ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 10 mẫu phản gỗ, sập ngồi đẹp chất lượng nhất hiện nay.

Với nền kinh đang phát triển vượt bậc trong những năm gần đây trên bình diện chung của Việt Nam chúng ta. Thật dễ hiểu khi rất nhiều lựa chọn trang trí nội thất gỗ cao cấp cho không gian phòng của mình. Điển hình nhất những mẫu sập, phản gỗ cao cấp chất lượng được lựa chọn hàng đầu hiện nay. Hôm nay Phương Miên xin giới thiệu top 10 mẫu phản gỗ, sập ngồi đẹp chất lượng nhất hiện nay. Và xin được chia sẻ những góc khuất để giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất.

Phản gỗ, sập ngồi được hiểu như thế nào hiện nay ?

Phản gỗ hay sập ngồi đều được là một sản phẩm được là từ gỗ cao cấp xẻ thành khí. Được sử dụng với mục đích trang trí nội thất tại rất nhiều không gian khác nhau. Điển hình nhất có thể kể đến như: phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ hay phòng ăn đều rất đẹp. Phản gỗ được hiểu là một hoặc nhiều miếng gỗ có mặt phẳng ghép được kê trên một đôi liễng đỡ dùng để ngồi. Sập gỗ hay còn gọi với nhiều danh từ khác như sập chân quỳ dạ cá. Khác với phản gỗsập ngồi nó được thiết kế với quây bên dưới chạm trổ hoa văn rất tinh sảo. Trên mặt được làm khuôn tranh dày 6cm-8cm hoặc 10cm bao quanh những miếng ván lá dày 1,5cm -2cm tùy theo. Hai danh từ này có cùng một ý nghĩa như nhau chỉ khác nhau về cách gọi của tùy từng vùng miền mà thôi. mẫu sập gỗ phản ngồi đẹp

Mẫu sập ngồi phản gỗ gụ chạm ngũ phúc đẹp chất lượng. ( xem thêm )

Ngày nay sự kết hợp hài hòa giữa những mẫu sập chân quỳ và những miếng gỗ dày dặn nguyên khối cũng được rất nhiều người lựa chọn sử dụng hiện nay. Những nét đẹp tinh tế sắc sảo phần quây là điều mà rất nhiều hằng mong ước từ xưa tới nay. Những phản gỗ dày dặn nguyên khối đẹp giá trị cao thì không phải ai cũng có điều kiện để sở hữu nó. Tuy nhiên với điều kiện kinh tế bình diện chung của Việt Nam chúng ta thì không thiếu nhiều người tìm cho bàng được những bộ phản gỗ đẹp chất lượng nhất. Phản gỗ sập ngồi gỗ cẩm vàng đẹp

Phản gỗ sập ngồi gỗ cẩm vàng đẹp chất lượng - Xu hướng lựa chọn thời hiện đại.

Như thế nào là một bộ phản gỗ sập ngồi đẹp chuẩn chất lượng?

Những bộ sập gỗ đẹp chất lượng đồng nghĩa với đó là được làm từ những chất gỗ cao cấp đẹp có chất lượng tốt và phải thuộc nhóm gỗ quý hiếm hiện nay. Những chất gỗ được chọn sử dụng có thể liệt kê ra đây : gỗ gụ của Việt Nam chúng ta hoặc nhập khẩu tại Lào hoặc Campuchia. Hay những chất gỗ hàng đầu nhập khẩu tại Nam Phi như hương đá, gõ đỏ, cẩm vàng, mun hoa, hoặc gụ Nam Phi. Tất cả những chất gỗ này đều có một điểm mạnh khác nhau và hiện đang là xu hướng sử dụng hàng đầu hiện nay.

Và có như thế để hội tụ đầy đủ các yếu tố làm lên một tác phẩm mang tên phản gỗ hay sập ngồi đẹp thì đòi hỏi rất khắt khe như sau:

  1. Chất liệu gỗ: Nó được đặt lên hàng đầu, không được dập nứt, rác của gỗ được nằm trong thành phần gỗ. Điều này đòi hỏi công đoạn đầu tiên người soạn gỗ phải thật cẩn thận tính toán sao cho hợp lý. Ta không nên tiếc rẻ một chút gỗ mà ảnh hưởng tới cả một bộ sập sau này. Thường là những sản phẩm gỗ mới nên khi sẻ gỗ cũng phải để khô ráo, kiệt gỗ rồi mới đi vào công đoạn thi công. Đối với nhiều phản gỗ nguyên khối dày 10-12 hay thậm trí là 15-20cm thông thường sẽ được mặt trên là đẹp chuẩn. Phần mặt dưới sẽ vẫn còn dính ruột nhưng cần được ở mức cho phép. Đặc biệt là không thể được dính rác hay nếu có thể được là đẹp 100% cả mặt trên và mặt dưới là tốt nhất.

Phản gỗ sập ngồi gỗ gụ đẹp

Mẫu phản gỗ sập ngồi chạm ba bông gỗ gụ đẹp. ( xem thêm )

2. Kĩ thuật :  Công đoạn này đòi hỏi những người nghệ nhân thợ có tay nghề cao, tâm huyết với nghề. Khi gỗ được tương đối khô thì bổ mộng vào én sẽ không bị co ngót, ảnh hưởng tới những đường cưa mộng sắc nét sau này. Đến phần chạm miêu tả cảnh là phần quan trọng nhất đòi hỏi phải thật tỷ mỷ con giống phải có hồn. Tạo cho người khác khi nhìn vào tác phẩm phải có hồn ở những đường nét tự nhiên. Mặt phản gỗ cần phải cần cán phẳng phiu không bị lượn sóng. Điều mà những thợ non tay rất dễ bị gặp phải.

phản gỗ sập ngồi gỗ cẩm vàng

Mẫu sập trơn phản ngồi gỗ cẩm vàng đẹp. ( xem thêm )

Cách chọn mua phẩn gỗ sập ngồi đẹp chất lượng?

Đây là điều băn khoan của rất nhiều người mới không được hiểu biết nhiều các chất gỗ cao cấp hiện nay.

  1. Xem mộc gỗ : Khi gỗ còn mộc ta rất dễ phát hiện những phần gỗ xấu như gỗ rác, dập nứt, hay là gỗ không đều mầu do một bộ sập làm từ nhiều cây gỗ. Như thế ta nên chọn những bộ sập làm cùng một cây gỗ thì sẽ đều mầu thì sản phẩm sau này cũng có giá trị hơn. Đặc biệt bạn cần phải kiểm tra trên từng vách gỗ, mặt trước mặt sau. Xem có bị dính ruột hay rác rưởi gì không. Những phản gỗ dày liền khối 10-20 cm gỗ rộng nên rất dễ dính ruột và rác nên bạn cần phải xem kĩ hơn. Mặt dưới nếu dính ruột ở mức độ cho phép thì vẫn có thể chấp nhận được.

Phản gỗ sập ngồi gỗ gụ đẹp

Bộ phản gỗ sập ngồi gỗ gụ còn nguyên mộc gỗ.

2. Xem sản phẩm đã hoàn thiện : Điều này cần những người cần có kinh nghiệm về nghề gỗ lâu năm. Nhất là đối với những phản gỗ liền khối có rất nhiều cơ sở lừa đảo chỉ là gỗ ốp bên ngoài và bên trong toàn là gỗ tạp hay thậm trí là bê tông. Tôi cũng cảm nhận được sự lo lắng đó cho các bạn khi mua phải những sản phẩm như thế này. Theo kinh nghiện của Phương Miên tôi có thể chia sẻ như sau :

  • Mầu Gỗ : Bạn xem thật kỹ trên mỗi vách sập tại đường viền ngoài nếu có mầu khác so với phần còn lại là ta không nên mua. Thứ nhất là vách sập đó dính rác, thứ hai là chắp vá hai loại gỗ.
  • Gỗ dập nứt : Ta nhìn thật xát vào sản phẩm mặt trước và mặt sau nếu có những vết nứt nhỏ. Thứ nhất là do gỗ dính ruột nứt lẻ là gỗ xấu ta không nên mua. Thứ hai là do bị nứt dăm nắng nhỏ do thời tiết  như hanh khô thì không bị ảnh hưởng nhiều. Nhưng có thể được thì ta cũng nên chọn khác đi thì hơn.

phản gỗ sập ngồi gỗ gụ đẹp

Phản gỗ sập ngồi gỗ gụ chạm sen vịt cổ đẹp chuẩn chất lượng.( xem thêm )

 

Phản gỗ, sập ngồi đẹp - Sự lựa chọn hàng đầu trong nội thất ?

Sập chân quỳ tủ chè là 1 trong những dòng sản phẩm được yêu thích nhất từ xưa tới nay. Sập đẹp không chỉ đẹp ở những họa tiết, hoa văn chạm khắc nổi bật. Sập gỗ còn đẹp bởi yếu tố tinh thần của nó mang đến. Bởi khi nhìn vào những chiếc sập đẹp, ngắm nhìn nó thấy tâm hồm mình thảnh thơi, nhẹ nhàng, không chút vướng bận. Trong những ngôi nhà xưa bạn sẽ gặp đâu đó bóng dáng, hình ảnh sập gụ, tủ chè một cách mộc mạc chân phương. Với những sự chân quý của gia chủ dành riêng cho những chiếc sập. mẫu phản gỗ sập ngồi gỗ gụ đẹp

Mẫu phản gỗ sập ngồi chân quỳ chạm mai điểu gỗ gụ đẹp. ( xem thêm )

  • Công dụng : Trong phòng khách thì phản gỗ, sập ngồi được biết đến như là một nơi để tiếp khách ngồi uống trà, đánh cờ hay ngồi ăn cỗ. Khi khách tới chơi để khách có thể ngả mình nằm nghỉ rất tiện. Phòng ngủ thì rất nhiều người dùng để thay như một chiếc giường ngủ thông thường mà cũng không ảnh hưởng gì cả.

sập ngồi phản gỗ hương đá đẹp

Sập ngồi phản gỗ hương đá đẹp - xu hướng thời hiện đại. ( xem thêm )

  • Dùng để trang trí nội thất: Sập gụ tủ chè ta vẫn để trang trí tại phòng khách mà chỉ thường được gặp tại các bậc địa chủ xưa. Tuy nhiên, ngày nay rất nhiều tư gia mua sập gỗ để trang trí phòng thờ tâm linh cũng rất phù hợp. Chính những yếu tố đó mà những chiếc sập gỗ đẹp được lựa chọn vào nhiều mục đích khác nhau.

Địa chỉ mua phản gỗ sập ngồi gỗ đẹp chuẩn uy tín chất lượng.

Hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất phản gỗ sập ngồi đẹp chất lượng khác nhau. Bạn rất dễ dàng tìm cho mình một cơ sở ngay chính tại quê hương của mình. Tuy nhiên để tìm ra một nơi sản xuất đẹp chất lượng lớn nhất hiện nay thì không ở đâu hơn Nam Định. Tại đây được biết đến như một thiên đường đồ gỗ với rất nhiều mặt hàng khác nhau. Đến với nơi đây bạn rất dễ dàng chọn cho mình những sản phẩm đẹp ưng ý nhất. Với rất nhiều những kích thước mẫu mã khác có sẵn với nhiều loại gỗ chất lượng như gỗ gụ, hương đá, cẩm vàng, mun hoa. Phản gỗ sập ngồi gỗ mun hoa đẹp.

Phản gỗ sập ngồi gỗ mun hoa đẹp chuẩn chất lượng. ( xem thêm )

Hơn thế nữa là tại đây cũng có rất nhiều làng nghề lớn nhỏ khác nhau. Mỗi một làng nghề có một thế mạnh, một phong cách riêng với đa dạng kiểu mặt hàng. Để bạn dễ chọn lựa cho mình được sản phẩm ưng ý phù hợp nhất. Điển hình nhất phải kể đến hai làng nghề Hải Minh và La Xuyên. La Xuyên luôn được biết đến những mặt hàng chợ vừa tiền nhưng cũng rất chất lượng. Tại Hải Minh lại luôn được đánh giá cao về chất lượng và nhiều mặt hàng đẹp. Điều này được rất nhiều chuyên gia đánh cao giá về tính thẩm mỹ. Những mặt hàng với những đẹp tinh tế sắc sảo trên mọi phương diện chỉ có thể là tại Hải Minh. sập ngồi phản gỗ gụ chạm ngũ phúc cổ đẹp.

Sập ngồi phản gỗ gụ chạm ngũ phúc cổ đẹp. ( xem thêm )

Lý do chọn Phương Miên là nơi mua bàn thờ gia tiên gỗ đẹp hiện nay?

Phương Miên luôn luôn tự hào được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Tại đây chúng tôi chuyên sản xuất các mặt hàng đồ gỗ cao cấp như sập gụ tủ chè, bàn ghế, trường kỷ, đồ thờ gỗ,... Với rất nhiều loại gỗ cao cấp như gỗ gụ, gõ đỏ, hương đá... Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề chúng tôi đã cho ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm lớn nhỏ khác nhau. Chúng tôi đã thiết kế và trang trí cho rất nhiều không gian nội thất trên mọi miền toàn quốc chứ không chỉ tại Nam Định. mẫu sập ngồi phản gỗ đẹp

Mẫu sập ba bông gỗ gụ đẹp. ( xem chi tiết )

Phương Miên lấy phương châm lấy chữ tín đặt nên hàng đầu. Với mong ước được đưa những sản phẩm đẹp chất lượng nhất đến với tất cả mọi người. Tất cả những sản phẩm Phương Miên cho ra thị trường luôn bằng cả tấm lòng và sự tâm huyết dành cho những sản phẩm đó. Tôi sẽ giúp bạn có được những sản phẩm đẹp chất lượng giá hợp lí nhất. Đến với chúng tôi có thể tôi không bán được hàng cho bạn nhưng tôi sẽ giúp bạn luôn là người tiêu dùng thông minh nhất. mẫu sập ngồi phản gỗ đẹp

Mẫu sập gỗ tam sư nhị phúc vắt vải ( xem chi tiết )

Mọi thắc mắc quý vị có thể liên hệ với chúng tôi để nhận những lời tư vấn chân thành nhất tại Phương Miên :

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn

logo