ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Cách chọn bàn thờ gỗ gụ, mít, hương đẹp tại Hà Nội

Cách chọn bàn thờ gỗ gụ, mít, hương đẹp chất lượng tại Hà Nội bạn thực sự đã biết ? Với thị trường đồ thờ gỗ cao cấp phức tạp như hiện nay đã vô tình khiến bạn trở nên khó khăn trong việc chọn lựa. Đặc biệt tại Hà Nội -  một thành phố lớn với nhu cầu trang trí nội thất cực lớn. Cùng một sản phẩm có rất nhiều cơ sở chào bán với những giá cả khác nhau ? Vậy chất lượng và giá trị kinh tế thực sự của nó là như thế nào?  Phương Miên xin chia sẻ những kinh nghệm để giúp bạn chọn mua bàn thờ đẹp giá tốt nhất hiện nay.

Tư vấn : Cách chọn bàn thờ án gian gỗ tại Hà Nội đẹp hợp phong thủy.

Bàn thờ án gian là một sản phẩm trở nên rất thân thiện với mỗi gia đình chúng ta. Điều đó không những là đồ trang trí trông nội thất tại phòng thờ chúng ta. Mà nó còn thể hiện lòng thành kính nhớ tổ tiên, đấng đã sinh thành ra chúng ta. Tại Hà Nội chính nơi xuất phát điểm khai sinh ra những bộ bàn thờ án gian gỗ. Vậy nên nơi đây cũng rất là chú trọng trong việc lựa chọn và trang trí không gian phòng thờ. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết được những ý nghĩa tính chất phong thủy đó.

Phong cách trang trí bàn thờ gỗ hợp phong thủy tại Hà Nội.

Trong những ý nghĩa phong thủy ta cần đặc biệt lưu tâm đến cách chọn chất gỗ và kích thước chuẩn lopan.

  1. Chất gỗ : Ta không nên quá tham rẻ mà chọn những chất gỗ kém chất lượng. Mà sau sử dụng chỉ một thời gian ngắn nó sẽ hỏng mà lại phải thay khác. Ảnh hưởng đến bát hương cố định tâm linh không tốt. Ngoài chọn chất lượng tốt ta cũng nên chon những chất gỗ phù hợp với đồ thờ gỗ để vừa đẹp mà lại tốt trong sử dụng. Đối với những bộ bàn thờ án gian gỗ nên mẫu vân gỗ tự nhiên ta nên chọn những chất gố như gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ. Còn đối với những bộ sơn son thiếp vàng thì ta nên chọn những chất gỗ như gỗ mít, gỗ dổi, vàng tâm. Tất cả những chất gỗ này đều là chất gỗ tốt, ít cong vênh, lứt lẻ. Đặc biệt là chúng có mùi hương phù hợp dùng trong đồ thờ cúng.

  Bnaf thờ gỗ hương đá tại Hà Nội

Bộ bàn thờ án gian gỗ hương đá đẹp tại Hà Nội được nhiều người lựa chọn. (xem thêm)

2. Kích thước : Ta nên làm chuẩn theo thước LoPan. Mỗi một cung số đỏ mang một ý nghĩa khác nhau và chọn cung đẹp phù hợp phong thủy. Một số kích thước phù hợp được chọn trong những bộ bàn thờ án gian như sau :

Chiều cao: 1m07, 1m27, 1m47

Chiều dài: 1,27m; 1,53m; 1,75m; 1,97m; 2,17m

Chiều rộng:61cm, 67cm, 69cm; 81cm; 87cm; 1,07m; 1m27

Mách bạn: Cách chọn mua bàn thờ gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ đẹp chất lượng tại Hà Nội.

Gỗ gụ, gỗ hương, gỗ gõ đang là xu hướng lựa chọn sử dụng của rất nhiều người hiện nay. Không những tại Hà nội mà còn rất nhiều nơi trên các tỉnh thành trên cả nước Việt Nam chúng ta lựa chọn trang trí nội thất phòng thờ cao cấp đẹp. Là những chất gỗ tốt có giá trị kinh tế rất cao nên không thể tránh khỏi những cơ sở làm những sản phẩm kém chất lượng. Để chào bán với những giá thấp hơn so với thị trường rất nhiều nhằm lừa gạt người tiêu dùng. bàn thờ gỗ gụ tại hà Nội

Bàn thờ như ý gỗ gụ làm vecli giả cổ tại Hà Nội nên tham khảo.

  • Cách nhận biết tốt nhất đối với những bộ bàn thờ này là nên xem sản phẩm khi còn mộc. Như thế bạn rất dễ dàng xem được những phần lỗi như rác gỗ, dập lứt. Tuy nhiên không phải ai cũngcó thời gian để đến tận cơ sở sản xuất xem những sản phẩm khi còn mộc được. Và đây cũng chính là điều băn khoan nhất trước khi ra quyết định mua sản phẩm.
  • Đối với những chất gỗ này đã được hoàn thiện và được làm PU màu sáng thì ta có xem mặt trong mặt ngoài nhìn thật xát sẽ rất dễ phát hiện xem có vết đen hay rạn nứt nào không. Ta để ý nếu chỉ là vết đen thông thường thì đó chỉ là vết đen của gỗ thôi không vấn đề gì. Thế nhưng trong những vết đen đó chính là những vết dập nứt thì không thể được. Còn về rác gỗ sẽ lộ ra với hai mầu khác nhau.

Bộ bàn thờ như ý gỗ gụ được làm PU mầu sáng tự nhiên tại Hà Nội nên tìm hiểu ( xem thêm chi tiết )

  • Những bộ được làm vecli giả cổ thì cũng nhận biết như thế tuy nhiên nó đòi hỏi người phải biết đôi chút về đồ gỗ. Nhìn thật kĩ nếu là hàng kém sẽ có những vết lứt răm nhỏ và thường màu gỗ không được bóng đều vân gỗ tự nhiên trông nó rất lỳ gỗ.

Địa chỉ bán bàn thờ gỗ đẹp uy tín chất lượng tại Hà Nội.

Phương Miên tự hào là cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp đẹp và uy tín hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đã trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau tại Hà Nội. Vói phương châm làm việc của chúng tôi là hàng đẹp chất lượng. Nói không với những sản phẩm giá rẻ kém chất lượng ảnh hưởng đến tâm linh, ảnh hưởng đến danh dự của cơ sở đồ gỗ Phương Miên. Lấy tiêu chí đặt chữ Tín đặt nên hàng đầu. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành dài hạn. bàn thờ gỗ tại hà nội

Trang trí phòng thờ cho anh Dương Văn Bình tại Phúc Thọ - Hà Nội

Bạn nên xem thêm :

Hãy liên hệ vói chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo