỷ gỗ gụ đẹp chất lượng cho phòng khách

  • Điển tích văn hoa : Những sản phẩm đẹp đồng nghĩa với đó là kiểu dáng đẹp. Hay chi tiết văn hoa miêu tả phải đẹp, yểu điệu, mềm mại. Đều mà tạo cảm giác cho người xem càng nhìn vào đó càng cảm thấy thích thú. Nó khác hẳn so với những người lựa chọn cho nó có như với người ta mà thôi. Nhưng không hề quan tâm xem là hoa văn nó đẹp ở chỗ nào. Và tiêu chuẩn đạt chất lượng tới đâu.

Cách chọn mua bàn ghế gỗ đẹp chất lượng giá tốt cho phòng khách

Không thể không nói tới những mong muốn được sử hữu những bộ bàn ghế gỗ cao cấp. Có những người tìm mọi cách để có thể sở hữu bộ bàn ghế mình yêu thích. Tuy nhiên tình yêu đó sẽ bị lợi dụng bởi những mù quáng. Tại bởi trong thời đại tiên tiến ngày nay không dễ cho những người không chuyên bên ngành đồ gỗ. Hay nói một cách khách quan là có vô vàn những thủ thuật để che mắt bạn. Mà ở đó chỉ có những người  thực sự giỏi về nghề mới phát hiện ra. Vậy làm thế nào để chọn cho mua được bộ bàn ghế đẹp chất lượng chuẩn nhất hiện nay? Phương Miên xin được chia sẻ đôi điều sau mong có thể giúp bạn đọc là người mua hàng thông minh nhất:

  • Chất gỗ : Tiêu chí gỗ đẹp thì ta đã biết rồi đó là không rác, không dập nứt., chất gỗ nặng, đều mầu. Cách nhận biết gỗ đẹp tốt nhất là ta nên xem mộc. Như thế bạn là những người không chuyên sẽ dễ phát hiện ra những vết dập nứt, rác gỗ. Mỗi một chất gỗ có một cách nhận biết khác nhau. Vậy nên bạn muốn mua bộ bàn ghế của mình làm từ chất gỗ gì thì bạn nên tìm hiểu thềm từng chất gỗ đó.

Bạn nên xem thêm:

mẫu bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp

Bộ bàn ghế gỗ gụ đẹp dành cho phòng khách

  • Điển tích văn hoa : Dĩ nhiên là những nét chạm trổ đẹp thì rất nhiều người biết. Hay những đường nét cắt khảm đẹp bạn rát dễ biết. Tuy nhiên trong chúng ta không phải ai cũng biết hết được giá trị chân thực của nó. Cách chọn là bạn nên xem dáng ghế  thanh thoát. Còn về đường nét chạm và nét khảm thì bạn không có kinh nghiệm thì bạn nên tham khảo nhiều mẫu của nhiều cơ sở khác nhau. Như thế bạn sẽ nhận biết được cái đẹp cho riêng mình.
  • Giá thành : Có rất nhiều cơ sở chào mua bàn ghế gỗ với nhiều giá thành khác nhau. Điều này làm cho người tiêu dùng hoang mang không biêt tin tại đâu. Lời chân tình của Phương Miên là : " Không có gì rẻ mà ngon " mà chỉ có " Đẹp mà hợp lý " mà thôi. Vậy nên những điều băn khoan đó là rất hợp lý. Vậy nên bạn nên tham khảo thật kĩ tại nhiều cơ sở đúc kết lại. Bạn không nên chọn những cơ sở có giá thành quá rẻ. Mà bạn hãy nên suy xét những giá thành quá cao mà chọn mua thì hơn.
  • Nên nghe lời tư vấn : Của những người đã trải qua nhiều kinh nghiệm bên nghề đồ gỗ. Tìm đến những cơ sở lớn có tiếng có chế độ bảo hành rõ ràng. Tốt hơn hết là bạn nên tìm đến tại các xưởng sản xuất từ phôi gỗ. Từ đây bạn sẽ dễ dàng đặt hàng theo ý muốn mà giá thành sẽ rẻ hơn tại nhiều thị trường kinh doanh.

Chọn Phương Miên là địa chỉ mua bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách

Phương Miên là cơ sở sản xuất bàn ghế trường kỷ gỗ trong nhiều năm nay. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề nội thất. Chúng tôi đã cho ra thị trường hàng ngìn bộ bàn ghế đẹp khách nhau. Khi đến với chúng tôi là một xưởng san xuất đò gỗ tại gia với một quy mô lớn. Bạn sẽ không phải quá lo lẵng về chất lượng và giá thành so với thị trường. Bởi lẽ là những sản phẩm được chính chúng tôi sản xuất ra. Như thế rất dễ bảo trì và thay đổi theo ý muốn của bạn. Điều mà nhieuf cửa hàng kinh doanh không có được.

Địa chỉ mua bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Bạn nên xem thêm :

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo