ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 mẫu bàn ghế ăn gỗ cao cấp đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Trong cuộc sống hiên đại ngày nay nội thất gỗ cao cấp chưa bao giờ mất đi giá trị của nó. Sự phát triển bền vững trong ngành nghề nội thất nói chung, những sản phẩm đồ gỗ cao cấp nói riêng. Rất nhiều người trong chúng ta vẫn luôn khao khát mong ước mình có thể sắm trong gia đình mình những bộ bộ bàn ghế gỗ cao cấp để trang trí cho không gian phòng khách, phòng thờ, phòng ăn nhà mình. Hôm nay Phương Miên xin được giới thiệu Top 10 mẫu bàn ghế ăn gỗ cao cấp đẹp chất lượng đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hày cùng Phương Miên khám phá nhé !

Top 3 mẫu ghế ăn bàn gỗ nguyên khối đẹp.

Đầu tiên Phương Miên xin được giới thiệu đến quý vị mẫu bàn ghế ăn gỗ nguyên khối  trước. Đây là một trong những mẫu bàn ghế ăn được dùng rất phổ biến trong không gian phòng ăn rộng. Sở dĩ lựa chọn những mẫu bàn như thế này là bởi sự đa năng, thuận tiện cho việc sử dụng. Sự rộng rãi về kích thước tùy chọn sao cho phù hợp nhất với không gian của mình. Mẫu bàn ghế ăn này có thể ngồi được rất nhiều người mà không cần quá cố định 100% là bao nhiêu người. Mẫu ghế ăn bàn nguyên khối đẹp

1. Mẫu K3 bàn ghế ăn gỗ dâu rừng nguyên khối đẹp chất lượng.

Những bộ bàn gỗ nguyên khối đi kèm theo đó là chất lượng rất là chắc khỏe. Ta có thể lựa chọn những chiếc ghế một để kết hợp với bàn gỗ nguyên khối. Như thế thì ta sẽ cố định chính xác là sử dụng cho bao nhiêu người trong một bộ bàn ăn như thế này. Điểm nhấn ở đây là chúng ta rất dễ dàng chọn lựa kích thước bàn và số lượng ghế sao cho phù hợp nhất với không gian phòng ăn của mình. Khác biệt hoàn toàn với những mẫu bàn hộp chỉ có thể cố định được số người sử dụng.

2. Mẫu ghế ăn mặt tràn bàn nguyên khối gỗ gõ đỏ đẹp chuẩn.

Mẫu ghế ăn bàn nguyên khối đẹp

3. Mẫu ghế ăn mặt tràn bàn nguyên khối gỗ gụ rộng thoải mái trong sử dụng.

Top 4 mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp thông dụng nhất hiện nay.

Đây đều là những bộ bàn ghế ăn gỗ tốt có giá trị cao như gỗ gõ đỏ, gỗ hương, gỗ gụ được nhiều người lựa chọn hiện nay. Đây đều là những chất gỗ tốt hàng đầu Việt Nam chúng ta và đó cũng là lý do chính được nhều người lựa chọn. Ngoài chất gỗ gụ hay còn được gọi là gỗ gõ mật đã trở nên quá thân quen với người dân Việt Nam chúng ta. Trong những năm gần đây có rất nhiều loại gỗ đẹp chất lượng tốt được nhập khẩu từ nước ngoài về Việt Nam chúng ta. Nổi trội trong số đó phải kể đến chất gỗ hương đágỗ gõ đỏ. Chất gỗ tốt, không mối mọt, ít cong vênh hay lứt lẻ. Đặc biệt là những đường vân gỗ rất đẹp và giá của những bộ bàn ghế ăn được làm từ 2 chất gỗ này cũng không quá cao. Vậy nên rất nhiều người chọn cho mình những bộ bàn ghế sử dụng trong nội thất bếp của mình rất đẹp.

  • Mẫu ghế ăn bàn chữ nhật :

Mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp

1. Mẫu bàn ghế ăn gỗ hương đá bàn bầu dục đẹp.

Đây là một bộ bàn ghế ăn gỗ gồm 9 món với một chiêc bàn hình bầu dục và 8 chiếc ghế mặt chàn. Tất cả đều được làm từ chất liệu gỗ hương đá. Bàn được làm hộp khuân tranh, chân đế được làm chân trụ hai bên mặt bàn. Ghế được làm theo kiểu dáng ghế hội trường, chân sau liền thẳng. Mặt ghế được làm liền nguyên khối không làm khuôn tranh nên rất là chắc chắn. Điểm nổi bật của những sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ hương đá là rất nhiều vân nổi đẹp. Chất gỗ sáng màu tự nhiên, qua thời gian sử dụng vẫn không bị xuống màu. Mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp

2. Mẫu bàn ghế ăn kiểu Lu - y gỗ gõ đỏ đẹp.

Gỗ gõ đỏ đang là xu hướng lựa chọn dùng trong đồ nội thất gỗ cao cấp hiện nay. Chất gỗ sáng màu, nhiều đường vân nổi rất đẹp. Bộ bàn ghế ăn gỗ gõ đỏ này được làm theo mẫu Lu-Y kiểu Pháp rất đặc biệt. Chân bàn, chân ghế được vanh cong tạo kiểu dáng, và tựa ghế cũng được vanh cong và đều được đục chạm hoa lá tây rất đẹp. Mặt bàn và mặt ghế được làm theo kiểu khuôn tranh, với lá mặt dày 1,5cm.

  • Mẫu bàn ghế ăn kiểu bàn tròn :

Mẫu bàn tròn ghế ăn gỗ đẹp.

1. Mẫu ghế ăn bàn tròn gỗ hương đá mặt 80cm đẹp được nhiều người lựa chọn.

Mẫu bàn tròn mâm xoay cũng rất tiện lợi cho người sử dụng. Điểm khác biệt là kích thước của nó không thể quá to để sử dụng cho mấy chục người ăn như những mẫu bàn hình chữ nhật. Với hai mẫu bàn có kích thước lớn nhỏ khác nhau bạn dễ dàng chọn lựa để phù hợp với gia đình mình. Kích thước bàn có đường kích tròn 80 cm phù hợp với bộ bàn ăn gồm 8 người sử dụng. Kích thước lớn hơn là đường kính 90cm sử dụng cho 10 người dùng thoải mái hơn. mẫu bàn ghế ăn bàn tròn

Mẫu bàn ghế ăn bàn tròn 90cm xoay chân đế hộp gỗ gõ đỏ đẹp.

Mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp theo lối cổ :

Có lẽ trong chúng ta ít nhiều đã từng nghe qua chất gỗ gụ mật ( gỗ gõ mật ). Đây là chất gỗ chính được Việt nam lựa chọn sử dụng từ xưa tới nay. Cũng chính từ chất gỗ này mà các cổ nhân xưa đã để lại cho chúng ta những tác phẩm cổ đẹp đến lao lòng. Chính vì thế đến ngày nay chúng ta vẫn giữ được những nét cổ kính đó và vẫn chọn gỗ gụ là chất gỗ chính để tạo nên những sản phẩm đồ gỗ đẹp. Trong nội thất bếp cũng không phải ngoại lệ. Những bộ bàn ghế ăn gỗ theo lối cổ vẫn là sự lựa chọn rất nhiều trong nội thất gia đình Việt.

  1. Mẫu bàn ghế ăn gỗ gụ kiểu cổ bàn hình chữ nhật đẹp :

Đây là những bộ bàn ghế rất đa dạng, đươc sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể trang trí trong không gian phòng khách, phòng hội trường, hay không gian bếp nhà bạn. Những nét đặc biệt đơn giản nhưng không mất đi những đường nét tinh sảo. Đây cũng chính là những đặc điểm khác biệt lớn của hầu hết các mẫu bàn ghế kiểu cổ. Mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp

Mẫu bàn ghế ăn cù lá gỗ gụ lối cổ đẹp. ( Xem thêm )

Bộ bàn ghế cù lá này là một mẫu cổ có từ thời thực dân Pháp đến nay vẫn được sao chép lại sử dụng. Mặt bàn được làm khuôn tranh và được làm bằng chất liệu đá sẻ tự nhiên. Nét đặc trưng của những mẫu bàn ghế cổ từ xưa đến nay. Mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp

Mẫu bàn ăn ghế rẻ quạt mặt bàn đá cẩn ốc gỗ gụ đẹp.

2. Mẫu bàn ghế ăn gỗ gụ kiểu cổ bàn tròn đẹp:

Cũng giống với những mẫu bàn ăn khác những mẫu bàn ghế ăn lối cổ cũng có những mẫu bàn tròn và vuông. Có rất nhiều mẫu mã đẹp chất lượng và được sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau. Đây đều là những mẫu bàn ghế có điển tích văn hoa rất đẹp vây nên cũng rất nhiều người lựa chọn trang trí cho phòng khách của mình.

Mẫu bàn ghế trúc dưa bàn tròn gỗ gụ đẹp.

Mẫu bàn ghế rẻ quạt bàn tròn gỗ gụ được cẩn ốc đẹp.

 Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều mẫu bàn ghế ăn gỗ đẹp chất lượng khác. Bạn có thể thoải mái chọn lựa cho mình những sản phẩm đẹp ưng ý nhất cho không gian bếp của mình.

Liên hệ địa chỉ mua bàn ghế ăn gỗ cao cấp đẹp uy tín chất lượng.

Đồ gỗ Phương Miên tự hào là cơ sở sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp đẹp và uy tín hàng đầu hiện nay. Tại đây chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm nghìn những sản phẩm đẹp khác nhau. Với phương châm lấy chữ tín đặt nên hàng đầu. Tất cả những sản phẩm bạn mua tại cơ sở Phương Miên chúng tôi đều được cam kết bảo hành dài hạn. Bởi lẽ tại chúng tôi sẽ không nhận thi công những sản phẩm kém chất lượng. Tránh ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm và uy tín của cơ sở Đồ gỗ Phương Miên.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chân thành nhất từ chúng tôi !

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpage: https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

=============================================================

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm trường kỷ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo