ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top3 Mẫu sofa gỗ gõ đỏ hương đá nguyên khối đẹp

Xu hướng trang trí những mẫu bộ bàn ghế gỗ  đơn giản tại không gian phòng khách của mình. Nhưng không mất đi những giá trị lớn lao của nó. Phong cách này đặc biệt được rất nhiều không gian mới chọn lựa. Có thể nhận thấy nhất là tại các căn chung cư mới hay tại các không gian ới thời thượng. Nắm bắt được xu hướng đó Phương Miên xin được giới thiệu Top 3 mẫu sofa gỗ gõ đỏ, gỗ hương đá nguyên khối đẹp nhất hiện nay.

Mẫu sofa chữ H gỗ gõ đỏ, hương đá nguyên khối đẹp.

Mẫu sofa chữ H là mẫu bàn ghế được thiết kế cho không gian phòng khách mở. Cửa chính phòng khách nằm chính diện với không gian phòng. Như thế khi bước vào cửa chính sẽ hiện ra tất cả ngay trước mắt chúng ta. Đúng với chính tên gọi của nó, chữ H là ý tưởng chính được tạo ra trong bộ sofa này. Bộ sofa chữ h gỗ gõ đỏ

Mẫu bộ sofa chữ H gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp.

Gỗ gõ đỏ nguyên khối là chất gỗ đẹp tạo nên bộ sofa chữ H đẹp chất lượng. Nó đã tạo ra một xu hướng chung của rất nhiều không gian đời mới ngày nay lựa chọn sử dụng. Sự đặc biệt của những bộ sofa nguyên khối là giá trị bền vững đến muôn đời.

Mẫu sofa chữ L nguyên khối gỗ gõ đỏ, hương đá đẹp

Gõ gõ đỏ hay gỗ Hương đá Nam Phi là  chất gỗ tốt nhất được nhập ngoại từ các nước Châu Phi qua nước trung gian là Nam Phi. Gỗ gõ đỏ cũng có rất nhiều chất gỗ của các nước khác nhau. Chất gỗ gõ nhập đẹp và tốt nhất là gỗ gõ đỏ Pachi, sau đó là GaNa, sau đó là Nam Mỹ. Mỗi chất có một vẻ đẹp và chất lượng giá thành khác nhau. Gỗ hương đá cũng giống với gỗ gõ đỏ. Tuy nhiên giá thành nó lại phụ thuộc rất nhiều vào vân gỗ đẹp thì giá thành nó  sẽ chênh lệch nhau rất nhiều. Bộ sofa chữ L gỗ gõ đỏ đẹp

Bộ sofa chữ L gỗ gõ đỏ Pachi nguyên khối đẹp.( xem chi tiết )

Chữ L là mẫu sofa được thiết kế dành riêng cho không gian có góc vuông nhà tại không gian phòng khách. Bởi lẽ hai chất gỗ gõhương đá được lựa chọn hàng đầu làm sofa là bởi chất gỗ sáng bóng tự nhiên và rất nhiều vân gỗ đẹp. Đặc biệt chất gỗ ít cong vênh hay lứt lẻ và chịu được những thời tiết khắc nghiệt.

Mẫu sofa K3 gỗ nguyên khối đẹp

Sofa K3 là mẫu bàn ghế gỗ đơn giản được nhiều người lựa chọn dùng trong không gian phòng bếp sang trọng. Thay thế cho một bộ bàn ăn bình thường rất nhiều người đã lựa chọn bộ K3 gỗ nguyên khối này. Sang trọng sach sẽ dễ vệ sinh lau chùi là những điểm mạnh chung  của những bộ sofa  gỗ cao cấp nguyên khối. Bộ K3 còn được nhiều người lựa chọn cho không gian phòng khách, sảnh ngoài trước của phòng dùng để tiếp khách rất riện lợi. bàn k3 gỗ nguyên khối

Mẫu sofa bàn K3 gỗ nguyên khối đẹp

Hiện nay trên thị trường gỗ cao cấp tại Việt Nam chúng ta có rất nhiều loại gỗ chất lượng để bạn chọn lựa. Có  rất nhiều loại gỗ mang đến những giá trị kinh tế cao. Đặc biệt chất lượng và  tính thẩm mỹ đã được nhiều chuyên gia về gỗ xác nhận. Điển hình có thể kể đến các chất gỗ như gỗ hương đá, gỗ đỏ, cẩm vàng, dâu rừng, hương đỏ... Tất cả những chất gỗ trên đều được nhập tại Châu Phi qua  nước trung gian là  Nam Phi.

Địa chỉ sản xuất sofa gỗ nguyên khối đẹp uy tín chất lượng ?

Hiện nay  trên thị trường có vô số địa chỉ sản xuất sofa gỗ đẹp để bạn chọn lựa. Tuy nhiên để tìm ra được địa chỉ để bạn đủ tin cậy thì cũng không hề đơn giản. Vậy nên bạn cũng nên tìm hiểu thật kĩ trước khi ra quyết định mua sản phẩm. Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với cơ sở Phương Miên để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Có rất nhiều lý do để bạn chọn Phương Miên là địa chỉ mua sofa gỗ nguyên khối đẹp:

  1. Tư vấn chân thành : Khi bạn liên hệ trực tiếp với cơ sở đồ  gỗ Phương Miên bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất. Phương Miên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng gỗ và giá thành của từng loại gỗ. Đặc biệt là kích  thước sao cho phù hợp nhất với không gian nhà bạn.
  2. Quy trình sản xuất : Khi bạn đã quyết định chọn Phương Miên  là cơ sở sản xuất thiết kế cho bạn. Phương Miên sẽ tìm hiểu về kích thước không gian nhà bạn. Bạn sẽ được hiểu hơn để chọn kích thước phù hợp nhất. Nếu trong phạm vi 100km Phương Miên sẽ có đội ngũ kĩ thuật đến nhà bạn để khảo sát không gian cũng như đo kích thước sao cho phù hợp nhất với không gian nhà bạn.

bộ sofa  bàn K3 gỗ  dâu rừng đẹp

Mẫu sofa bàn K3 gỗ dâu rừng nguyên khối đẹp. ( xem chi tiết )

3. Thi công  và bàn giao : Sau tất cả đã thống nhất Phương Miên sẽ  thi công theo nhu cầu của quý vị. Khi làm xong phần mộc thô bạn có  thể đến tận xưởng sản xuất của Phương Miên để kiểm tra sản phẩm trước khi hoàn thiện. Tất cả mọi việc đã hoàn tất sản phẩm sẽ được bàn giao lắp  ráp tận nơi của quý vị.

4. Bảo hành : Tất cả những  sản phẩm tại Phương Miên  đều được đảm bảo về chất lượng. Đặc biệt là được bảo hành dài hạn. Bảo hành  không lứt lẻ trong thời hạn là 5 năm và không mối mọi là trọn đời.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sofa gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo