ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Cách nhận biết sập thờ, bàn thờ án gian gỗ cao cấp đẹp chất lượng

 Sập thờ, bàn thờ án gian gỗ đẹp vẫn là sự lựa chọn hàng đầu trong không gian phòng thờ tổ hay tư gia hiện nay. Tuy nhiên cách nhận biết bàn thờ án gian gỗ cao cấp đẹp chất lượng nhất hiện nay bạn thực sự đã biết ? Với kinh nghiêm hơn 20 trong năm nghề nội thất gỗ. Chúng tôi đã trang trí và thiết kế cho rất nhiều không gian phòng nhỏ khác nhau. Phương Miên xin chia sẻ đôi điều bạn cần lưu ý khi chọn mua bàn thờ án gian gỗ cao cấp Hãy cùng Phương Miên tìm hiểu nhé !

Nhận biết về chất liệu gỗ làm sập thờ, bàn thờ án gian gỗ cao cấp đẹp.

Nói về những bộ bàn thờ cao cấp đẹp đi theo đó phải là những chất liệu gỗ cao cấp thuộc nhóm quý hiếm của Việt Nam chúng ta. Những chất gỗ này thông dụng được sử dụng trong đồ thờ gỗ được biết đến như gỗ mít, gỗ dổi, gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ,... Tất cả những chất gỗ này  không mối mọt, ít cong vênh hay lứt lẻ và đều có giá trị rất cao. Đặc tính của những chất gỗ này là tính chất gỗ có mùi hương thơm phù hợp sử dụng trong nội thất đồ thờ.

Sập thờ chạm mai điểu gỗ hương đá đẹp nên màu vân gỗ tụ nhiên.( xem thêm )

Trong đồ thờ gỗ được phân loại làm hai kiểu lối : 1 là kiểu nên màu vân gỗ tự nhiên, 2 là kiểu sơn son thiếp vàng.

  • Đối với những bộ bàn thờ án gian gỗ hay những bộ sập thờ nên màu vân gỗ tự nhiên. Thì những chất gỗ thường được chọn là chất gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ đỏ là phù hợp xu hướng hiện nay. Những chất gỗ rất tốt, tom gỗ mịn, không mối mọt, đặc biệt chất gỗ sáng bóng và có nhiều đường vân gỗ rất đẹp.
  • Còn đối với những bộ đồ thờ gỗ nói chung và những bộ sập thờ, bàn thờ án gian gỗ nói riêng được son son thiếp vàng. Những chất gỗ hàng đầu được lựa chọn là gỗ dổi, gỗ mít. Đặc tính của những chất gỗ này rất nhanh rút nhựa gỗ ( khô gỗ ). Chất gỗ có màu sáng kể cả sau thời gian dài sử dụng gần như vẫn giữ nguyên màu như thế nên khi sơn son thiếp vàng sẽ cho màu vàng óng không có sỉn màu.

bàn thờ gỗ dổi sơn son thiếp vàng đẹp

Bộ bàn thờ án gian gỗ dổi được sơn son thiếp vàng rất đẹp. ( xem thêm )

  • Ngoài ra những bộ đồ thờ son son thiếp vàng nhiều người vẫn lựa chon chất gỗ gụ. Bởi những tính chất tương đồng với gỗ dổi và gỗ mít. Tuy nhiên gỗ gụ sau thời gian sử dụng lại xuống màu nâu gụ nên ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến màu sơn thiếp không được trong như bình thường.

Một số lưu ý khi chọn chất gỗ làm sập thờ, bàn thờ án gian gỗ đẹp chất lượng.

Đây đều là những chất gỗ tốt hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên ngày nay Việt Nam chúng ta đã nghiêm cấm khai thác gỗ vậy nên rất nhiều chất gỗ tốt được nhập khẩu để thi công nội thất gỗ cao cấp. Vậy nên chúng ta cũng cần lưu ý một số đặc điểm về các chất gỗ cao cấp hiện nay :

  • Chất gỗ gụ trong rất nhiều năm nay chúng ta vẫn được biết đến những chất gụ ta, gụ Gia Lai, gụ Lào, gụ Campuchia. Chất gụ ta là chất gỗ được trồng tại rừng Quảng Bình. Ngày nay chỉ còn lại những thanh gỗ nhỏ đủ làm những sản phẩm nhỏ. Chất gụ Gia Lai thì tương đối giống với chất gụ Lào và Campuchia, giá trị cũng gần như là bằng nhau. Ngày nay những chất gỗ gụ vẫn còn được nhập đều đặn về nước ta. Vậy nên vẫn còn rất nhiều gỗ gụ chất lượng để làm đồ thờ gỗ cao cấp.

bàn thờ gỗ đẹp hiện đại trong gia đình

Bộ bàn thờ như ý gỗ gụ Lào nên mầu vân gỗ tự nhiên đẹp chuẩn.( xem thêm )

