ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ sản xuất cuốn thư câu đối gỗ đẹp uy tín chất lượng tại Nam Định.

Nam Định luôn được biết đến như một tổng kho xuất khẩu đồ thờ gỗ lớn nhất tại Việt Nam chúng ta. Vậy nên sẽ không thấy ngạc nhiên khi nhiều người chọn Nam Định là địa chỉ sản xuất cuốn thư câu đối gỗ đẹp chất lượng nhất hiện nay. Sự đa dạng về mẫu mã kích thước phù hợp với rất nhiều không gian phòng thờ hiện nay. hãy cùng Phương Miên tìm hiểu về những nét đẹp tinh tế của những bộ cuốn thư câu đối gỗ tại đây nhé.

 Những nét đẹp tinh tế của những bộ cuốn thư câu đối gỗ tại Nam Định.

Nói đến đồ thờ gỗ tại Nam Định có lẽ rất nhiều người ít nhiều cũng đã từng nghe qua. Từ xa xưa tại đây luôn được biết đến với bộ đồ thờ gỗ cao cấp đẹp chất lượng. Tất cả các tỉnh thành lân cập đã chọn nơi đây là nơi để có cho mình những bộ bàn thờ án gian, cửa võng, cuốn thư câu đối gỗ đẹp. Hay thậm trí là lựa chọn để trang trí thiết cho mình một không gian phòng thờ đẹp chất lượng. Ngày nay tiếng vang đó đã vọng khắp cả nước Việt Nam bởi những nét đẹp tinh tế sắc sảo và chất lượng, bền đẹp mãi với thời gian. Sẽ không thấy ít người bạn của mình đang sử dụng đồ thờ gỗ là tại của Nam Định sản xuất. Cuốn thư câu đối gỗ gụ đẹp tại Nam Định.

Bộ cuốn thư câu đối gỗ gụ đẹp của Phương Miên tại Hải Minh - Nam Định. (xem thêm)

Tại Nam Định có rất nhiều làng nghề sản xuất đồ gỗ lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên có hai làng nghề nổi tiếng nhất là La Xuyên và Hải Minh. Đây là hai làng nghề có hai lối đi riêng khác biệt hoàn toàn nhau. La Xuyên được biết đến là sản xuất hàng chợ rẻ hàng đầu Việt Nam còn Hải Minh là khác hoàn toàn so với phần còn lại của các làng nghề tại Nam Định. Những sản phẩm tại làng nghề Hải Minh đặc biệt những bộ đồ thờ gỗ đều được làm rất tỉ mỷ. Những bộ cuốn thư câu đối được làm những chất gỗ đẹp chất lượng như gỗ gụ, gỗ hương, dổi, mít... Tất cả được làm tay đục chạm kênh bong rất có hồn từ những cành hoa cho tới những con giống đều trông như thật. Cuốn thư câu đối gỗ đẹp tại Nam Định.

Cuốn thư câu đối gỗ mít được sơn son thiếp vàng Đài Loan tại Nam Định. ( xem thêm )

Một đặc điểm được rất nhiều người đánh giá cao nữa đó là nước sơn son thiếp vàng trên những bộ đồ thờ nói chung và bộ cuốn thư câu đối nói riêng. Những nước thiếp vàng Đài Loan đẹp như vàng SJC và độ bền vĩnh cửu nên tới 100 năm. Khác biệt hoàn toàn đối với những bộ được sơn nhũ vàng như tại các làng nghề khác chỉ được vài năm đã phai nhạt màu. Đây là điều được chính các nghệ nhân tại các làng nghề trên toàn quốc đánh giá.

Tư vấn chọn mua cuốn thư câu đối gỗ đẹp chất lượng tại Nam Định.

Cuốn thư câu đối được sử dụng phổ biến trong không gian phòng thờ tư gia, nhà thờ họ hay đình chùa... Đây lầ sản phẩm dùng trong trang trí cho đồ thờ cúng liên quan trực tiếp đến tâm linh. Nên chúng ta cần phải tìm hiểu thật kỹ và cần chọn lựa thật cẩn thận để có cho mình những sản phẩm đẹp chất lượng nhất. Để có được những sản phẩm đẹp chất lượng chúng ta cần phải hội tụ những đặc điểm sau :

  • Chất gỗ : '' Tốt gỗ hơn tốt nước sơn ''. Đây là điều cực kỳ quan trọng đối với những bộ cuốn thư câu đối. Thông thường những sản phẩm này sẽ được treo trên cao phía trên bàn thờ án gian. Ngoài việc cần được treo cẩn thận thì chất gỗ phải chọn chất gỗ tốt ít cong vênh, lứt lẻ và đặc biệt là không mối mọt tránh ảnh hưởng về sau này. Những chất gỗ tốt được chọn hiện nay là gỗ gụ, hương đá, gõ đỏ, gỗ dổi, gỗ mít. Một một chất gỗ phù hợp cho một hình thức làm khác nhau như sơn PU hay sơn son thiếp vàng. Tất cả phải được làm tù gỗ thịt không dập lứt rác ruột tránh mối mọt sau này.

Cuốn thư câu đối gỗ gõ đỏ tại Nam Định

Bộ cuốn thư câu đối gỗ gõ đỏ được thiếp điểm vàng tại Nam Định.

  • Điển tích hoa văn : Có rất nhiều cơ sở lợi dụng sự nổi tiếng của Nam Định để lấy làm thương hiệu của mình. Tuy nhiên về chất lượng của những nét đục chạm cho tới những kỹ thuật sơn son thiếp vàng hay hoàn thiện tinh sảo thì không thể so bì tại Hải Minh - Nam Định được. Chính vì thế mà bạn cũng cần biết so sánh chất lượng của những sản phẩm để chọn cho mình được sản phẩm ưng ý nhất.
  • Nên xem sản phẩm khi còn mộc : Nếu có thể được thì bạn nên xem những bộ cuốn thư câu đối khi còn một gỗ. Vì như thế đối với những người không có kinh nghiệm sẽ dễ dàng kiểm tra được những chất kém chất lượng như dập nứt hay rác ruột. Còn đối với những người có kinh nghiệm thì dù cho sản phẩm đã hoàn thiện thì cũng không thể qua mắt họ được.

Cuốn thư câu đối gỗ gụ đẹp tại Nam Định.

Bộ cuốn thư câu đối gỗ gụ được thiếp điểm vàng Đài Loan tại Nam Định. ( xem thêm )

Chọn Phương Miên là cơ sở mua cuốn thư câu đối gỗ đẹp chuẩn chất lượng.

Phương Miên là cơ sở sản xuất đồ thờ gỗ tại Hải Minh - Nam Định. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất sập thờ, bàn thờ án gian, cuốn thư câu đối, cửa võng với nhiều loại gỗ đẹp chất lượng khác nhau như gỗ gụ, gõ đỏ, hương đá, gỗ mít, dổi. Chúng tôi đã cho ra thị trường rất nhiều sản phẩm đẹp chất lượng khác nhau. Đặc biệt khi đến với Phương Miên bạn sẽ thoải mái chọn lựa cho mình những mẫu đẹp và kích thước phù hợp với mọi không gian của mình. Cuốn thư câu đối gỗ gụ tại Nam Định.

Bộ cuốn thư câu đối hộp gỗ gụ được trang trí bởi Phương Miên tại Hải Minh - Nam Định.

Điểm nổi bật nhất tại Phương Miên đó là tất cả những sản phẩm được làm tại xưởng không qua trung gian nên bạn sẽ có giá tốt nhất thị trường. Đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân thành từ Phương Miên. Những thiết kế đẹp phù hợp nhất với không gian của mình sẽ được Phương Miên phác thảo cho bạn.

Bạn nên xem thêm :

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm đồ thờ gỗ trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo