ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

ĐỒ GỖ MỸ NGHỆ CAO CẤP XƯA VÀ NAY

Sang trọng hôm nay - Giá trị mai sau

Top 5 mẫu tủ thờ gỗ kiểu Huế gỗ gụ đẹp nhất Việt Nam

Tủ thờ Huế luôn được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, kiểu dáng đẹp. Và luôn được rất nhiều người lựa chọn sử dụng trang trí trong không gian phòng thờ của mình. Với sự đa dạng kiểu mẫu, Phương Miên luôn phát triển và cho ra thị trường những kiểu mẫu độc lạ. Nhằm để phục vụ người tiêu dùng, có nhiều sự lựa chọn hơn cho không gian thờ cúng của mình. Hôm nay, tôi xin được đúc kết lại top 5 mẫu tủ thờ gỗ kiểu Huế gỗ gụ đẹp nhất Việt Nam hiện nay. Mời quý vị và các bạn cùng xem qua nhé. 

Mẫu tủ thờ kiểu Huế gỗ gụ trạm trổ tinh sảo đẹp.

Cố đô Huế luôn được biết đến những sản phẩm đồ gỗ cao cấp kiểu cổ rất đẹp. Nơi đây có rất nhiều những sản phẩm đẹp được sử dụng qua nhiều đời nay để lại. Cho đến ngày nay những kiểu mẫu đó vẫn rất đẹp và được sao chép lại sử dụng rất nhiều. Những kiểu mẫu tủ thờ gỗ chạm trổ những đường nét nhỏ tinh sảo. Đây chính là đặc trưng riêng của những sản phẩm đồ gỗ kiểu Huế.

1. Tủ thờ Huế gỗ gụ chạm tay đẹp.

Tủ thờ Huế gỗ gụ đẹp vip

Tủ thờ Huế gỗ gụ chạm tay 100% đẹp. (xem thêm)

Đây là kiểu mẫu tủ được các nghệ nhân chạm trổ tay 100%. Những đường nét chạm trổ dù là rất nhỏ nhưng vẫn rất kênh bong sắc sảo. Điều này được thể hiện hầu hết trên tất cả các chi tiết xung quanh tủ thờ này. Đây cũng chính là đặc điểm chính của hầu hết mọi sản phẩm đồ thờ gỗ kiểu Huế từ xưa tới nay. Tại kiểu mẫu tủ thờ này để thể hiện được những nét đẹp của nó, thì đòi hỏi người thợ phải có tay nghề rất cao. Những đường nét chạm trổ khó đòi hỏi trình độ, thể hiện đúng với ý nghĩa của những đường nét đó.

2. Tủ thờ Huế gỗ gụ chạm CNC đẹp.

Tủ thờ Huế gỗ gụ

Mẫu tủ thờ kiểu Huế gỗ gụ đục CNC đẹp. (xem thêm)

Trong thời buổi hiện đại ngày nay thì không thể không nhắc tới những sản phẩm đục CNC. Đây là công cụ hỗ trợ rất đắc lực cho những sản phẩm đồ gỗ cao cấp hiện nay. Đối với những kiểu mẫu tủ thờ Huế này thì máy CNC đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Nó hỗ trợ gần như tuyệt đối cho những sản phẩm như thế này. Nó đặc biệt phù hợp đối với những sản phẩm đồ gỗ kiểu dắt Huế. Với những nhiều đường nét nhẹ nhàng rất bắt mắt như thế này.

3. Tủ thờ Huế gỗ gụ chạm dắt đẹp.

Tủ thờ Huế gỗ gụ kiểu dắt

Tủ thờ Huế gỗ gụ chạm kiểu dắt rất đẹp.(xem thêm)

Chạm kiểu dắt đó chính là một trong những đặc trưng của những sản phẩm đồ gỗ tại Huế. Trong kiểu mẫu tủ thờ Huế này cũng vây. Những đường nét chạm trổ kiểu dắt nhỏ mềm mại. Chúng được thể hiện trên tất cả từ các lô cho tới cá thanh khung xung quanh tủ thờ.

Mẫu tủ thờ kiểu Huế gỗ cẩn ốc sà cừ đẹp.

Nói tới những sản phẩm đồ thờ thì không thể không nhắc tới những bộ tủ thờ gỗ cẩn ốc sà cừ đẹp. Và đối với những kiểu mẫu tủ thờ Huế cũng vậy. Những đường nét cắt khảm trai ốc tỉ mỷ trên từng đường nét. Đặc điểm khi nhìn vào những sản phẩm này sẽ cho ta có những điểm sáng tạo nên một không gian sáng sủa rất đẹp. TỦ thờ gỗ gụ khảm ốc đẹp

Tủ thờ Huế gỗ gụ cẩn ốc sà cừ rất đẹp. (xem thêm)

Đây có thể nói là kiểu mẫu tủ thờ khảm ốc đẹp và giá trị nhất trong tất cả những kiểu mẫu tủ thờ đang có trên thị trường hiện nay. Những đường nét cẩn trai ốc được kết hợp rất tinh tế hài hòa. Đặc biệt đối với những kiểu mẫu này nó đòi hỏi chất lượng ốc rất tốt thì mới phù hợp với kiểu mẫu tủ thờ như thế này.

Mẫu tủ thờ kiểu Huế kết hợp trạm trổ và cẩn ốc, ngà voi đẹp.

Đây là sự kết hợp của những kiểu mẫu thủ thờ chạm dắt với những chất liệu trai ốc hay ngà voi tạo điểm nhấn. Những kiểu mẫu như thế này đã được áp dụng cho rất nhiều sản phẩm đồ gỗ cao cấp khác nhau hiện nay. Khi nhìn trực tiếp vào những sản phẩm như thế này sẽ cho chúng ta vừa thấy những dduongf nét chạm trổ và điểm sáng của những chất liệu trai ốc hay ngà voi rất đẹp. tủ thờ huế gỗ kiểu dắt cẩn ngà voi rất đẹp

Tủ thờ Huế gỗ gụ kiểu dắt cẩn ngà voi rất đẹp. (xem thêm)

Đặc trưng của những kiểu mẫu tủ thờ kiểu Huế này là đều được là theo lối giả cổ. Từ những đường nét cho tới những kiểu hoàn thiện đều được áp dụng theo kiểu lối cổ xưa. Và những chất liệu gỗ cao cấp được lựa chọn như gỗ hương, cẩm, trắc hay đặc biệt là gỗ gụ. Chất ốc được chọn thường sẽ là ốc nhập khẩu Singarpo hoặc Indonesia. Tất cả chúng được kết hợp để cho ra những sản phẩm đẹp và rất giá trị.

Địa chỉ mua tủ thờ kiểu Huế đẹp uy tín chất lượng?

Đây đều là những chất gỗ đẹp có chất lượng tốt và có giá trị kinh tế rất cao. Chính vì thế mà sẽ không tránh khỏi những cơ sở làm ra những sản phẩm kém chất để giảm giá thành của nó. Vậy nên chúng ta cần phải tìm hiểu thật kĩ, đánh giá chính xác về chất lượng và giá trị thực của những sản phẩm này. Và đặc biệt đối với những sản phẩm thờ cúng này cần phải đặc biệt tìm đến những sản phẩm đẹp chất lượng nhất. Tìm đến những cơ sở sản xuất có kinh nghiệm, uy tín chất lượng nhất. Mẫu tủ thờ kiểu huế gỗ gụ

Mẫu tủ thờ kiểu Huế gỗ gụ đẹp.

Quý vị cũng có thể đến với cơ sở đồ gỗ Phương Miên của chúng tôi. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề sản xuất đồ gỗ cao cấp. Chúng tôi đã cho ra thị trường với hàng trăm kiểu mẫu đẹp khác nhau. Đăc biệt hơn nữa là tôi được sinh ra và lớn nên tại làng nghề Hải Minh - Nam Định. Được thừa hưởng tất cả những gì tinh hoa nhất của ngành nghề thủ công mỹ nghệ này. Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều những kiểu mẫu tủ thờ Huế đẹp đơn giản khác nhau. Quý vị có thể xem thêm tại đây.

Bạn nên xem thêm :

 Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời tư vấn chân thành nhất.

CƠ SỞ SẢN XUẤT VÀ TRANG TRÍ ĐỒ GỖ PHƯƠNG MIÊN

 cơ sở 1: làng nghề Tân bồi – hải minh- hải hậu – nam định.

cơ sở 2: làng nghề 2 hải minh – hải hậu – nam định.

website:https:// dogophuongmien.vn

website:https:// chogohaiminh.com

hotline – zalo : 0977545439

Gmail: dogophuongmien246@gmail.com

YouTube : https://bit.ly/2mC7qPx

Đăng ký kênh youtube : https://bitly.com.vn/N05nm

Fanpagehttps://bit.ly/2N0isJ1Phon

Facebook: Miên Nguyễn.

logo