ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Tư vấn cách chọn mua sập thờ đẹp chất lượng tại Thái Bình

Tìm hiểu về cách chọn mua sập thờ đẹp chất lượng tại Thái Bình bạn đã biết chưa. Phương Miên với kinh nghiệm 20 năm trong nghề sản xuất đồ thờ. Tôi xin chia sẻ một vài bí quyết để giúp bạn đọc có thể chọn mua cho mình những bộ sập thờ ưng ý nhất.

Tìm hiểu về cách chọn mua sập thờ tại Thái Bình

Trong tín ngưỡng của người Việt, việc thờ cúng luôn được quan tâm và chú trọng. Người Việt có câuCó thờ có thiêng, có kiêng có lành cho nên việc thờ cúng không thể xuề xòa, làm qua loa. Quan niệm từ các bậc tiền bối xa xưa, từ các nghệ nhân làng nghề danh bất hư truyền trong dân gian để lại. Khi chọn sập thờ nên chọn loại gỗ mít, gỗ gụ, gỗ hương, vàng tâm hay dổi. cách chọn trang trí sập thờ tại thái bình

Cách chọn trang trí sập thờ phổ biến tại Thái Bình

Tại Thái Bình hiện nay đa phần vẫn lựa chọn những bộ sập thờ làm từ gỗ mít và gỗ gụ. Hai chất gỗ này được biết đến là tốt và phổ biến nhất để làm sập thờ. Cách trang trí tại đây được lựa chọn rất kỹ lưỡng và thêm phần cầu kỳ. Những bộ bàn ghế và sập gụ tủ chè được trang trí tại phòng khách và phía sau là một không gian phòng thờ rất đẹp. Những bộ sập thờ chạm tứ linhmai điểu phổ biến dược người dân Thái Bình lựa chọn rất nhiều.

Cách chọn mua sập thờ đẹp chất lượng tại Thái Bình

  • Cách chọn mua sập thờ gỗ mít tại Thái Bình :

Ở nước ta, cây mít được trồng gần như ở khắp cả nước, địa phương nào cũng có. Đây là nguồn nguyên liệu phong phú cung cấp cho việc thiết kế nên các sập thờ, bàn thờ từ chất gỗ này. Theo kinh nghiệm gỗ mít ở nước ta dễ tìm, loại gỗ này lại dễ chạm khắc, chất gỗ tốt không hề cong vênh hoặc mối mọt như các loại gỗ khác.

sập thờ gỗ mít đẹp tại thái bình

Bộ sập thờ Tứ Linh gỗ mít tại Thái Bình nên tham khảo

Gỗ mít dễ tìm là vậy nhưng trên thị trường lại có rất nhiều chiếc sập thờ trôi nổi không đảm bảo chất lượng. Đặc điểm nhận biết về gỗ mít là khi còn mộc nó có mầu vàng sáng. Rác gỗ có mầu trắng khác hẳn so với gỗ lõi và rác gỗ mít rất nhanh mọt.  Vậy nên khi chọn sập thờ gỗ mít tại Thái bình ta phải đặc biệt chọn mua gỗ lõi không được bám rác.

Gỗ gụ là tên gọi của khu vực miền bắc chúng ta còn khu vựa miền nam gọi là gỗ gõ mật. Gỗ gụ được sử dụng phổ biến ở nước ta là nhờ nguồn gỗ trong nước và nhập khẩu từ Campuchia và Lào. Những chất gỗ của cả 3 nước tương đối là giống nhau. Riêng chỉ có chất gỗ của nước ta thì tốt hơn, đặc biệt là chất gỗ gụ Quảng Bình là đẹp và có giá trị cao nhất. Những bộ sập thờ được làm từ chất gỗ gụ cho ta sản phẩm rất đẹp và có giá trị cao hơn gỗ mít rất nhiều.

sập thờ mai điểu gỗ gụ tại thái bìnhBộ sập thờ chạm mai điểu gỗ gụ Tại Thái Bình nên chọn

Chọn địa chỉ mua sập thờ tại Thái Bình

Hiện nay tại Thái Bình có rất nhiều cửa hàng kinh doanh sập thờ đẹp uy tín. Tuy nhiên tại đây lại rất hiếm những cơ sở sản xuất sập thờ gỗ cao cấp đẹp hay gần như là không có. Rất bất tiện cho những vị khách tìm địa chỉ mua sập thờ tại Thái Bình. Vậy nên khi chọn mua sập thờ bạn nên tìm đến các tỉnh lân cận hoặc các làng nghề nổi tiếng làm đồ thờ gỗ cao cấp của nước ta. Khu vục miền bắc có tỉnh Bắc NinhNam Định là 2 tỉnh sản xuất đồ thờ đẹp có làng nghề truyền thống lâu đời.

sập thờ gỗ gụ đẹp tại Thái BìnhBộ sập thờ tứ linh gỗ gụ tại Thái Bình nên chọn

Bạn nên đến tận các cơ sở sản xuất tại các làng nghề xem thăm quan quy trình sản xuất sập thờ từ A - Z. Tại đây bạn sẽ được trực tiếp xem làm những bộ sập thờ từ phôi gỗ mộc của nhiều loại gỗ khác nhau. Như thế bạn sẽ hiểu và dễ dàng chọn lựa cho mình những bộ sập thờ ưng ý nhất. Hoặc bạn đến với cơ sở của chúng tôi để được xem trực tiếp những bộ sập thờ đẹp tại xưởng. Bạn hãy liên lạc với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp chọn mua sập thờ đẹp theo địa chỉ :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

fanpage : https://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

Hiện nay, đồ gỗ Phương Miên đã phân phối tại hầu hết các sản phẩm sập gụ tủ chè gỗ cao cấp trên mọi miền tổ quốc Việt Nam:

  • Miền Bắc: Thái Nguyên. Phú Thọ. Bắc Giang. Hoà Bình. Bắc Ninh. Hà Nam. Hà Nội. Hải Dương. Hưng Yên. Vĩnh Phúc. Quảng Ninh. Hải Phòng. Thái Bình. Nam Định. Ninh Bình,  Hà Giang. Cao Bằng. Lào Cai. Bắc Kạn. Lạng Sơn. Tuyên Quang. Yên Bái. Điện Biên. Lai Châu. Sơn La
  • Miền Trung: Thanh Hoá, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị và Thừa Thiên-Huế. Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Bình Định, Phú Yên, Khánh Hoà. Ninh Thuận, Bình Thuận, Kon Tum, Gia Lai, Đắc Lắc, Đắc Nông, Lâm Đồng.
  • Miền Nam: Bình Phước, Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bà Rịa-Vũng Tàu. TP. Hồ Chí Minh, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang, An Giang. Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Hậu Giang. Kiên Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Cần Thơ.

 

logo