  • Những chất gỗ dổi, gỗ mít, gỗ hương, gỗ gõ của Việt Nam có giá trị rất cao. Tuy nhiên sự khan hiếm gỗ cao cấp tại Việt Nam ngày một gia tăng. Vậy nên rất nhiều chất gỗ như thế này đã được nhập khẩu về Việt Nam chúng ta. Điển hình nhất là tại Châu Phi được nhập khẩu qua đất nước trung gian đó là Nam Phi nên nhiều người cũng mơ hồ hiểu rằng gỗ Nam Phi. Những chất gỗ này cũng rất tốt và mỗi một chất gỗ có diểm mạnh khác nhau và có giá trị khác nhau.

bàn thờ gỗ gụ đẹp

Bộ bàn thờ án gian gỗ gụ được làm vecli giả cổ

  • Một đăc điểm các bạn cần lưu ý nữa đó là khi chọn chất gỗ mít. Những bộ đồ thờ được làm bằng những chất gỗ mít ta thì cực kỳ tốt. Tuy nhiên do nguồn gỗ khan hiếm một phần do Việt Nam chúng ta cấm khai thác, một phần do không còn những cây gỗ to lớn. Nên những bộ sập thờ, bàn thờ, hay đại tự câu đối có được làm bằng chất gỗ mít ta đi chăng nữa thì cũng chắp vá rất nhiều. Nên thay vào đó là những chất gỗ mít được nhập từ nước ngoài như Nam Phi sẽ được chọn. Tuy nhiên theo trải nghiệm của tôi thì chất gỗ mít này nếu có thể được thì bạn cũng không nên dùng làm trong nội thất đồ thờ. Ngày nay thay vào đó những chất gỗ dổi găng được rất nhiều người lựa chọn trong nội thất phòng thờ của mình rát nhiều.

Nhận biết về sập thờ, bàn thờ án gian gỗ đẹp chuẩn phong thủy.

Ý nghĩa phong thủy trong nội thất phòng thờ là cực kỳ quan trọng. Nhất là đối với những bộ bàn thờ án gian phải đặc biệt phải chuẩn theo phong thủy. Hai đặc điểm ta cần phải quan tâm đó là chất lượng gỗ và kích thước chuẩn thước lopan.

  1. Chất gỗ : Tất cả những chất gỗ vừa nêu ở trên đều là những chất gỗ tốt hợp phong thủy. Tuy nhiên đặc điểm cần lưu ý là ta nên chọn lựa chắt lọc thật kỹ những phần tạp gỗ như rác gỗ, dập nứt phải cần được loại bỏ. Điều đó là vô tình làm ảnh hưởng đến chất lượng và ý nghĩa phong thủy.

Phong cách trang trí bàn thờ án gian gỗ đẹp hợp phong thủy trong tư gia.

 2. Kích thước : Ta nên làm chuẩn theo thước LoPan. Mỗi một cung số đỏ mang một ý nghĩa khác nhau và chọn cung đẹp phù hợp phong thủy. Một số kích thước phù hợp được chọn trong những bộ bàn thờ án gian như sau :

Chiều cao: 1m07, 1m27, 1m47

Chiều dài: 1,27m; 1,53m; 1,75m; 1,97m; 2,17m

Chiều rộng:61cm, 67cm, 69cm; 81cm; 87cm; 1,07m; 1m27.

Chọn địa chỉ tin cậy mua sập thờ, bàn thờ án gian gỗ đẹp chất lượng.

Với thương mại điện tử trên các diễn đàn mạng xã hội đang phát triển như hiện nay. Thật dễ cho chúng ta đến gần với nhau hơn. Bạn sẽ dễ dàng tìm hiểu kinh nghiệm nhận biết được bàn thờ án gian gỗ đẹp là như thế nào. Hay bạn có thể dễ dàng tìm đến những cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp lớn mà không phải quá vất vả tìm kiếm. Tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ và chọn ra cho mình cơ sở uy tín nhất để đặt niềm tin. Bộ bàn thờ gỗ gụ đẹp

Mẫu bàn thờ như ý gỗ gụ có tại cơ sở đồ gỗ Phương Miên. ( xem thêm )

Phương Miên tự hào là cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp đẹp uy tín chất lượng. Chúng tôi có thể không phải là cơ sở lớn nhất. Nhưng Phương Miên tự tin sẽ làm bạn hài lòng nhất. Với phương châm lấy chữ tín được đặt lên hàng đầu. Đến với chúng tôi bạn sẽ được tư vấn chân thành nhất. Có thể chống tôi không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ tư vấn giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất. Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá , Quảng Bình, Quảng Trị Nghệ An, Hà Tĩnh, và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo