ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 Mẫu sập gỗ gụ chân quỳ đẹp chất lượng nhất hiện nay

Những mẫu sập gụ đẹp đang được xu hướng tiêu dùng trang trí nội thất trên khắp mọi miền tổ quốc Việt Nam ta. Mỗi một mẫu sập là mang một tích cổ khác nhau, có cho mình một ý nghĩa khác nhau. Chính vì thế mà để chọn mình một sản phẩm đẹp ưng ý mang đầy ý nghĩa nhân văn thì cũng thật sự là công phu. Hiện nay trên thị trường có vô số những mẫu sập hiện đại đẹp. Theo kinh nghiệm 20 năm trong nghề sản xuất đồ gỗ nội thất cao cấp đẹp. Phương Miên xin được đúc kết Top 10 mẫu sập gỗ gụ chân quỳ đẹp chất  lượng nhất hiện nay. Xin mời quý vị cùng tham khảo và nêu nên ý kiến của mình nhé.

Top 3 mẫu sập trơn chân quỳ gỗ gụ đẹp hiện nay.

Mẫu sập trơn đang thực sự là xu hướng lựa chọn của rất nhiều người hiện nay không phân biệt lứa tuổi. Nó được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ và đặc điểm lớn dễ nhận thấy sự khác biệt đó là sự sạch sẽ không bám bụi. Chính điều đó là ưu điểm để nhiều người chọn lựa. Ngoài ra có một khác biệt nữa đó là những đường vân đẹp là điểm cộng lớn nhất để tạo nên một tác phẩm đẹp này. Chính vì thế mà có rất nhiều chất gỗ có nhiều đường vân đẹp chất lượng được chọn lựa làm những bộ sập trơn này.

  1. Mẫu sập trơn chân quỳ gỗ hương đá đẹp chất lượng.

Sở dĩ bộ sập trơn gỗ hương đá được tôi đánh giá ở vị trí số một là bởi chất gỗ tốt, rất nhiều đường vân nổi đẹp. Nói đến mẫu sập trơn là ta hiểu ngay nét đẹp nổi bật nhất của nó là những đường vân đẹp mê hồn. Chính vì thế mà bộ nào càng nhiều vân đẹp thì giá trị của nó cũng vì thế mà tăng nên rất nhiều. mẫu sập trơn gỗ hương đá đẹp

Bộ sập trơn chân quỳ gỗ hương đá đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

2. Mẫu sập gỗ gụ trơn chân quỳ đẹp chuẩn.

Sập chân quỳ là tên gọi chung của những mẫu sập cổ xưa. Thế nên ít nhiều bạn cũng đã nghe tới câu :'' sập gụ tủ chè ''. Vậy nên chất gụ chính là chất gỗ chủ đạo để tạo ra những bộ sập đẹp. Mẫu sập trơn cũng không phải là ngoại lệ. Chất gỗ gụ vẫn luôn có chỗ đứng  nhất định của nó. Những nét cổ kính, hay những đường vân đẹp đã trở nên thương hiệu đặc trưng đã được đúc kết qua rất nhiều đời cha ông ta đã để lại cho chúng ta. mẫu sập trơn gỗ gụ đẹp

Bộ sập trơn gỗ gụ chân quỳ đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

3. Mẫu sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp chuẩn.

Bỏi lẽ tôi dùng rất nhiều từ đẹp chuẩn trong bài viết ngày hôm nay là ngầm muốn nhắc bạn đọc lưu ý về chất lượng của sản phẩm. Gỗ cẩm vàng là một chất gỗ tốt, có nhiều đường vân đẹp rất phù hợp làm những bộ sập trơn đẹp. Có nguồn gốc từ các nước Châu Phi và được nhập khẩu qua nước trung gian là Nam Phi. Chất gỗ cẩm vàng ít cong vênh lứt lẻ và không mối mọt. Và được rất nhiều người lựa chọn làm những bộ sập trơn chân quỳ đẹp chất lượng. sập trơn gỗ cẩm vàng đẹp chuẩn

Bộ sập trơn gỗ cẩm vàng vân đẹp chuẩn. ( xem thêm )

Top 3 mẫu sập gỗ gụ đục chạm đẹp nhất hiện nay.

