ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10+ mẫu cửa võng gỗ (chiều châu) đẹp chất lượng nhất hiện nay.

 Đồ thờ gỗ được sủ dụng phổ biến rộng rãi tại Việt Nam chúng ta. Từ trong tư gia cho tới những nhà thờ họ lương giáo, ngôi đền, hay cho tới ngôi chùa. Tất cả đều được lựa chọn trang trí rất đẹp với những bộ bàn thờ án gian, cuốn thư câu đối, của võng... Hôm nay Phương Miên xin được giới thiệu top 10+ mẫu cửa võng ( thiều châu ) gỗ cao cấp đẹp chất lượng nhất hiện nay. Đây là mẫu sản phẩm được trang trí trong rất nhiều không gian phòng thờ khác nhau. Hãy cùng Phương Miên tìm hiểu nhé.

Cửa võng ( chiều châu ) gỗ được hiểu như thế nào ?

 Cửa võng - chiều châu là hai danh từ riêng nhưng cùng một ý nghĩa được gọi để hiểu một loại “cửa giả” nhưng ngắn và không có cánh cửa đi kèm, cửa có dạng chữ “M”. Ở phần trên cũng được trang trí hoa văn có đầu rồng hay ngọc võng xuống. Chính giữa được chạm khắc hình đầu rồng, ngọc võng xuống, hai bên trang trí hoa văn đối xứng với nhau. Cửa võng là một trong những dòng sản phẩm có rất nhiều chi tiết, do đó người nghệ nhân phải có kinh nghiệm và tay nghề cao mới có thể chế tác được tác phẩm này.  Cửa võng là sản phẩm đực sử dụng trang trí xung quanh bàn thờ, phòng thờ gồm các cửa chính và cửa hậu hai bên làm tăng tính uy nghi và trang trọng của nơi đó. Đồng thời cửa võng cũng có tác dụng giúp ngăn cách khu vực bàn thờ với không gian bên ngoài tạo cho khu vực bàn thờ thêm trạng trọng và linh thiêng. Cửa võng chiều châu gỗ đẹp

Của võng chiều châu gỗ dổi được sơn son thiếp vàng Đài Loan đẹp.

Dễ bắt gặp nhất là tại các ngôi chùa hay tại nhà thờ họ không kể lương giáo. Tại đây ngoài những bộ bàn thờ ra thì những bộ của võng gỗ là thành phần chính được chọn để trang trí. Ngoài ra tại cá ngôi nhà từ, nhà đền cũng được luwajc họn sử dụng những bộ cuốn thư câu đối cửa võng chiều châu để trang trí rất đẹp.

Cửa võng - chiều châu thường được làm bằng gỗ gì ?

Cửa võng - chiều châu là đồ thờ gỗ dùng để trang trí tôn lên sự nghiêm trang, tỏ lòng thành kính với bậc bề trên, với những người đã khuất. Và thường được đục chạm rất tỉ mỉ, tinh sảo và chau chuất rất cẩn thận. Chính vì thế mà những chất gỗ được chọn cũng rất tốt. Không những thế mà còn phải chọn từng loại gỗ phù hợp ý nghĩa phong thủy. Những chất gỗ được chọn thông thường sẽ là gỗ mít, gỗ dổi, gỗ gụ, gỗ hương. Đây đều là những chất gỗ tốt, ít cong vênh lứt lẻ và không mối mọt. Mỗi một kiểu cách sẽ được chọn một loại gỗ sao cho phù hợp với tính chất của nó.

Mẫu cửa võng gỗ gụ được sơn son thiếp điểm vàng Đài Loan đẹp.

Từ xưa đa dạng nhất là gỗ mítgỗ dổi hay phần nào đó là vàng tâm được lựa chọn hàng đầu sử dụng trong lĩnh vực đồ thờ gỗ nói chung và trong những bộ cửa võng nói riêng. Ngày nay sự đa dạng trong trang trí với nhiều hình thức và kiểu dáng khác nhau nên những chất gỗ cũng đa dạng hơn. Đối với những bộ được sơn son thiếp vàng thì vẫn là chất gỗ dổi và gỗ mít là được lựa  chọn hàng đầu. Còn đối với những sản phẩm được sơn PU sáng bóng màu gỗ tự nhiên thì ngoài hai chất gỗ mít và gỗ dổi thì có rất nhiều người chọn gỗ gụ và gỗ hương. Đây là hai chất gỗ mịn vân gỗ đẹp và khi được làm PU sẽ sáng bóng nổi màu vân gỗ rất đẹp. Sau đó chúng ta có thể thiếp điểm vàng nên những phần chính trông giống kiểu 3D cũng rất đẹp.

Tư vấn cách chọn mẫu cửa võng - chiều châu gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

Nói đến đồ thờ tâm linh thì không ai muốn chọn cho mình những sản phẩm kém chất lượng hay những san rphaamr không ưng ý để ảnh hưởng đến phong thủy. Chính vì thế trách nhiệm cảu chúng ta trước khi trang trí không gian phòng thờ cần phải tham khảo thật kỹ. Hỏi ý kiến của nhiều chuyên gia, các nghệ nhân có tay nghề cao để đúc kết cho mình được sản phẩm đẹp chuẩn. Kích thước của võng cần được thiết kế hài hòa cân xứng là rất quan trọng. Phần đuôi của võng không nên quá tiết kiệm thiết kế có phần ngắn trông nó sẽ cộc và không hợp lý đối với các không gian nhà cột kiểu cổ mà được thiết kế mới ngày nay.

Mẫu của võng hồng trĩ gỗ gụ đẹp chuẩn.

Theo như xu hướng lựa chọn phong cách những bộ sản phẩm được sơn PU sáng bóng màu vân gỗ như hiện nay trong các phòng thờ tư gia nhà từ đường. Thì chất gỗ gụ và gỗ hương đá nhập khẩu Nam Phi rất phù hợp. Đối với những chất gỗ đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Khi những sản phẩm được sơn son thiếp vàng thì bạn nên chọn chất liệu gỗ dổi. Đây là chất gỗ nhập khẩu nhưng chất lượng không thua kém gỗ dổi mình là bao. Chất lượng rất tốt và có những tính chất cực kì phù hợp với những sản phẩm được sơn son thiếp vàng. Còn đối với chất gỗ mít hiện nay không còn nhiều chất gỗ mít ta thay vào đó gỗ mít nhập hiện nay không thực sự tốt. Đây là chất gỗ cũng không mối mọt nhưng lại hay lứt dăm và có độ cong vênh nên khi được sử dụng làm của võng cũng không thực sự tốt. Cửa võng chiều châu gỗ đẹp

Cuốn thư câu đối của võng gỗ dổi được sơn son thiếp vàng Đài Loan.

Đối với những sản phẩm được sơn son thiếp vàng thì bạn cần phải rất cẩn thận từ khâu chọn lựa gỗ cho tới chất liệu vàng dùng để thiếp rất quan trọng. Những sản phẩm đục chạm xong cần được sử lý tương đối khô rồi kế tiếp đó là dùng ba loại sơn phủ khác nhau. Nước sơn ngà cuối cùng rồi mới thiếp điểm vàng và sau đó cần quét một nước phủ để bảo vệ vàng. Bạn cũng cần quan xát và kiểm tra thật kỹ về chất lượng vàng này. Bởi lẽ rất nhiều cơ sở không thiếp vàng mà thay vào đó là quét nhũ vàng. Để ý kỹ bạn sẽ thấy hai màu nó sẽ khác hẳn nhau. Sản phẩm được thiếp vàng sẽ có màu trông y như vàng thật còn những sản phẩm quét nhũ vàng sẽ có màu vàng nhạt hơn rất nhiều. Sau thời gian sử dụng nước thiếp vàng vẫn trường tồn mãi mãi. Còn những sản phẩm sơn nhũ vàng sẽ phai nhạt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.

Địa chỉ sản xuất cửa võng - chiều châu gỗ đẹp uy tín chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều làng nghề sản xuất đồ thờ gỗ đẹp trong đó có cả những bộ cửa võng gỗ rất đẹp. Trong số những làng nghề đồ gỗ nổi tiếng của Việt Nam hiện nay thì không thể không nói tới Nam Định. Tại đây có rất nhiều làng nghề sản xuất đồ thờ gỗ đẹp khác nhau. Và đây cũng được xem là nơi xuất khẩu đồ thờ gỗ đi toàn quốc lớn nhất hiện nay. Rất nhiều thương lái trên toàn quốc đã về đây nhập hàng đưa về địa phương của mình để trang trí cho các không gian phòng thờ. Vậy nên Nam Định là địa chỉ lý tưởng để bạn chọn là địa chỉ sản xuất cửa võng gỗ đẹp chất lượng nhất hiện nay. Cửa võng - chiều châu gỗ dổi.

Cửa võng - chiều châu gỗ dổi chạm trúc hóa long đẹp.

Phương Miên luôn luôn tự hào được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Tôi đã được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Tại đây chúng tôi chuyên thiết kế sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp đẹp uy tín chất lượng. Những bộ bàn thờ án gian, cuốn thư câu đối, cửa võng - chiều châu với rất nhiều loại gỗ khác nhau như : gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, dổi... Khi đến với chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được chân thành nhất từ chúng tôi. Tôi sẽ giúp bạn có được một không gian phòng thờ đẹp chất lượng nhất. Tôi có thể không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất. Cửa võng gỗ đẹp chất lượng.

Bộ cuốn thư câu đối, cửa võng gỗ được sơn son thiếp vàng Đài Loan đẹp.

Bạn nên xem thêm :

Bộ cửa võng cửu long gỗ dổ còn nguên mộc.

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo