ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ mua bàn ghế gỗ đẹp cho phòng khách.

Những băn khoan khi chọn địa chỉ mua bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp uy tín chất lượng sẽ được tôi bật mí ngay hôm nay. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất bàn ghế, trường kỷ huế đẹp với kinh nghiệm 20 năm trong ngành nghề sản xuất nội thất gỗ cao cấp. Tôi xin được chia sẻ những bí quyết của mình để giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Bí quyết chọn mua bàn ghế gỗ cho phòng khách đẹp chất lượng.

Từ xa xưa những bộ bàn ghế trường kỷ gỗ vẫn luôn được người dân Việt Nam chúng ta lựa chọn hàng đầu để dùng trong trang trí nội thất gỗ cao cấp. Thấp thoáng ta vẫn thường gặp thấy tại các ngôi nhà ngói 3 gian hoặc 5 gian những bộ trường kỷ gỗ cổ rất đẹp. Có những bộ trường kỷ cổ mà các cụ xưa để lại cho chúng ta rất đẹp có giá trị rất cao. Ngày nay nhu cầu sử dụng những bộ bàn ghế gỗ cao cấp rất phong phú. Chính vì thế mà cũng có rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ đẹp khác nhau để bạn dễ dàng chọn lựa. Nhưng để có được bộ bàn ghế gỗ đẹp chất lượng thì phải hội tụ đầy đủ những tố chất sau :

  • Chất gỗ : Ca cụ có câu : ''Tốt gỗ hơn tốt nước sơn''. Điều này chẳng sai bao giờ đặc biệt là đối với sản phẩm gỗ cao cấp. Những chất gỗ tốt được lựa chọn hàng đầu để sản xuất bàn ghế gỗ đẹp chất lượng là gỗ gõ đỏ, hương đá, gỗ gụ. Đây đều là những chất gỗ tốt không mối mọt, ít cong vênh hay lứt lẻ. Đặc biệt là chúng có rất nhiều đường vân đẹp phù hợp cho những bộ bàn ghế cao cấp hiện đại ngày nay.

mẫu bàn ghế gỗ đẹp

Mẫu bàn ghế sofa gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp. ( xem thêm )

 

  • Kiểu dáng : Với nền kinh tế đang phát triển mạnh tại Việt Nam hiện nay. Dù là những bộ bàn ghế như thế nào đi chăng nữa người ta vẫn cố gắng chọn cho mình những sản phẩm đẹp và chất lượng nhất có thể. Ngày nay những kiểu dáng đơn giản không quá cầu kì đang là xu hướng lựa chọn hàng đầu hiện nay. Nhưng không vì thế mà những bộ bàn ghế trường kỷ kiểu cổ mất đi giá trị của nó. Vẫn có rất nhiều người lựa chọn cho mình những bộ trường kỷ đẹp chất lượng cho không gian phòng khách hiện đại của mình. Nói đến kiểu dáng cũng không thể không nhắc đến những mẫu bàn ghế gỗ hiện đại ngày nay. Đó là những mẫu bàn ghế tay to phù hợp cho không gian phòng khách hiện đại.

bàn ghế gỗ dẹp

Mẫu bàn ghế trường kỷ kiểu cổ gỗ gụ đẹp chất lượng. ( xem thêm )

 Cách chọn mua bàn ghế gỗ đẹp chất lượng nhất hiện nay:

Tất cả những bộ bàn ghế gỗ cao cấp này đều được làm từ những chất liệu gỗ tốt có giá trị kinh tế cao. Vậy nên không tránh khỏi có những cơ sở không màn đến uy tín chất lượng vẫn cho những phần gỗ xấu vào sản phẩm. Phương Miên xin chia sẻ những bí quyết giúp bạn chọn mua được những bộ bàn ghế gỗ đẹp chất lượng như sau :

  1. Kiểu dáng đẹp : Ca cụ xưa có câu : ''Nhất dáng nhì da'' điều này cũng được áp dụng chính xác cho những bộ bàn ghế gỗ cao cấp. Cùng một bộ trông có vẻ là giống nhau tuy nhiên lại là hai kiểu dáng khác nhau. Những đường vanh cong tại các chi tiết nhỏ nhất là điểm khác biệt mà bạn cần lưu ý. Bạn nên tham khảo xem nhiều mẫu khác nhau để đúc kết cho mình được kiểu dáng tốt nhất. Những điển tích văn hoa chạm trổ cũng là đặc điểm bạn cũng nên để ý. Những nét chạm trổ đẹp khác nhau là giá thành cũng khác nhau.

Mẫu bàn ghế gỗ đẹp

Mẫu bàn ghế tần thủy hoàng gỗ hương đá đẹp. ( xem thêm )

  1. Chọn gỗ tốt : Những chất gỗ tốt ta nên chọn là gỗ gụ, gõ đỏ, hương đá hoặc gỗ lim. Còn có những chất gỗ tốt hơn nữa là gỗ cẩm, gỗ trắc, gỗ xưa là những chất gỗ tốt hàng đầu hiện nay để sản xuất bàn ghế gỗ đẹp. Ngoài ra còn những chất gỗ khác không nên chọn vì nó không thực sự phù hợp để làm vào những bộ bàn ghế gỗ. Cách kiểm tra tốt nhất là nên xem sản phẩm khi còn mộc. Vì bạn rất dễ dàng phát hiện những ruột gỗ, rác gỗ hay những phần gỗ xấu bạn khôn nên chọn. Bạn cũng không phải lo lắng khi chọn mua những bộ sập đã hoàn thiện xong rồi. Theo kinh nghiện của Phương Miên ta sẽ có cách xem như sau :
  • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi khung, dạ bàn , dạ ghế, lô tựa ghế...lật ngửa ghế xem mặt dưới tại đường viền ngoài nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách sập đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
  • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn. Những sản phẩm trơn mà được làm PU mầu sáng gỗ sẽ được dễ nhận biết hơn rất nhiều.

Mẫu bàn ghế gỗ gụ kiểu cổ đẹp. ( xem thêm )

3. Giá thành : Không có gì rẻ mà ngon cả mà chỉ có đẹp giá hợp lý mà thôi. Bạn không nên quá tham rẻ mà chọn lựa những sản phẩm đó. Như thế bạn rất dễ bị lừa mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Bạn nên tham khảo thật kỹ ở nhiều cơ sở để đúc kết cho mình cái giá tốt nhất thị trường hiện nay.

Mách bạn: Địa chỉ bán bàn ghế gỗ đẹp uy tín chất lượng nhất hiện nay.

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ chào mua bàn ghế gỗ đẹp khác nhau. Có rất nhiều cách để bạn tìm đến địa chỉ cung cấp bàn ghế gỗ đến tận nhà của bạn. Phương Miên là cơ sở sản xuất bàn ghế gỗ đẹp chất lượng với rất nhiều phong cách khác nhau để bạn chọn lựa sao cho phù hợp nhất với không gian của mình. Với kinh nghiệm 20 năm trong nghề trang trí nội thất gỗ cao cấp. Chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm nghìn bộ bàn ghế gỗ đẹp chất lượng khác nhau. mẫu bàn ghế sofa gỗ nguyên khối đẹp

Mẫu bàn ghế sofa gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp.

Tiêu chí đặt chữ tín lên hàng đầu để phát triển doanh nghiệp của mình. Khi bạn đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất từ chính Phương Miên. Có thể tôi không bán được hàng cho bạn nhưng chí ít tôi sẽ giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất hiện nay.

Hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đến với cơ sở của chúng tôi bạn sẽ nhận được những điều hài lòng nhất !

Bạn nên xem thêm :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

===================================================

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm bàn ghế gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ

 

logo