Những bộ sập dầy dặn đục chạm hầm hố không còn xa lạ trên tri trường nhiện nay. Là những mẫu sập được cách tân từ tích những mẫu sập cổ. Và được làm to hơn, dầy dặn hơn nhưng vẫn không mất đi những nét vốn có của nó. Chính vì thế mà được rất nhiều người đánh giá cao về chất lượng và những nét đẹp tinh tế của nó mang lại.

  1. Mẫu sập gỗ gụ ba bông chạm tích tứ dân đẹp chuẩn.

Sập ba bông được nhiều người lựa chọn là bởi những họa tiết nhẹ nhàng đơn giản hơn. Tích chính của bộ sập ba bông là tích tứ dân miêu tả tất cả những đấng bậc người có trong xã hội xưa. Điểm nhấn chính là có cẩn ốc tại các buồng trống tạo nét sáng cho mẫu sập này. Một điều nữa là ba bông trên vách sập được đục chạm nền có điểm tương đồng với mẫu sập trơn nên rất dễ lau chùi, đỡ bám bụi. Chính vì thế mà được nhiều người lựa chọn sử dụng. Mẫu sập ba bông gỗ gụ chạm tích tứ dân

Bộ sập gỗ gụ ba bông chạm tích tứ dân đẹp. ( xem thêm )

2. Mẫu sập gỗ gụ chạm thập điểu quần mai đẹp.

Gỗ gụ vẫn là chủ đạo trong những mẫu sập từ xưa tới nay. Thập điểu quần mai là tích sập cổ đã được cách tân qua rất nhiều đời nay. Một mẫu sập đục chạm hầm hố kênh bong với  tích chủ đạo là những chú chim điểu. Chúng nằm ngóc ngách trên các thân cây mai già cỗi cổ kính. Trong số những mẫu sập đục chạm nhiều thì mẫu thập điểu quần mai được đánh giá đẹp và hài hòa nhất. Nó được rất nhiều người lựa chọn sự dụng trong các không gian phòng khách ngày nay. Bộ sập thập điểu quần mai gỗ gụ đẹp

Bộ sập gỗ gụ chạm thập điểu quần mai đẹp chuẩn. ( xem thêm )

3. Mẫu sập gỗ gụ chạm ngũ phúc nho cổ liền đẹp.

Ngày nay có rất nhiều người lựa chọn những bộ sập dầy  dặn, rộng, cổ liền. Sập ngũ phúc cổ là mẫu sập đã có từ rất nhiều đời nay. Đây chính là tích sập cổ mang nhiều ý nghĩa nhân văn. Từ chính tích sập này mà đã cho ra rất nhiều mẫu sập đẹp hay những mẫu tại bàn ghế, đồ thờ cúng... Trong số đó bộ sập gụ chạm ngũ phúc nho cổ liền được đánh giá rất cao. Bởi những nét đục chạm hài hòa tinh tế sắc sảo không quá hầm hố như ẫu mai điểu nhưng nó lại mang một nét đặc trưng rất riêng của nó. sập ngũ phúc gỗ gụ cổ liền 1m8 x 2m2

Bộ sập gỗ gụ chạm ngũ phúc nho cổ liền 1m8 x 2m2 đẹp chuẩn. ( xem thêm )

Top 4 mẫu sập gỗ gụ cổ đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Điểm đặc trưng và dễ nhận thấy nhất đó là những nét đục chạm nhẹ nhàng đơn giản. Một đặc điểm khác nữa đó là chúng không quá to hay dầy dặn như những mẫu sập theo đời mới ngày nay. Và chất gỗ xưa lựa chọn 100% là gỗ gụ. Chân quỳ dạ cá là từ chính xác nhất để miêu tả hình dạng chung của những mẫu sập cổ này. Sự đa dạng trong trang trí, phù hợp trong rất nhiều không gian của những bộ sập gụ tủ chè đẹp. Đây cũng chính là lý do mà những bộ sập gụ tủ chè được lựa chọn ngày một nhiều. Hãy cùng Phương Miên điểm qua 4 mẫu sập cổ được cho là đẹp nhất hiện nay đối với các nhân mình.

  1. Mẫu sập gỗ gụ chạm ngũ phúc kim tiền.

Nói đến những mẫu sập cổ không ít người trong chúng ta không biết đến sập ngũ phúc cổ. Đây là mẫu sập gụ đẹp được sử dụng phổ biến nhất từ xưa tới nay. Chữ phúc mang ý nghĩa đặc biệt cho người sử dụng. Sập ngũ phúc kim tiền ý nghĩa mang tiền tài phúc lộc cho gia chủ. Chính vì thế mà những mẫu sập ngũ phúc cổ đẹp luôn được quan tâm rất nhiều.

Bộ sập gỗ gụ chạm ngũ phúc kim tiền.( xem thêm )

2. Mẫu sập gỗ gụ chạm sen vịt cổ.

Những mẫu sập chạm nền đang là xu hướng sử dụng trong những năm trở lại đây. Mẫu sập sen vịt cổ được cơ sở chúng tôi đục chạm tay 100%. Sở dĩ tôi nhắc đến vấn đề này là bởi những mẫu nền thường được đục máy CNC rất nhiều. Những nét đục chạm tinh sảo được chúng tôi thể hiện như thật đến từng chi tiết.  Mẫu sập này chúng tôi tự tin là thể hiện đẹp nhất trong tất cả mọi cơ sở sản xuất hiện nay.

Bộ sập gỗ gụ chạm sen vịt cổ đẹp đến từng cm. ( xem thêm )

3. Mẫu sập gỗ gụ chạm tam sư nhị phúc vắt vải.

Đây là mẫu sập mà khu vực miền bắc có lẽ là không còn xa lạ gì. Vài chục năm trở về đây mẫu sập này được rất nhiều người ao ước sở hữu nó. Đặc biệt là đối với những người trung tuổi thì sẽ hiểu rất rõ về mẫu sập này. Ngày nay nó vẫn giữ được nét đặc chưng riêng của nó. Tam sư thể hiện quyền uy, nhị phúc mang ý nghĩa mang đầy tràn tình yêu hạnh phúc trong gia đình.

Bộ sập gụ chạm tam sư nhị phúc vắt vải đẹp. ( xem thêm )

4. Mẫu sập gỗ gụ chạm mai cài thọ cổ.

Những hình mẫu cảnh tứ quý đục chạm tùng trúc cúc mai luôn được sử dụng rộng rãi trong rất nhiều đồ dùng. Dẽ nhận thấy trong các tấm tranh sơn mài, đồ sành, đồ sứ cổ... Trong đồ nội thất được sử dụng với những ý tưởng từ bức tranh tứ quý này. Mẫu sập chân quỳ dạ cá cũng không phải là ngoại lệ. Cây mai cổ cài thọ với những chú chim họa mi hót lứu lo. Bên cạnh đó là cảnh anh hùng tương ngộ được thể hiện qua chú sư tử ở chân nhìn lên chú chim ưng tại góc vách sập.

Bộ sập gỗ gụ chạm mai cài thọ cổ. ( xem thêm )

Bạn nên xem thêm : 

Hiện nay cơ sở đồ gỗ Phương Miên nhận thi công thiết kế tất cả nội thất gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc. Tất cả các mặt hàng của chúng tôi đều giao nhận tận nơi dù  bạn có ở phương trời nào. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chân thành nhất. Hoặc để lại số điện thoại chúng tôi sẽ liện lạc lại với quý vị trong thời gian sớm nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

Cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

Cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

Hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

Fanpage:https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

logo