ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Nơi đâu sản xuất nhiều đồ thờ gỗ đẹp chuẩn nhất hiện nay ?

Xoai quanh câu hỏi: Nơi đâu sản xuất nhiều đồ thờ gỗ đẹp chuẩn nhất hiện nay ? Những băn khoan lo lắng khi bạn chọn những cơ sở sản xuất bàn thờ án gian, sập thờ. Hay những bộ trang trí trên bàn thờ như mâm bồng, quả đài, đôi chân nến, đỉnh hương hay con hạc cho tới cuốn thư câu đối và cửa võng đẹp chuẩn chất lượng. Sẽ được Phương Miên chia sẻ tại đây với những kinh nghiệm của mình để giúp bạn chọn được những cơ sở uy tín chất lượng nhất.

Nơi đâu sản xuất đồ thờ gỗ cao cấp đẹp chuẩn nhất hiện nay ?

Hiện nay trên toàn quốc có rất nhiều làng nghề đồ thờ gỗ cao cấp đẹp chất. Hơn thế nữa có rất nhiều cơ sở sản xuất nhỏ lẻ ngay chính tại quê hương nhà bạn. Nói về các làng nghề sản xuất đồ gỗ cũng có rất nhiều làng nghề nổi tiếng tại rất nhiều khu vực trên cả nước hiện nay. Khu vực miền Bắc là nơi có nhiều làng nghề lơn nhất. Đơn cử như Sơn Động ở Hà Nội, La Xuyên và Hải Minh tại Nam Định hay rất nhiều khu kinh doanh đồ gỗ lớn khác như Đồng Kỵ, Hố Nai, hay các cửa hàng tại đường Cộng Hòa tại thành phố Hồ Chí Minh... Tuy nhiên để nói về các mặt hàng đồ thờ gỗ đa dạng về mẫu mã và kích thước thì không đâu hơn các làng nghề tại Nam Định. Mỗi một làng nghề có một lối đi riêng với những phong cách sản xuất các mặt hàng khác nhau. Tuy nhiên tựa trung là rất nhiều mặt hàng đồ thờ gỗ cao cấp với sự đa dạng về mẫu mà và kích thước phù hợp cho rất nhiều không gian phòng thờ khác nhau. Đồ thờ gỗ đẹp tại Nam Định.

Các mặt hàng đồ thờ gỗ được sản xuất tại Nam Định.

Nam Định luôn được biết đến với rất nhiều mặt hàng đồ gỗ cao cấp khác nhau trong đó đồ thờ gỗ được rất nhiều nghệ nhân trên toàn quốc đánh giá cao về tính thẩm mỹ và chất lượng. Tại đây chính là nơi đã xuất cho rất nhiều cửa hàng kinh doanh đồ gỗ trên toàn quốc hiện nay. Hiện nay Nam Định có rất nhiều làng nghề sản xuất đồ gỗ khác nhau tuy nhiên nổi bật nhất là La XuyênHải Minh. Đây chính là hai làng nghề sản xuất đồ thờ gỗ lớn nhất tại Nam Định hiện nay. La Xuyên luôn được biết đến với rất nhiều mặt hàng đa dạng với những mặt hàng có sẵn với giá rất rẻ. Tại Hải Minh thì lại khác biệt hoàn toàn với những mặt hàng đẹp chất lượng cao. Chất lượng và kỹ thuật tại Hải Minh luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với La Xuyên. Chính vì thế mà giá thành ở hai làng nghề này cũng khác biệt nhau rất nhiều. Cuốn thư câu đối gỗ gụ đẹp tại Nam Định.

Bộ cuốn thư câu đối gỗ gụ đẹp được sản xuất tại Hải Minh - Nam Định. ( xem thêm )

Kinh nghiệm chọn cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ đẹp chất lượng.

