ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Xu hướng chọn mẫu bàn ghế gỗ cao cấp đẹp cho phòng khách.

Những bộ bàn ghế gỗ đẹp đang thực sự thu hút được người tiêu dùng trong những năm trở lại đây. Nhưng trong chúng ta đã biết hết được chất lượng và xu hướng chọn mẫu bàn ghế gỗ cao cấp cho phòng khách hiện nay. Tất cả những câu hỏi đó đều là những thắc mắc chung khi những người mới chơi gặp phải. Sau đây Phương Miên xin được chia sẻ đôi điều cách chọn những chất gỗ đẹp hiện nay. Tôi xin được tư vấn giúp bạn mua bàn ghế gỗ đẹp chất lượng không lỗi thời.

Cách chọn mẫu bàn ghế gỗ đẹp.

  • Như thế nào là một mẫu bàn ghế gỗ đẹp.

Để hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo nên một tác phẩm đẹp mang tên bàn ghế gỗ thì đòi hỏi rất khắt khe với những yếu tố sau :

  1. Chất liệu gỗ: Nó được đặt lên hàng đầu, không được dập nứt, rác của gỗ được nằm trong thành phần gỗ. Điều này đòi hỏi công đoạn đầu tiên người soạn gỗ phải thật cẩn thận tính toán sao cho hợp lý. Ta không nên tiếc rẻ một chút gỗ mà ảnh hưởng tới cả một bộ sập sau này. Thường là những sản phẩm gỗ mới nên khi sẻ gỗ cũng phải để khô ráo, kiệt gỗ rồi mới đi vào công đoạn thi công
  2. Kĩ thuật :  Công đoạn này đòi hỏi những người nghệ nhân thợ có tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Khi gỗ được tương đối khô thì bổ mộng vào én sẽ không bị co ngót, ảnh hưởng tới những đường cưa mộng sắc nét sau này. Đến phần chạm miêu tả cảnh là phần quan trọng nhất đòi hỏi phải thật tỷ mỷ con giống phải có hồn. Tạo cho người khác khi nhìn vào tác phẩm phải có hồn ở những đường nét tự nhiên. Còn đối với những mẫu bàn ghế trơn đơn giản thì phải chọn những cây gỗ có nhiều đường vân nổi đẹp. Như thế thì mới cho ra những sản phẩm thực sư đẹp.

mẫu bàn ghế gỗ đẹp

Mẫu bàn ghế sofa chữ L gỗ gõ đỏ đẹp chuẩn. ( xem thêm )

  • Bí quyết chọn mua bàn ghế gỗ đẹp chất lượng :

  1. Xem sản phẩm khi còn mộc gỗ : Khi gỗ còn mộc ta rất dễ phát hiện những phần gỗ xấu như gỗ rác, dập nứt, hay là gỗ không đều mầu do một bộ sập làm từ nhiều cây gỗ. Như thế ta nên chọn những bộ bàn ghế được làm cùng một cây gỗ thì sẽ đều mầu thì sản phẩm sau này cũng có giá trị hơn.
  2. Xem sản phẩm đã hoàn thiện : Bạn cũng không phải lo lắng khi chọn mua những bộ sập đã hoàn thiện xong rồi. Theo kinh nghiện của Phương Miên ta sẽ có cách xem như sau :
  • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi khung, dạ bàn , dạ ghế, lô tựa ghế...lật ngửa ghế xem mặt dưới tại đường viền ngoài nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách sập đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
  • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn. Những sản phẩm trơn mà được làm PU mầu sáng gỗ sẽ được dễ nhận biết hơn rất nhiều.

mẫu bàn ghế gỗ đẹp

Mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ gụ chạm tứ quý tràn đẹp. ( xem thêm )

Tại sao nên chọn mẫu bàn ghế gỗ đẹp chất lượng ?

  •  Từ xa xưa những mẫu trường kỷ gỗ đẹp vẫn luôn hiện diện trong các ngôi nhà ngói 3 gian hay 5 gian. Là một trong những dòng sản phẩm cao cấp đẹp mà phải những bậc địa chủ xưa mới có. Ngày nay sự phát triển kinh tế vượt bậc tại Việt Nam chúng ta. Có rất nhiều lựa chọn khác nhau về các phong cách trang trí cho không gian phòng khác của mình. Tuy nhiên những mẫu bàn ghế gỗ đẹp chưa bao giờ mất đi giá trị của nó. Những bộ bàn ghế gỗ đẹp vẫn luôn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường hiện nay. Một lẽ đơn giản để cho chúng tồn tại lâu dài đó là '' Đẹp, bền, chất lượng ''.

Mẫũ bần ghế gỗ nguyên khối đẹp.

Mẫu bàn ghế gỗ nguyên khối đep. ( xem thêm )

  •  Có rất nhiều bộ bàn ghế của các cụ xưa để lại đã trở thành cổ đẹp và có giá trị cao hơn rất nhiều so với những sản phẩm mới ngày nay. Mặc dù là cùng một kích thước và kiểu dáng, đục chạm như nhau. Vậy mới thấy giá trị lâu dài khi chúng ta chọn những bộ bàn ghế gỗ đẹp chất lượng. Ta không nên qua tham rẻ mà chọn những bộ bàn ghế lém chất lượng mà ảnh hưởng cả một sản phẩm đến lâu dài.
  •  Ngoài ra rất nhiều công dụng khi ta chọn những bộ bàn ghế gỗ đẹp : Trong phòng khách thì được biết đến như là một nơi để tiếp khách ngồi uống trà, đánh cờ hay ngồi ăn cỗ. Khi tại đây ta ngồi xem tivi hay tiện ngả nưng tạm thời cũng rất tiện lợi.

Mẫu bàn ghế trúc tròn ô đá gõ gụ bàn tròn đẹp. ( xem thêm )

  • Trong trang trí nội thất : Sự đa dạng trong trang trí nội thất cũng chính là điểm cộng lớn trong những bộ bàn ghế gỗ. Tại các không gian tại đình chùa lớn tại Việt Nam chúng ta cũng rất dễ dàng bắt gặp rất nhiều bàn ghế gỗ được các sảnh, phòng đèn quan lớn... Tại tư gia không những là sự lựa chọn cho phòng khách mà tại không gian phòng thờ dùng khi ta ngồi đọc sách kinh rất là tiên lợi.

Xu hướng lựa chọn mẫu bàn ghế gỗ đẹp chất lượng cho phòng khách hiện nay.

Ngày nay rất da dạng về mẫu mã và kích thước để bạn thoải mái chọn lựa cho mình những sản phẩm đẹp và phù hợp nhất với không gian phòng của mình. Với xu hướng lựa chọn những mẫu bàn ghế đơn giản, chất gỗ đẹp nhiều vân nổi. Sở thích của những người trẻ ngày nay không cần những sản phẩm quá cầu kỳ để rồi bụi bặm không có thời gian lau chùi. Nhưng không mất đi những nét đẹp tinh tế của nó. Những bộ bàn ghế sofa gỗ nguyên khối đang được rất nhiều người lựa chọn. Hay những bộ tần thủy hoàng gỗ hương đá đẹp cũng được rất nhiều người lựa chọn. Những đặc điểm chung ở đây là mẫu bàn ghế này rất đơn giản vân gỗ sáng bóng phù hợp cho không gian cho phòng khách hiện đại nay. mẫu bàn ghế sofa gỗ nguyên khối đẹp

Mẫu bàn ghế sofa gỗ gõ đỏ nguyên khối đẹp - xu hướng hiện đại ngày nay.

Tuy nhiên không vì thế mà những mẫu bàn ghế gỗ đục chạm nhiều với những điển tích văn hoa đẹp mà mất đi chỗ đứng của nó. Rất nhiều người đã thực sự bị thuyết phục bởi những nét đục chạm tinh sảo đẹp đến mê hồn. Những bộ bàn ghế gỗ được làm vecli giả cổ thường có những nét đặc trưng là các nét đục chạm nhỏ kênh bong rất sắc nét. Khi ta càng nhìn kỹ vào những tác phẩm này ta càng bị cuốn hút về những điển tích của nó. Đặc biệt những tác phẩm đẹp này qua thời sử dụng vẫn không bao giờ mất đi giá trị của nó mà ngược lại có những bộ đẹp nên nét cổ nó có giúa trị rất cao. bàn ghế gỗ dẹp

Mẫu bàn ghế gỗ gụ chạm trúc bách thú đẹp nhất hiện nay. ( xem thêm )

Một số mẫu bàn ghế gỗ đẹp - xu hướng chọn bàn ghế cho phòng khách hiện nay:

Mẫu bàn ghế tần thủy hoàng gỗ hương đá tay 14 đẹp. ( xem thêm )

Mẫu bàn ghế hoàng gia gỗ hương đá đẹp. ( xem thêm )

 

Mẫu bàn ghế trường kỷ gỗ hương đá chạm tứ quý lòng chảo. ( xem thêm )

Mẫu bàn ghế gỗ gụ chạm tích tổ ong hàng đại. ( xem thêm )

Mẫu bàn ghế gỗ gụ chạm móc tích nền tổ ong hàng đại đẹp. ( xem thêm )

Mẫu bàn ghế gỗ gụ chạm phúc đẹp.( xem thêm )

Phương MIên tự hào là cơ sở sản xuất bàn ghế gỗ đẹp uy tín chất lượng hàng đầu hiện nay. Tại đây chúng tôi còn rất nhiều mẫu bàn ghế gỗ đẹp để bạn bạn tham khảo tại đâyNgoài ra chúng tôi còn tư vấn thiết kế và trang trí nội thất theo yêu cầu của quý vị. Bạn có liên hệ hoặc đến tại xưởng sản xuất của chúng tôi để tư vấn trực tiếp tại địa chỉ :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm bàn ghế gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ

 

logo