ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Cách chọn mua bàn ghế gỗ cao cấp đẹp chất lượng nhất hiện nay.

 Cách chọn mua bàn ghế gỗ cao cấp đẹp chất lượng bạn đã thực sự biết ? Đồ gỗ Phương Miên là cơ sở chuyên sản xuất bàn ghế gỗ cao cấp đẹp chất lượng. Xưởng sản xuất của chúng tôi với đội ngũ công nhân có tay nghề cao. Chúng tôi đã và đang cho ra thị trường những sản phẩm đẹp được cho là phù hợp xu hướng nhất hiện nay. Những kinh nghiệm được đúc kết sau 20 năm trong ngành nghề nội thất cao cấp này. Tôi xin được chia sẻ ra đây với mong ước giúp bạn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Cách chọn mua bàn ghế gỗ cao cấp đẹp hợp xu hướng.

 Những bộ bàn ghế gỗ cao cấp đẹp dùng trang trí nội thất trong gia đình chưa bao giờ lỗi thời. Từ xưa những bộ trường kỷ gỗ ta rất dễ bắt gặp tại các ngôi nhà ngói 3 gian hoặc 5 gian. Tuy nhiên phải những gia đình thực sự giầu có hay phải nói đến bậc địa chủ xưa mới có sử dụng. Ngày nay xã hội phát triển khoảng cách giữa người giầu và người nghèo dần được thu hẹp. Rất nhiều gia đình sắm cho mình những bộ bàn ghế gỗ cao cấp rất đẹp. Mỗi người một sở thích, một phong cách trang trí nội thất khác nhau và nó sẽ chia làm hai xu hướng như sau:

  1. Bàn ghế gỗ thời hiện đại :

 Những người trẻ hiện nay với những phong cách hiện đại không quá cầu kỳ. Vậy nên những bộ bàn ghế gỗ càng đơn giản lại càng được nhiều người lựa chọn sử dụng. Những bộ sofa gỗ nguyên khối đơn giản đang là xu hướng của rất nhiều người tiêu dùng hiện nay. Là dòng sản phẩm không quá cầu kỳ nhưng giá trị lại cực kỳ cao. Nét đẹp của nó mang lại là những đường vân nổi trên các tay ghế hay mặt bàn của những tấm gỗ nguyên khối dầy dặn.

mua bàn ghế gỗ cao cấp đẹp

Chọn mua bàn ghế sofa gỗ nguyên khối hợp xu hướng hiện đại. ( xem thêm )

 Ngoài ra còn rất nhiều người chọn cho mình những bộ bàn ghế thời thượng như đỉnh rồng, hoàng gia hay những bộ nhỏ hơn như bộ tần thủy hoàng, ghế hộp... Tất cả đều được đánh giá rất cao về tính chất thẩm mỹ và phù hợp xu hướng hiện đại ngày nay.

2. Bàn ghế gỗ kiểu cổ đẹp:

 Những bộ trường kỷ đẹp chưa bao giờ mất đi giá trị vốn có của nó. Ngày nay rất nhiều người lựa chọn những bộ trường kỷ đẹp để trang trí nội thất trong gia đình của mình. Đa dạng về mọi lứa tuổi từ người trẻ, người trung niên cho tới những người cao tuổi. Sự đa dạng trang trí trong mọi không gian phòng của mình là điểm mạnh lớn nhất người ta chọn lựa. Ngày nay sự đa dạng về mẫu mã, kích thước rất dễ dàng để bạn trang trí cho không gian phòng của mình. Từ phòng khách hiện đại cho tới những ngôi nhà gỗ cổ xưa đều rất phù hợp.

bàn ghế gỗ kiểu cổ xưa

Xu hướng lựa chọn bàn ghế gỗ kiểu cổ đẹp.

Tư vấn : Chọn chất gỗ làm bàn ghế cao cấp đẹp nhất hiện nay.

 Những chất gỗ quý được Việt Nam chúng ta sử dụng nhiều phải kể đến như gỗ trắc, gỗ hương, gỗ cẩm, gỗ gụ. Tuy nhiên tất cả những chất gỗ này từ xưa tới nay có giá trị kinh tế rất cao nên không phải ai cũng có điều kiện sử dụng. Ngày nay những chất gỗ này lại càng khan hiếm nên giá trị của nó lại càng cao. Vậy nên để có được những sản phẩm đẹp, chất lượng và giá thành hợp lý ở Việt Nam chúng ta có rất nhiều chất gỗ nhập khẩu ở các nước như Lào, Campuchia, hay các nước Châu Phi.

Bộ bàn ghế tần thủy hoàng gỗ hương đá Nam Phi đẹp. ( xem thêm )

 Đối với những bộ bàn ghế làm theo lối hiện đại những chất gỗ được lựa chọn hàng đầu như : gỗ hương đá, gõ đỏ. Những chất gỗ này được nhập khẩu từ Châu Phi qua đất nước trung gian là Nam Phi. Giá trị kinh tế không quá cao phù hợp kinh tế với rất nhiều người dân Việt Nam. Tinh chất gỗ tốt không mối mọt ít cong vênh lứt lẻ. Đặc biệt là những đường vân gỗ rất đẹp phù hợp làm những bộ bàn ghế gỗ lên mầu sáng tự nhiên.

 Còn đối với những bộ bàn ghế theo lối cổ thì chất gỗ gụ được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Chắc hẳn trong chúng ta ít nhiều đã từng nghe qua : '' Sập gụ tủ chè '' . Ý muốn nói từ xưa tới nay chất gỗ gụ rẫt đẹp và chất lượng, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng từ xưa tới nay. Những chất gụ Lào, Campuchia nhập khẩu vào nước ta chất lượng rất tốt. Được rất nhiều người tin dùng đặc biệt là tại khu vực miền Bắc nước ta.

Mách bạn: Cách chọn mua bàn ghế gỗ cao cấp đẹp chất lượng.

 Hiện nay có rất nhiều cơ sở chào mua những bộ bàn ghế gỗ với nhiều mệnh giá khác nhau. Điều khiến bạn hoang mang chính là cùng một sản phẩm mà mỗi một cơ sở chào một giá khác nhau. Có những cơ sở chênh lệch nhau đến mấy chục triệu trong cùng một sản phẩm. Vậy điều gì đã xảy ra mà lại trở nên như thế ? Phương Miên xin chia sẻ đôi điều như sau:

  1. Chất lượng : Đây là điều không phải bàn cãi. Đây là dòng sản phẩm cao cấp có giá trị kinh tế cao. Vậy nên có rất nhiều cơ sở không màn đến uy tín vẫn làm những chất gỗ kém chất lượng vào sản phẩm của mình. Nhằm giảm giá thành đánh lừa người tiêu dùng.

 Cách nhận biết : Tất cả những sản phẩm bạn nên đến tận nơi để xem mộc được là tốt nhất. Như thế bạn sẽ dễ dàng phát hiện ra những chất gỗ xấu như: rác gỗ, dập nứt. Kể cả với những sản phẩm đã hoàn thiện chúng ta vẫn có thể kiểm tra được. Đối với những mẫu bàn ghế hiện đại thường được làm PU mầu gỗ nguyên bản thì rất dẽ dàng phát hiện màu rác gỗ hay những phần dập nứt. Còn đối với những bộ trường kỷ theo lối cổ xưa thường được làm vecli giả cổ mầu gụ. Ta nên nhìn xát vào những vân gỗ hay cạnh viền ngoài thì sẽ dễ phát hiện được phần rác gỗ và những vết nứt răm nhỏ.

bàn ghế gỗ đẹp hiện đại

Bộ bàn ghế đỉnh rồng gỗ gõ đỏ đẹp chuẩn. ( xem thêm )

>> Bạn nên xem thêm :

2. Mẫu mã kỹ thuật : Những chi tiết nhỏ đều phải được thực hiện rất tỉ mỷ và chau chuất. Có như thế thì mới cho ra được những sản phẩm đẹp và chất lượng. Những nét chạm trổ phải được kênh bong sắc sảo. Những đường cưa mộng phải kín kẽ, chắc khỏe. Những mẫu trơn giản thì phải chọn những chất gỗ có nhiều vân thì mới phù hợp. Đặc biệt rất nhiều cơ sở còn bỏ không làm mộng chỉ bắn đinh hoặc làm chốt tre, để giảm giá thành.

 Để tìm hiểu thêm bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. Hoặc đến tận cơ sở sản xuất của chúng tôi để hiểu được những quy trình sản xuất bàn ghế gỗ đẹp là như thế nào.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

 

 

logo