ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Bàn thờ án gian, sập thờ gỗ đẹp giá bao nhiêu ?

Xoai quanh câu hỏi : bàn thờ án gian, sập thờ gỗ đẹp giá bao nhiêu ? Đây là câu hỏi chung của rất nhiều người không chỉ là đối với những người trẻ mới luwajc họn sử dụng. Mà kể cả đối với những người đã từng qua sử dụng hay thậm chí là đối với những người thờ gỗ mà không chuyên ngành đồ thờ gỗ cao cấp này. Để giải thích cho những điều này Phương Miên xin chia sẻ đôi điều như sau. Với mong muốn sẽ giúp được bạn hiểu được đôi điều và người tiêu dùng thông minh nhất.

Như thế nào là một bộ sập thờ, bàn thờ án gian gỗ đẹp ?

Để có được một bộ sập thờ, bàn thờ án gian gỗ đẹp thì cần hội hội tụ rất nhiều yếu tố từ chất gỗ cho tới những điển tích hoa văn cần phải đẹp và tinh sảo. Phương Miên xin phân tích những đặc điểm đó như sau :

  • Chất lượng gỗ : Đây là điều đặc biệt cần thiết cho tất cả mọi sản phẩm gỗ cao cấp. Đối với những bộ sập thờ, bàn thờ án gian gỗ cao cấp thì chất gỗ được chọn cần phải chọn những chất gỗ hàng đầu như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ, gỗ mít, hay gỗ dổi. Đây đều là những chất gỗ tốt ít cong vênh, lứt lẻ, và không mối mọt. Đặc biệt tinh chất gỗ thơm phù hợp phong thủy khi dùng trong đồ thờ cúng. Ta phải chọn phần thịt gỗ không được dật lứt hay rác rỗ có trong đồ thờ gỗ khi đã thành phẩm. Để có được như thế đòi hỏi khâu chọn gỗ phải cực kì khắt khe và thận trọng.

sập thờ bàn thờ án gian gỗ đẹp

Bàn thờ án gian, sập thờ nhị cấp gỗ gụ đẹp chuẩn. ( xem thêm )

  •  Điển tích văn hoa : Mỗi một kiểu dáng mẫu mã trong bàn thờ gỗ có một nét đẹp riêng khác nhau. Những thiết kế phải được hài hòa tinh tế. Những chi tiết đục chạm phải được tinh sảo sạch sẽ, phần con giống như chim chóc hay như tích long ly quy phượng trông phải thật giống. Thần thái trông như thật, hoa lá cành phải mềm mại uyển chuyển. Những đường cưa mộng phải sắc sảo kín kẽ chắc chắn chứ không được sộc xệch.
  • Hoàn thiện : Trong đồ thờ gỗ có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã và kèm theo đó là nhiều kiểu hoàn thiện màu theo yêu cầu. Thông dụng nhất là sản phẩm được làm PU và sơn bóng nổi vân gỗ tự nhiên. Cũng có rất nhiều người lựa chọn làm vecli giả cổ. Và dù có làm kiểu nào đi chăng nữa thì phần làm nguội cần phải được thực hiện cẩn thận từng chi tiết. Khi làm PU cần phải làm đủ 3 lần và sơn bóng 2 lần. Còn đối với những sản phẩm làm vecli giả cổ thì cần phải làm đi trà lại 7 lần. Có như thế thì sản phẩm mới được bóng mịn nổi vân gỗ tự nhiên đẹp được. Còn đối với những sản phẩm sơn son thiếp vàng thì cần đủ nước sơn và đặc biệt là nước vàng thiếp phải bóng mịn trông như vàng thật.

sập thờ bàn thờ án gian gỗ đẹp.

Bộ sập thờ gỗ gụ được sơn son thiếp vàng Đài Loan. ( xem thêm )

Bàn thờ án gian, sập thờ gỗ đẹp giá bao nhiêu ?

Xoai quanh câu hỏi : Bàn thờ án gian, sập thờ gỗ đẹp giá bao nhiêu tiền ? Đây là điều băn khoan của rất nhiều người đang tìm hiểu để chọn cho mình những sản phẩm ưng ý và hợp lý nhất. Theo như tại xưởng sản xuất thì bàn thờ và sập thờ là hai mẫu hoàn toàn khác nhau. Tuy nhiên nó được gọi chung một ngôn ngữ đó là bàn thờ. Để giải thích rõ hơn để bạn được hiểu giá của những bộ bàn thờ án gian và sập thờ đẹp. Phương Miên xin chia sẻ như sau :

  1. Bàn thờ - Án gian gỗ đẹp giá bao nhiêu ?
  • Đây là danh từ chung để gọi cho những sản phẩm dùng để thờ cúng gia tiên hay bàn thờ phật cũng vẫn được. Tuy nhiên bàn thờ nó sẽ khác biệt hoàn toàn với sập thờ. Điểm dễ nhận thấy nhất là những mẫu bàn thờ sẽ được thiết kế nhỏ gọn hơn. Những điển tích hoa văn nhẹ nhàng thanh thoát không hầm hố. Những điển tích thường có trong bàn thờ như mẫu như ý nền hoặc thủng hay mẫu chân quỳ. Kích thước chân thông thường là 10cm - 12cm - 14cm vuông. Đây là kích thước chân được thiết kế sao cho phù hợp tùy vào kích thước của bàn thờ án sao cho hơp lý.

Bàn thờ án gian như ý chân quỳ

Mẫu bàn thờ như ý chân quỳ gỗ gụ chân 12 đẹp.( xem thêm )

  • Trong các chất gỗ đẹp chất lượng dùng để làm những bộ bàn thờ án gian thì gỗ hương đá là giá cao nhất. Kế theo đó là chất gỗ gõ đỏ và gỗ gụ mật, và tiếp theo là gỗ hương đỏ, gỗ dổi và gỗ mít. Mỗi một chất gỗ đó dùng trong bàn thờ sẽ có chênh lệch nhau 1 đến 2 triệu tùy vào từng kích thước. Như bộ bàn thờ kích thước 1m75 ( hoặc 1m55 ) x cao 1m27( hoặc 1m17 ) x sâu 81 ( hoặc 69 ) x chân vuông 10cm. Gỗ hương đá sẽ có giá là 15 triệugỗ gụ là 14 triệu, gỗ hương đỏ, gỗ dổi và gỗ mít là 9 triệu. Bộ kích thước 1m97 x cao 1m27 ( hoặc 1m17 ) x sâu 97cm chân 12cm vuông gỗ hương đá sẽ có giá 18 triệu, gỗ gụ 16 triệu và gỗ hương đỏ, gỗ dổi, gỗ mít là 11 triệu. Đối với kich thước lớn nhất 2m17 x cao 1m27 x sâu 1m07 x chân vuông 14cm. Gỗ hương đá giá 21 triệu, gỗ gụ 19 triệu, gỗ hương đỏ, gỗ dổi, gỗ mít là 14 triệu. Giá này được áp dụng trong tất cả các sản phẩm gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

Bàn thờ án gian sen gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ án gian truyện nền sen gỗ gụ chân 10cm vuông. ( xem thêm )

2. Sập thờ gỗ đẹp chuẩn giá bao nhiêu ?

  •  Là một kiểu mẫu khác hoàn toàn so với những mẫu bàn thờ án gian. Những thiết kế cầu kì và hầm hố hơn với hai tích chính là tứ linh mai điểu, phần nào đó là tích sen vịt. Kích thước sập thờ và kích thước chân cũng lớn hơn rất nhiều so với những bộ bàn thờ án gian. Kích thước chân được chọn là 16-18-20-22-24cm vuông và còn có thể hơn thế nữa tùy thuộc vào kích thước của những bộ sập thờ.

Sập thờ sen vịt gỗ gụ đẹp

Sập thờ sen vịt gỗ gụ chân 20 đẹp chuẩn. ( xem thêm )

  • Sập thờ phù hợp với những kích thước lớn cho nên sẽ rất ít người chọn những mẫu sập thờ mà làm kích thước nhỏ. Những tích mai điểu và tứ linh thông thường sẽ có giá rẻ hơn tích sen vịt khoảng 3 - 4 triệu. Những kích thước thông thường phù hợp được chọn như rộng 1m75 x cao 1m17 x sâu 81cm x chân vuông 16cm ( hoặc 18 ). Chạm tứ linh và mai điểu gỗ hương đá sẽ có giá là 19 triệu, gỗ gụ là 17 triệu, gỗ hương đỏ, gỗ dổi và gỗ mít sẽ có giá là 13 triệu. Kích thước rộng 1m97 x sâu 1m07 x cao 1m17 x chân 20 vuông gỗ hương đá sẽ có giá là 23 triệu, gỗ gụ là 21 triệu, gỗ hương đỏ, gỗ dổi và gỗ mít sẽ có giá là 16 triệu. Kích thước rộng 2m17 x sâu 1m07 x cao 1m17 x chân 22 ( hoặc 24) gỗ hương đá sẽ có giá là 28 triệu, gỗ gụ là 25 triệu, gỗ hương đỏ, gỗ dổi, gỗ mít sẽ có giá là 20 triệu. Còn đối với những kích thước rộng lớn hơn nữa thì có thể được thiết kế tùy theo sao cho phù hợp.

Sập thờ gỗ hương đá chạm mai điểu

Sập thờ chạm mai điểu gỗ hương đá chân 24. ( xem thêm )

Địa chỉ sản xuất bàn thờ, sập thờ, án gian gỗ đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Trên toàn lãnh thổ Việt Nam chúng ta có vô số cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ khác nhau. Mỗi một làng nghề có một vẻ đẹp riêng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên để chọn ra một địa chỉ sản xuất lớn và đa dạng nhất thì phải nói đến Nam Định. Nơi đây có thể nói chính là thiên đường đồ thờ gỗ các loại. Khi đến với nơi bạn sẽ đucợ thoải mái chọn lựa cho mình những sản phẩm đẹp và ưng ý nhất với đủ mọi kích thước mẫu mã. Bàn thờ truyện sen gỗ gụ

Phòng thờ đẹp với bàn thờ án gian, cuốn thư câu đối, cửa võng gỗ gụ.

Phương Miên luôn luôn tự hào là được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Tôi đã được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Chúng tôi đã thiết kế và trang trí hàng trăm nghìn những không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Những sản phẩm chúng tôi cho ra thị trường bằng cả một sự tâm huyết và tình yêu mến nghề này. Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành nhất từ chính chúng tôi. Tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

CƠ SỞ 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

CƠ SỞ 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

WEBSITE : https:// dogophuongmien.vn

WEBSITE: https:// chogohaiminh.com

HOTLINE – ZALO : 0977545439

GMAIL: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpage: https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

   CHÚNG TÔI  RẤT HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÍ VỊ .

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÍ VỊ  mang đến sự thành công của chúng tôi.

logo