ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Địa chỉ cung cấp sập thờ gỗ cao cấp tại Thái Nguyên

Tìm đến địa chỉ cung cấp sập thờ gỗ cao cấp đẹp uy tín tại Thái Nguyên bạn thực sự đã biết. Tại đây chúng tôi chuyên cung cấp đồ thờ gỗ cao cấp đẹp uy tín chất lượng. Sau đây Phương Miên xin được chia sẻ đôi điều giúp bạn đọc tại Thái Nguyên chọn mua được bộ sập thờ đẹp chuẩn.

Kích thước sập thờ hợp phong thủy tại Thái Nguyên nên biết

Sập thờ gỗ được thiết kế sao cho phù hợp với mục đích thờ cúng, trước hết là kích thước sau đó là tới đường nét chạm khắc trên đó. Thường thì người ta hay làm sập thờ tứ linh, sập thờ chạm rồng, sập thờ mai điểu, sập thờ chữ Phúc, sập thờ chữ Lộc…Chân làm sập thờ có thể là chân 18, 20, 22, 24 với chân rồng, chân rùa, chân nghê… Kích thước Sập thờ được lấy theo phong thủy thước Lỗ Ban, là các cung đẹp, mang ý nghĩa cát lợi cho gia chủ. Kích thước sập thờ phổ biến hiện nay là Dài 1m97 cm * Cao 1m27 cm * Sâu 1m07 cm, hoặc dài 2m17 * cao 1m27 * sâu 1m07.

+ Dài 1m97 cm : Cung Tài Vượng – Khoa Đinh
+ Cao 1m27 cm : Cung tiến bảo – khoa thịnh vượng
+ Sâu 1m07 cm : Cung Thêm Đinh – Cung Hưng

sập thờ đẹp tại thái nguyênBộ sập thờ tứ linh gỗ gụ tại Thái Nguyên nên tham khảo

Tư vấn chọn mua sập thờ gỗ đẹp chất lượng tại Thái Nguyên

Là một sản phẩm cao cấp có giá trị kinh tế cao. Khi chọn mua những bộ sập thờ gỗ tại Thái Nguyên nên tìm hiểu thật kỹ về chất lượng và giá trị của nó. Những điểm cần lưu ý chọn mua sập thờ gỗ cao cấp :

  • Chọn chất gỗ : Có rất nhiều loại gỗ được chọn để làm sập thờ nên ta phải xác định được những chất gỗ mình muốn làm bộ sập thờ của mình. Những chất gỗ tốt bạn nên lựa chọn trong sập thờ là chất gỗ gụ, gỗ mít, gỗ hương, gỗ dổi. Những chất gỗ này có giá trị cao, ít cong vênh lứt lẻ, tinh chất gỗ phù hợp phong thủy khi làm đồ thờ. Những chất gỗ như keo, tạp hay những chất gỗ không tên tuổi rẻ tiền đặc biệt không nên chọn làm đồ thờ. Không những ảnh hưởng tâm linh mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe của chính mình.

sập thờ gỗ tại thái nguyênBộ sập thờ tứ linh gỗ gụ đẹp tại Thái Nguyên nên tham khảo

  • Điển tích văn hoa : Nói về sập thờ là ta liên tưởng đến sự bệ vệ uy nghiêm. Những hoa văn chạm trổ cầu kỳ hầm hố trên vách sập và được tạo dáng trên bộ chân to chắc khỏe. Thông thường những bộ sập thờ được chàm trổ theo tích tứ linh hoặc mai điểu. Đó là 2 tích chính được sử dụng trong sập thờ. Còn những tích ngũ phúc, như ýhay ô xa lại được sử dụng nhiều trong những bộ bàn thờ.

bàn thờ gia tiên tại thái nguyênBộ bàn thờ gia tiên gỗ gụ tại Thái Nguyên nên tham khảo

Chọn địa chỉ mua sập thờ tại Thái Nguyên

Hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sập thờ tại Thái Nguyên. Trên các diễn đàn mạng xã hội ngày nay đang rao bán tàn nan rất nhiều những bộ sập thờ gỗ cao cấp khác nhau. Có rất nhiều cơ sở chất lượng để bạn chọn lựa. Tuy nhiên trong số đó cũng có không ít cơ sở không ngại giá trị của bản thân làm hàng giả hàng kém chất lượng. Bất chấp tất cả để mang lại lợi nhuận cho bản thân. Nên bạn cần đặt ra tiêu chuẩn cho mình khi chọn mua sập thờ như sau :

  • Chọn cơ sở danh tiếng : Bạn nên chọn những cơ sở sản xuất có tiếng tại các làng nghề có tiếng truyền thống. Tại đây bạn sẽ dễ dàng nhận được những lời tư vấn thỏa đáng cho không gian của mình.
  • Địa chỉ rõ ràng : Ta nên đến tận những xưởng sản xuất xem những bộ đồ thờ được làm từ phôi gỗ mộc. Như thế ta sẽ biết được quy trình sản xuất của một bộ sập thờ là như thế nào. Tại đây  ta dễ dàng đặt mua những sản phẩm mẫu mã và kích thước theo yêu cầu của mình.
  • Uy Tín - Chất Lượng : Trong lĩnh vực kinh doanh chữ TÍN sẽ đánh giá sự thành công của mọi doanh nghiệp. Đặt địa vị của tôi vào chính người tiêu dùng để hiểu những tâm trạng khi mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tất cả những sản phẩm của chúng tôi cho ra thị trường bằng cả sự tâm huyết và yêu mến nghề. Tiêu chí được đặt ra là :“Hàng tốt – Đảm bảo – Đẹp – Bền” để phục vụ người dân dùng để nhận lại cho chính mình.

sập thờ tại thái nguyênBộ sập thờ cây mai điểu gỗ gụ tại Thái Nguyên nên tham khảo

Bạn nên xem thêm :


CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

fanpage : https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn


Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm trường kỷ gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:
  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ.Hưng Yên. Bắc Giang. Hoà Bình. Hải Dương. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai. Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

logo