Đồ thờ tâm linh trong tất cả mọi sản phẩm đều cần được lựa chọn cẩn thận sao cho mình có được sản phẩm đẹp và chất lượng nhất có thể. Trong tất cả mọi sản phẩm được trang trí trong không gian phòng thờ không phải có thể thay thế bất cứ lúc nào. Nó khác biệt hoàn toàn với những sản phẩm đồ chơi trang trí trong phòng khách của mình thích thì dùng mà không thích thì bỏ. Chính vì thế trước khi ra quyết định chọn mua đồ thờ gỗ chúng ta cần phải tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ để tránh mua phải phải những sản phẩm kém chất lượng không như ý. Để có được những bộ đồ thờ gỗ đẹp chất lượng chúng ta cần phải lưu ý những đặc điểm sau :

  • Chất gỗ : Đây là điều cực kì quan trọng. Ngoài chọn những chất gỗ đẹp không dập nứt hay rác gỗ thì chúng ta cần phải lựa chọn những cơ sở sản xuất đồ thờ từ những chất gỗ đẹp cao cấp chất lượng. Và chúng ta cũng cần phải chọn những chất gỗ đẹp phù hợp cho từng sản phẩm đồ thờ gỗ. Ví dụ như đối với những sản phẩm được sơn PU sáng bóng tự nhiên thì rất nhiều gỗ để bạn chọn lựa như : gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng, mít, dổi. Đối với những sản phẩm được sơn son thiếp vàng ta nên chọn chất gỗ mítgỗ dổi. Còn đối với sản phẩm được làm vecli giả cổ thì nên chọn gỗ gụ là phù hợp nhất. Đây đều là những chất gỗ đẹp chất lượng phù hợp cho từng kiểu mẫu bạn chọn lựa.

đồ thờ gỗ tại Nam Định

Không gian phòng thờ gỗ gụ được làm vecli giả cổ đẹp chất lượng.

 Ta nên chọn những cơ sở uy tín chất lượng để có được những chất gỗ đẹp chất lượng nhất. Chọn những cơ sở có tâm huyết với nghề đồ thờ gỗ cao cấp này. Nếu có thể được thì bạn cũng cần phải đến tận xưởng kiểm tra sản phẩm khi còn mộc. Như thế bạn sẽ dễ dàng kiểm tra được phần rác gỗ hay dập nứt. Nếu bạn không thể đến xem kiểm tra sản phẩm thì đối với những sản phẩm đã hoàn thiện ta cũng cần có những người có kinh nghiệm về gỗ để xem chất lượng.

  • Kiểu dáng mẫu mã : Trong một không gian phòng thờ cần được thiết kế một cách hài hòa tinh tế. Trong những sản phẩm như bàn thờ án gian, cuốn thư câu đôi, cửa võng gỗ... cũng cần được lựa chọn những kiểu dáng mẫu mã phù hợp với nhau. Không những thế trong từng  sản phẩm cũng cần phải được làm tinh sảo trong từng chi tiết. Có như thế thì những không gian đồ thờ mới thể hiện được tấm lòng thành kính của chính những gia chủ trong những sản phẩm đồ thờ cúng này. 

sập thờ tam cấp gỗ gụ thiếp điểm vàng đài loan

Không gian đồ thờ gỗ gụ được thiếp điểm vàng Đài Loan.

Để có được một không gian phòng thờ với những sản phẩm đồ thờ gỗ cao cấp rất cần những người có kinh nghiệm và trình độ nhất định về thiết kế. Chính vì thế mà bạn cần phải tìm hiểu chọn những cơ sở để được tư vấn chân thành để có được không gian đẹp và có chi phí hợp lý nhất. Những bản thiết kế cần được thống nhất trước khi thi công để tránh những sản phẩm nên không được như ý.

Phương Miên là cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ đẹp uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay.

Phương Miên luôn tự hào được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng đồ thờ gỗ cao cấp như bàn thờ án gian, cuốn thư câu đối, cửa võng... Từ rất nhiều loại gỗ cao cấp khác nhau như gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, mít, dổi... Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm nghìn mẫu sản phẩm, và trang trí cho rất nhiều không gian phòng thờ lớn nhỏ khác nhau. Phương châm lấy chữ tín đặt nên hàng đầu. Và với mong ước được đưa những sản phẩm đẹp chất lượng nhất của mình đến với mọi người dân trên mọi miền tổ quốc. đồ thờ gỗ đẹp tại Nam Định

Không gian phòng thờ gỗ đẹp được Phương Miên thiết kế trang trí.

Khi đến với Phương Miên bạn sẽ nhận được nhận lời tư vấn chân thành nhất từ chính Phương Miên. Tơi sẽ tư vấn thiết kế giúp bạn có được không gian phòng thờ đẹp chuẩn chất lượng với những chi phí hợp lý nhất. Bạn nên xem thêm :

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo